Tử vi cung hoàng đạo tháng 6: Thiên Yết phát tài (Phần 2)

MISSKICKLối sốngBói toánTử vi cung hoàng đạo tháng 6: Thiên Yết phát tài (Phần 2)
0
(0)

Thiên Yết tháng 6 này sẽ nhận được sự thành công trong công việc, khả năng kiếm tiền vượt trội hơn người. Còn Nhân Mã sẽ là một trong những cung hoàng đạo có khả năng thoát ế cao nhất, nhờ sự hấp dẫn và cuốn hút đối phương.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 6 của cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ có nhiều thay đổi lớn. Vấn đề công việc sẽ được Thiên Bình ưu tiên hơn cả chuyện tình cảm hay các mối quan hệ gia đình. Muốn đạt được thành công, Thiên Bình phải trở nên quyết đoán và độc lập hơn. Sau ngày 21, công việc của Thiên Bình sẽ khởi sắc và bắt đầu có kết quả.

Thiên Bình tháng này sẽ có khá nhiều sự thay đổi
Thiên Bình tháng này sẽ có khá nhiều sự thay đổi

Ngoài ra, thần Venus sẽ mang đến cho Thiên Bình một tháng 6 vui vẻ nhất, sôi động nhất với những buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Thiên Bình còn có cơ hội du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, tài chính của Thiên Bình sẽ khá khó khăn vào đầu tháng và chỉ thật sự tiến triển vào tuần cuối tháng 6.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ với người cũ. Thiên Bình độc thân nên tận dụng những cơ hội nơi làm việc, các mối quan hệ xã hội, các bữa tiệc hè để tìm kiếm một nửa của mình.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tháng 6 là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo Thiên Yết nhìn nhận và đánh giá lại công việc của mình. Sẽ có nhiều cơ hội mới để Thiên Yết lựa chọn. Sau ngày 12, Thiên Yết sẽ dễ dàng đạt được thành công trong công việc chuyên môn của mình.

Sự ảnh hưởng của sao Mộc sẽ mang đến nhiều tín hiệu tốt lành về tài chính cho Thiên Yết. Vốn dĩ khả năng kiếm tiền của Thiên Yết đã hơn người và điều này còn được thể hiện rõ ràng hơn trong tháng 6 này.

Một tháng đầy may mắn của Thiên Yết
Một tháng đầy may mắn của Thiên Yết

Thiên Yết độc thân sẽ dễ bị hấp dẫn bởi người khác phái. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ đối phương, chỉ cần biết nắm bắt điều đó kịp thời. Riêng các Thiên Yết đã có đôi có cặp – tình cảm của hai bạn vẫn ngọt ngào và hạnh phúc nhưng vẫn chưa đến thời điểm bàn tính chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 6 là thời điểm thuận lợi để cung hoàng đạo Nhân Mã tiến hành các kế hoạch, dự án đã được ấp ủ từ lâu. Đã đến lúc bạn phải suy nghĩ thật nghiêm túc về công việc và sự nghiệp tương lai của mình. Do vậy, Nhân Mã sẽ trở nên khá bận rộn trong thời gian này.

Tài chính có nhiều sự thay đổi phức tạp nhưng nhìn chung, nó đều mang tín hiệu tốt. Những dự án thành công sẽ mang lại cho Nhân Mã kha khá tiền. Nợ nần được hoàn trả, Nhân Mã tha hồ mua sắm để chăm chút cho bản thân.

Nhân Mã hãy luôn suy nghĩ thật kỹ càng mọi việc trong tháng này nhé
Nhân Mã hãy luôn suy nghĩ thật kỹ càng mọi việc trong tháng này nhé

Tháng 6 của Nhân Mã còn mang lại cho bạn nhiều điều lãng mạn và ngọt ngào, nhất là những người còn độc thân. Nhờ sự thông minh, lém lỉnh, Nhân Mã sẽ thu hút được nhiều ánh mắt của đối tượng khác phái. Khả năng giao tiếp còn giúp bạn dễ dàng ghi điểm với đối phương. Nhìn chung, tháng 6 là thời điểm may mắn để các cung hoàng đạo Nhân Mã tìm kiếm người yêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu các cung hoàng đạo Ma Kết đang có ý định tìm kiếm việc làm, hãy thực hiện ngay trong tháng 6 này. Đừng quên nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Các mối quan hệ xung quanh sẽ mang dến cho Ma Kết nhiều cơ hội việc làm. Mọi thứ sẽ càng trở nên thuận lợi vào tuần thứ 3 của tháng.

Vào tuần thứ 2 và 3 của tháng, ví tiền của bạn sẽ đầy lên kha khá. Những kế hoạch mà bạn đang thực hiện đều sẽ mang lại nguồn tài chính ổn định. Việc của Ma Kết cần làm là phải kiên nhẫn chờ đợi, nôn nóng không mang lại hiệu quả gì đâu.

Ma Kết tháng này sẽ có được rất nhiều tiền
Ma Kết tháng này sẽ có được rất nhiều tiền

Ma Kết sẽ xảy ra một số mâu thuẫn với người thân. Nguyên nhân là do bạn quá bận rộn với công việc bên ngoài mà bỏ bê, thiếu quan tâm tới gia đình. Tốt nhất là Ma Kết nên sắp xếp thời gian lại cho hợp lý. Mối quan hệ yêu đương cần được Ma Kết chăm sóc hơn, thể hiện nhiều hành động lãng mạn hơn nếu không muốn giữa 2 người ngày càng rạn nứt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 6 sẽ là những chuỗi ngày thành công của cung hoàng đạo Bảo Bình trong công việc. Nhờ những cố gắng và nỗ lực trước đây mà cuối cùng, khả năng của bạn cũng đã được cấp trên công nhận. Nhờ vậy, tình hình tài chính của Bảo Bình cũng có nhiều tín hiệu tốt.

Bảo Bình nhận được nhiều thành công
Bảo Bình nhận được nhiều thành công

Dù hơi chậm nhưng cho đến cuối tháng, ví tiền của bạn vẫn sẽ rủng rỉnh. Lời khuyên là, Bảo Bỉnh không nên “vung tay quá trán” – lên kế hoạch chi tiêu là điều cần thiết trong tháng này. Đời sống tình yêu của bạn cũng khá hài hoà, nhiều niềm vui và ít khi xảy ra mâu thuẫn. Có lẽ, tháng 6 sắp tới là khoảng thời gian may mắn của cung hoàng đạo Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 6, cung hoàng đạo Song Ngư sẽ phải quyết định mình có nên tiếp tục công việc hiện tại hay không. Hãy xem xét về mức độ phù hợp của việc bạn đang làm và khả năng kiếm được cơ hội mới có cao hay không.

Đầu tháng, ví tiền của Song Ngư khá rủng rỉnh nhưng sẽ không kéo dài được lâu. Cuối tháng 6 bạn sẽ lại rơi vào cảnh “túng quẫn” như thường. Điều này bắt buộc Song Ngư phải cố gắng kiếm thêm nhiều cơ hội việc làm để gia tăng thu nhập.

Tháng 6 này Song Ngư sẽ có nhiều sự thay đổi trong công việc
Tháng 6 này Song Ngư sẽ có nhiều sự thay đổi trong công việc

Tuy nhiên, nếu muốn quyết định gì về tài chính vào tháng 6 này, bạn phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn mắc phải những rủi ro. Cơ hội tìm kiếm tình yêu của Song Ngư trong tháng 6 không cao. Bạn phải đành lòng nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình. Mọi sự sẽ khởi sắc vào những ngày cuối tháng 6.

Xem thêm:

Thiên Yết tháng 6 này thật sự rất khởi sắc, hy vọng trong những tháng sau Thiên Yết vẫn sẽ luôn được khởi sắc như vậy nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan