6 dấu hiệu cho bạn gái biết chàng chỉ muốn “thả thính” bạn

MISSKICKYêuTìm hiểu6 dấu hiệu cho bạn gái biết chàng chỉ muốn “thả thính” bạn
0
(0)

Khi nào thì chàng chỉ đang “thả thính”, còn khi nào thì chàng thật sự muốn làm quen và có tình cảm với bạn? Để Misskick mách nhỏ các bạn gái xinh đẹp 6 dấu hiệu cực chuẩn dưới đây nhé!

Chỉ nhắn tin, không hơn!

Một ngày ba buổi, thì chàng sẽ nhắn tin cho bạn đủ cả ba buổi đấy. Và thậm chí, đôi khi chàng còn gửi những lời hỏi thăm sức khỏe, quan tâm ân cần, rồi thêm vài câu chữ yêu đương mờ ám nữa chứ. Ôi, cảm giác ấy đôi khi thật… kích thích và vui vui, khiến cho các bạn gái dễ lầm tưởng rằng chàng đang có ý định “bật đèn xanh” với mình.

Nhưng khi bạn chủ động muốn nói chuyện điện thoại với chàng, hay thậm chí là muốn gặp gỡ chàng, thì chàng lại… từ chối. Trong trường hợp đó, bạn nên tỉnh táo xem xét lại rằng, liệu chàng thật sự đang có ý định muốn phát triển tình cảm với bạn, hay chỉ là trong lúc buồn chán, không có gì làm nên tiện thể… nhắn tin cho bạn luôn.

Chỉ nhắn tin, không hơn!
Chỉ nhắn tin, không hơn!

Có thể bạn không biết, nhưng có một số chàng trai vốn bản chất đã dẻo miệng. Đôi khi, họ thốt ra những lời quan tâm bạn, hay những câu mùi mẫn, mang chút mờ ám yêu đương thì cũng chỉ là… quen miệng mà thôi, chứ chẳng có ý tứ gì với bạn cả đâu!

Thường xuyên like, thả tim hình gái xinh!

Hiển nhiên, Misskick không có ý định phán xét rằng những anh chàng chuyên like hay thả tim vào hình những cô bạn gái xinh xắn của họ là những anh chàng chuyên “thả thính”. Dù vậy, tần suất like hay thả tim của anh ta cũng sẽ phần nào nói lên suy nghĩ hay cách anh chàng ấy “thả thính” những người khác đấy!

Thường xuyên like, thả tim hình gái xinh!
Thường xuyên like, thả tim hình gái xinh!

Nào, giờ hãy cẩn thận suy nghĩ xem, có phải chàng đã làm quen với bạn nhờ những lần like hay thả tim hình “cuồng nhiệt” như thế không? Nếu có, thì hãy cẩn thận suy nghĩ tiếp, liệu trường hợp ấy có diễn ra với những bạn gái xinh xắn khác mà anh ta hay like, thả tim khác không? Dĩ nhiên, 90% sẽ là câu trả lời có trong trường hợp này.

Thường xuyên “tâm sự” vào… nửa đêm

Có thể gọi đây là “cảnh giới” cao hơn của việc thường xuyên nhắn tin đây! Vì sao ư? Bởi, các bạn gái thường dễ mủi lòng, rung cảm hơn với những câu chuyện tâm sự của các chàng trai, đặc biệt là vào nửa đêm – lúc xung quanh đều yên ắng, và bạn thì đang chú tâm vào mọi điều chàng nói chứ sao!

Thường xuyên “tâm sự” vào… nửa đêm
Thường xuyên “tâm sự” vào… nửa đêm

Hiển nhiên, đây cũng là cách mà không ít chàng chọn để “bật đèn xanh” thật sự với bạn. Nên để nhận biết rõ ràng hơn liệu chàng có đang thực sự “thả thính” với bạn không, hãy thử đề cập đến chuyện tình cảm (giữa hai bạn) hoặc chủ động hỏi chàng xem có thể gọi điện và trò chuyện không nhé!

Trò chuyện vào lúc nửa đêm với bạn, về chuyện về cuộc sống của chàng hay chuyện tình cảm riêng tư của chàng. Thường sẽ có hai ý nghĩa: hoặc chàng thật sự muốn phát triển tình cảm cao hơn mức bạn bè với bạn, hoặc chàng chỉ đang “thả thính” trình độ cao thôi!

Tránh né đề cập đến chuyện nam nữ

Trên thực tế, nếu anh chàng đó thật sự có tình cảm với bạn, thì chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ né tránh khi bạn đề cập đến chuyện tình cảm nam nữ cả (và đôi khi còn cảm thấy vô cùng hứng thú ấy chứ!).

Thế nên, nếu anh chàng đó chưa bao giờ nói đến chuyện tình cảm với bạn, thì hãy tỉnh táo nhận ra rằng anh ta thực chất chỉ đang “thả thính” bạn thôi.

Tránh né đề cập đến chuyện nam nữ
Tránh né đề cập đến chuyện nam nữ

Đôi khi, yêu thương quá nồng nhiệt sẽ trở thành phụ thuộc Không dưới một lần, chúng ta thường nghe những “người đi trước” khuyên rằng: “Đừng bao giờ quá phụ thuộc vào anh ấy.

Thường được gọi là “tay chơi”

Đây cũng là dấu hiệu quan trọng không kém để các bạn gái nhận biết liệu chàng đang thật lòng muốn làm quen với bạn, hay chỉ “thả thính” cho vui đây!

Thường được gọi là “tay chơi”
Thường được gọi là “tay chơi”

Hãy thử tham khảo những người bạn xung quanh chàng, hay những người thường thân thiết với chàng xem, liệu chàng có “tai tiếng” nào trong việc tán tỉnh các cô nàng trước bạn không nhé! Nếu chàng thường được gọi là “tay chơi”, thì có nghĩa là bạn cũng nên tỉnh táo hơn trước những lời “thả thính” mật ngọt của chàng rồi đấy!

Chàng cũng thường đối xử tốt với nhiều cô gái khác

Có thể, chàng là một người bạn thân thiện và thường thích giúp đỡ mọi người. Nhưng đối với người con gái mình thích và những người con gái khác xung quanh mình, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch trong cách đối xử của chàng thôi!

Chàng cũng thường đối xử tốt với nhiều cô gái khác
Chàng cũng thường đối xử tốt với nhiều cô gái khác

Với dấu hiệu này, bạn nên kết hợp cách nhìn của bản thân cùng với cách nhìn của những người xung quanh nữa để có thể đưa ra phán đoán chính xác nhất nhé!

Xem thêm:

Qua những dấu hiệu mà Misskick vừa đề cập hy vọng sẽ giúp các nàng nhìn ra được khi nào thì chàng chỉ đang thả thính chúng ta!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan