“Yêu từ cái nhìn đầu tiên” với vẻ đẹp của 4 ngọc nữ K-pop mới

MISSKICKLối sốngSao“Yêu từ cái nhìn đầu tiên” với vẻ đẹp của 4 ngọc nữ K-pop mới
0
(0)

K-pop vốn không thiếu mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng những sao nữ đang lên này lại sở hữu một vẻ đẹp khiến các fan chỉ có thể “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Cùng Misskick điểm qua những cô nàng mang vẻ đẹp ngọc nữ Kpop nhé!

Nayeon (TWICE)

Không thể phủ nhận, TWICE đang là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay. Và Nayeon chính là cô gái được yêu thích nhất, nhiều fan nhất, và cũng có sức ảnh hưởng nhất nhóm nhạc này.

Nayeon chính là cô gái được yêu thích nhất, nhiều fan nhất
Nayeon chính là cô gái được yêu thích nhất, nhiều fan nhất

TWICE không thiếu những cô nàng xinh xắn, đáng yêu. Nhưng với vẻ trẻ trung, năng động và nụ cười tươi tắn, có thể truyền năng lượng tích cực đến cho người khác, không ngoa khi nói Nayeon sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng đúng chuẩn con gái Châu Á mà bạn sẽ “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Nayeon sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng đúng chuẩn con gái Châu Á
Nayeon sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng đúng chuẩn con gái Châu Á

Có lẽ, chính vì lý do đó mà cô nàng luôn là một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất TWICE chăng?

Jennie (BLACKPINK)

Trái với sự trẻ trung, tươi xinh như một trái đào nhỏ của Nayeon, fan lại “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với sự lạnh lùng, khí chất cuốn hút có chút quyến rũ, có chút xa cách, lại có chút đáng yêu của mỹ nhân đến từ nhà “Hắc Hường”. Jennie có một khuôn mặt với nhan sắc sắc sảo, từng đường nét đều sở hữu nét quyến rũ riêng biệt và khác biệt so với những ngọc nữ khác của K-pop.

Vẻ đẹp quyến rũ và lạnh lùng của Jennie chính là điểm thu hút của cô nàng
Vẻ đẹp quyến rũ và lạnh lùng của Jennie chính là điểm thu hút của cô nàng

Trong mắt các fan của cô nàng, điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của Jennie phải kể đến đôi mắt vừa quyến rũ, vừa lạnh lùng sắc sảo của cô nàng.

Đây cũng là lý do khiến cô nàng trở thành một trong những thần tượng nữ K-pop có khả năng khiến người hâm mộ “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, dù không sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ, thuần khiết chuẩn xu hướng Hàn.

Ngoài ra, Jennie cũng sở hữu một thân hình nóng bỏng mà cô nàng nào ngưỡng mộ và ao ước.

Jennie cũng sở hữu một thân hình nóng bỏng
Jennie cũng sở hữu một thân hình nóng bỏng

Xiyeon (PRISTIN)

Là một trong những “em út” của cả K-pop hiện nay, nhưng Xiyeon đã sớm thu hút được vô số người hâm mộ bởi vẻ đẹp tựa “nữ thần” của mình.

Ngay từ khi vừa lộ diện trên chương trình Produce 101, Xiyeon đã được dự đoán là có nhan sắc sẽ làm nên chuyện trong tương lai. Dù không đi đến vòng cuối cùng và top 11 của chương trình, nhưng cô nàng vẫn “gom” được một lượng fan kha khá, chẳng thua kém hai cô chị Nayoung và Kyulkyung.

Xiyeon với vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên
Xiyeon với vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên

Làn da trắng sứ, nét đẹp ngây thơ, trong sáng hợp tuổi, nụ cười tươi rói luôn nở trên môi, cũng chẳng lạ khi cô gái này luôn có khả năng thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Làn da trắng sứ, nét đẹp ngây thơ, trong sáng
Làn da trắng sứ, nét đẹp ngây thơ, trong sáng

Irene (Red Velvet)

Nhắc đến những nữ thần thế hệ mới mà không đề cập đến Irene thì thật sự là một thiếu sót quá lớn. Không chỉ có vẻ đẹp có khả năng khiến người khác “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, Irene còn nổi tiếng là cô nàng “360 độ không góc chết”, bởi, dù ở góc máy nào, ống kính nào, cô nàng vẫn luôn tỏa sáng với vẻ đẹp rất riêng của mình.

Cô nàng nhiều lần khiến các fan K-pop “điêu đứng” vì nhan sắc đẹp lung linh, thuần khiết của mình.

Nữ thần Irene đẹp không góc chết
Nữ thần Irene đẹp không góc chết

Dù ra mắt khá trễ so với những cô bạn đồng nghiệp cùng lứa, nhưng Irene vẫn luôn thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ sự xinh đẹp, tính cách chăm chỉ, lễ phép và thân thiện của mình.

Irene vẫn luôn thu hút được sự chú ý của công chúng
Irene vẫn luôn thu hút được sự chú ý của công chúng

Ai mà lại chẳng thích một cô nàng vừa xinh xắn, lại vừa vui vẻ nữa, đúng không nào?

Kyulkyung (PRISTIN)

Dù chỉ mới ra mắt, nhưng PRISTIN đã và đang đi lên rất mạnh, trở thành một trong những tân binh đáng chú ý nhất vào năm 2017 này. Ngoài ra, nhóm nhạc nữ này còn sở hữu được khá nhiều gương mặt nổi bật về nhan sắc, khiến người hâm mộ không biết làm gì hơn ngoài “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Kyulkyung với nhan sắc nổi bật
Kyulkyung với nhan sắc nổi bật

Ngoài Xiyeon ra, Kyulkyung cũng là một trong những nhan sắc đang lên của K-pop. Trên thực tế, cô nàng đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng từ khi tham gia chương trình Produce 101, thế nhưng, sau khi trở về với PRISTIN, dường như nhan sắc của cô nàng càng “thăng cấp” lên gấp bội, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn.

Cô nàng đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng
Cô nàng đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng

Ngoài vẻ đẹp mỹ miều và thanh thoát của mình ra, Kyulkyung còn được đánh giá là khá tài năng. Cô nàng có thể nhảy tốt, hát tốt, rap tốt và còn có khả năng chơi đàn tỳ bà – một loại nhạc cụ cổ xưa vô cùng độc đáo. Hiện nay, Kyulkyung đang là một trong những nữ tân binh có nhan sắc được chú ý nhất của showbiz Hàn, bên cạnh cô em gái Xiyeon cùng nhóm.

Somi

Nếu Kyulkyung là nhan sắc lai giữa Trung – Hàn, thì Somi đích thị là một “bông hồng lai” đang tỏa hương rực rỡ của showbiz Hàn. Dù tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn khá khiêm tốn, nhưng Somi đã từng trải qua hai cuộc thi sống còn, có một lượng fan hâm mộ đông đảo và sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong showbiz Hàn.

Nữ thần lai nhà JYP khiến bao người mê đắm
Nữ thần lai nhà JYP khiến bao người mê đắm

Hiện tại, Somi vẫn là một thực tập sinh tiềm năng của JYP. Cô nàng từng có dự định vào TWICE nhưng đã bị hủy bỏ, bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng “bông hồng lai” này sẽ sớm được ra mắt như một nghệ sĩ solo.

Somi sở hữu vẻ đẹp phương Tây cổ điển và những đường nét hoàn mỹ trên gương mặt. Dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng vẻ đẹp của cô nàng đã nở rộ và tỏa hương rực rỡ chẳng kém bất kỳ đàn chị tiếng tăm nào.

Somi vẫn là một thực tập sinh tiềm năng của JYP
Somi vẫn là một thực tập sinh tiềm năng của JYP

Somi được đánh giá là sẽ sớm vươn lên hàng mỹ nhân bậc nhất K-pop trong tương lai.

Doyeon (iTeen)

Cũng như Jennie, Doyeon không sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện khiến bất kỳ ai cũng có thể “xiêu lòng”. Điều khiến cho cô nàng thu hút nhất chính là vẻ đẹp độc đáo, đôi môi gợi cảm và đôi mắt đầy quyến rũ có đủ sức thu hút và khiến những người xung quanh phải “điêu đứng” vì nhan sắc của cô nàng.

Doyeon với nhan sắc thu hút vạn người
Doyeon với nhan sắc thu hút vạn người

Tuy còn một thời gian nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Doyeon đã nắm trong tay vài hợp đồng quảng cáo giá trị nhờ sự xinh đẹp và thu hút của mình. Đồng thời, cô nàng cũng đang được kỳ vọng là sẽ chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất nếu có thể.

Doyeon được nhận xét là có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch như đàn chị nổi tiếng Jun Ji Hyun.

Doyeon được nhận xét là có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch
Doyeon được nhận xét là có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch

Xem thêm:

Với những vẻ đẹp ngọc nữ Kpop của mình, các cô gái của chúng ta luôn khiến dân mạng điêu đứng. Còn các bạn cảm thấy xao xuyến vì vẻ đẹp của ai, hãy bình luận cho Misskick biết nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan