Gương mặt nữ chính của phim School 2017 chính thức lộ diện!

MISSKICKLối sốngPhimGương mặt nữ chính của phim School 2017 chính thức lộ diện!
0
(0)

Sau nhiều lần “úp mở”, cuối cùng gương mặt thật sự cho vai nữ chính trong phim School 2017 đình đám này cũng đã lộ diện!

Series phim truyền hình học đường nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Xuất hiện vào đầu năm 1999 với phần 1 và “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong suốt một thời gian dài, từ đó về sau, cứ mỗi lần series phim School quay lại là lại khiến các mọt phim Hàn “điên đảo”.

School 1999
School 1999

Bối cảnh, không gian và nhân vật chính của School đều xoay quanh những thanh thiếu niên trong học đường. Các vấn đề nhức nhối tại mỗi thời điểm mà phim lên sóng như bạo lực học đường, áp lực học tập,… đều được vào nội dung phim nhằm giúp phim có cái nhìn tổng quan và trung thực nhất về thế giới học đường.

Cũng chính vì thế mà các phần phim School đều nhận được sự quan tâm khá lớn không những từ các mot phim Hàn mà còn từ công chúng, dư luận.

Tuy nhiên, School không chỉ có những vấn đề nặng nề như thế. Bộ phim này còn truyền tải những thông điệp, bài học về tình bạn (School 2013), tình yêu tuổi học trò (School 2017),… vô cùng ý nghĩa mà người xem có thể cảm nhận khi thưởng thức phim.

School 2013
School 2013

Có thể nói, School là một món ăn đậm đà, với đủ hương vị từ thực tế cho đến giá trị nhân văn. Chính những điều đó đã khiến School trở thành một trong những bộ phim học đường nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, luôn “gây bão” mỗi lần trở lại.

Gương mặt nữ chính chính thức lộ diện

Từ trước đến nay, các phần phim School đều là “bệ đỡ” thành công cho những tên tuổi mới bước vào nghề diễn xuất, do đó, trước khi phim lên sóng, dàn diễn viên chính của phim bao giờ cũng được dư luận quan tâm nhất.

Trước đó, Kim Yoo Jung – nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay đã nhận được lời mời tham gia vào bộ phim này. Tuy nhiên, vì muốn tập trung cho việc học của mình, Yoo Jung đã từ chối vai nữ chính trong School 2017.

Có độ tuổi thích hợp, phong cách diễn xuất có điểm nhấn riêng, Kim Yoo Jung vốn là gương mặt được nhắm đến nhiều nhất cho vai diễn trong School 2017. Chỉ sau vài ngày Kim Yoo Jung chính thức từ chối vai diễn này, nhà sản xuất School 2017 đã nhanh chóng tổ chức một đợt casting mới và chọn ra người sẽ nắm trong tay vai nữ chính năm nay – Kim Se Jeong.

Kim Se Jeong
Kim Se Jeong

Việc Kim Se Jeong trở thành nữ chính của School 2017 đã khiến không ít mọt phim Hàn ngạc nhiên. Bởi, đây là một cái tên khá xa lạ so với khán giả màn ảnh nhỏ.

Kim Se Jeong là ai?

Nói xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ thế thôi nhưng trên thực tế, Kim Se Jeong lại được không ít fan K-Pop “nhận mặt đặt tên”. Cô nàng vốn nổi lên với danh hiệu “tiểu Kim Tae Yeon” từ khi tham gia chương trình Produce 101, sau đó lại tiếp tục solo thành công với ca khúc đầu tay. Có thể nói, Se Jeong là một thần tượng toàn tài với khả năng hát và nhảy đều rất tốt.

Kim Se Jeong là ai?
Kim Se Jeong là ai?

Tuy nhiên, nếu so với bảng thành tích “dày cộm” trong âm nhạc, thì trong lĩnh vực diễn xuất, Kim Se Jeong lại là một người mới đúng chuẩn. Dù đã thể hiện diễn xuất của mình thông qua những chương trình hài như SNL của Hàn Quốc, hay trong các tập phim quảng cáo nhưng trên thực tế, Kim Se Jeong vẫn chưa sở hữu một vai diễn chính thức nào. Do đó, School 2017 sẽ là bộ phim “debut” của cô nàng.

Trong School 2017, Se Jeong sẽ vào vai nữ sinh tên Ra Eun Ho, một cô nàng luôn tràn đầy năng lượng vui vẻ và tích cực quyết tâm thi vào trường đại học danh tiếng để có thể gần gũi hơn với thần tượng của mình. Theo nhà sản xuất của School 2017, tính cách tích cực ngoài đời của Se Jeong chính là điều khiến cô nàng nhận được vai diễn này.

Tính cách vui vẻ ngoài đời của Kim Se Jeong
Tính cách vui vẻ ngoài đời của Kim Se Jeong

Những thông tin bên lề

Những thông tin bên lề của phim School 2017
Những thông tin bên lề của phim School 2017

Bên cạnh đó, toàn bộ dàn diễn viên chính còn lại của School 2017 cũng đã được tiết lộ.

  • Kim Jung Hyun sẽ thủ vai mối tình đầu và đồng thời cũng là thần tượng của Ra Eun Ho.
  • Han Joo Wan trong vai thầy giáo trẻ tuổi, đẹp trai được nhiều nữ sinh yêu mến.
  • School 2017 sẽ xoay quanh về vấn đề áp lực thi cử, bệnh thành tích của chế độ giáo dục hiện nay.
  • School 2017 sẽ lên sóng vào cuối tháng 7 này, sau khi bộ phim Third-Rate My Way kết thúc.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết giới thiệu gương mặt nữ chính cũng như các thông tin bên lề về phim School 2017. Misskick hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của phim School trong thời gian sắp tới nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan