Sulli bị chính bạn trai cũ Choiza “bóc phốt” ngoại tình?

MISSKICKLối sốngSaoSulli bị chính bạn trai cũ Choiza “bóc phốt” ngoại tình?
0
(0)

Động thái mới nhất của Choiza trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và đặt ra giả thuyết: Phải chăng, bạn trai cũ của cô nàng thị phi đang muốn ám chỉ cô nàng đã lừa dối anh trong lúc cả hai còn hẹn hò? Liệu Sulli có ngoại tình khi đang quen Choiza, hãy cùng Misskick tìm hiểu nhé!

Bất ngờ công khai hẹn hò tình mới

Những ai yêu thích và quan tâm, theo dõi showbiz Hàn đều không lạ gì những scandal tình ái tưởng như bất tận của Sulli cả.

Trong thời gian còn hoạt động cùng nhóm nhạc f(x), cô nàng vẫn luôn được biết đến với hình tượng “ngọc nữ” thanh thuần, đáng yêu của làng giải trí Hàn Quốc. Tại thời điểm đó, nhiều fan hâm mộ còn dự đoán rằng cô nàng sẽ sớm “soán ngôi” Yoona và Suzy để trở thành nhan sắc nổi bật nhất của K-Pop.

Thế nhưng, scandal hẹn hò cùng đàn anh hơn 14 tuổi – Choiza đã khiến hình tượng đẹp đẽ của Sulli sụt giảm trong mắt người hâm mộ. Liên tiếp vướng vào những scandal như thái độ, bỏ bê nhóm, vô trách nhiệm,… từ một cô bé ngây thơ với nụ cười trong sáng, vô tư, Sulli trở thành đại diện cho “gái hư” điển hình của showbiz Hàn.

Bất ngờ công khai hẹn hò tình mới
Bất ngờ công khai hẹn hò tình mới

Có thể nói, chuyện tình cảm của cô nàng và Choiza khá ầm ĩ. Nhưng dù vấp phải nhiều chỉ trích, phản đối của công chúng, thì cả hai cũng đã vượt qua và cùng nhau đi hết 3 năm trong sự ngọt ngào và hạnh phúc.

Những tưởng, Sulli và Choiza rồi sẽ có một kết thúc viên mãn, nhưng không. Sau chuyến du lịch cùng nhau giữa tháng 1, cả hai xác nhận chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Cùng với xác nhận chia tay của hai người, làng giải trí Hàn Quốc còn rộ lên tin đồn Sulli tự tử vì muốn níu kéo Choiza. Tuy nhiên, cả hai người trong cuộc phủ nhận điều này.

Thế nhưng, chỉ sau nửa tháng, Sulli đã bị báo chí tung ảnh… hẹn hò cùng người tình mới. Cũng theo nguồn tin từ những tờ báo này, cô nàng đã bắt đầu hẹn hò người mới khoảng hai tháng, tức là chỉ sau… vài ngày khi xác nhận chia tay với Choiza.

Bạn trai mới của Sulli là ai?

Khác với phần đông suy nghĩ của người hâm mộ, bạn trai mới của Sulli không phải là một nghệ sĩ hay thần tượng nào cả nhưng người đàn ông này lại khá có ảnh hưởng đến showbiz Hàn.

Bạn trai mới của Sulli là ai?
Bạn trai mới của Sulli là ai?

Kim Min Joon – bạn trai mới của Sulli, hiện đang là giám đốc sáng tạo của một công ty âm nhạc, từng làm quản lý cho nhóm DJ nổi tiếng của Hàn Quốc 360 Sounds. Đồng thời, anh này cũng là một doanh nhân thành đạt, sở hữu một chuỗi cửa hàng kinh doanh nội thất và túi xách riêng.

Phản ứng đáng ngờ của Choiza

Trong lúc tâm điểm dư luận đều đang hướng về Sulli và bạn trai mới thì hiển nhiên, Choiza cũng không thể dễ dàng bị bỏ quên. Dòng trạng thái mập mờ mà anh chàng đăng tải lên trang Instagram cá nhân đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của netizen Hàn.

Phản ứng đáng ngờ của Choiza
Phản ứng đáng ngờ của Choiza

Ngay sau khi Sulli xác nhận hẹn hò tình mới, Choiza đã đăng tải một bức ảnh với dòng chú thích: “Đây là đùi cừu à?”. Thế nhưng, điều đáng nói là “đùi cừu” thường được ám chỉ đến việc ngoại tình ở Hàn Quốc bởi phát âm giống nhau của hai từ này.

Phải chăng, việc chia tay của Choiza và Sulli có một nguyên nhân sâu xa nào đó mà người hâm mộ chưa biết?

Hiện tại, Choiza đã xóa bức ảnh này trên Instagram cá nhân của mình.

“Lỗi không ở tình yêu, lỗi ở bạn thân” phiên bản showbiz Hàn?

Nhiều nguồn tin còn cho biết, Kim Min Joon và Choiza vốn là đôi bạn thân suốt 10 năm nay. Trong khi đó, Sulli cũng thường đi chơi, hẹn hò cùng nhóm bạn của Choiza.

Từ hai chi tiết này, netizen Hàn càng thêm tin tưởng vào tin đồn cả hai đã “dây dưa” từ lúc Sulli còn hẹn hò với Choiza.

“Lỗi không ở tình yêu, lỗi ở bạn thân” phiên bản showbiz Hàn?
“Lỗi không ở tình yêu, lỗi ở bạn thân” phiên bản showbiz Hàn?

Dù đã xóa bài đăng, thế nhưng Choiza trước nay luôn nổi tiếng là thường sáng tác nhạc dựa trên cảm hứng từ cuộc sống của riêng mình. Do đó, nhiều fan hâm mộ đang vô cùng hy vọng anh chàng sẽ tung ra một bài hát để tiếp tục “bóc phốt” cô nàng thị phi Sulli.

Hiện tại, scandal này đang ngày càng thu hút được sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc. Hãy cùng Misskick ngóng đợi diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính của showbiz Hàn này nhé!

Xem thêm:

Các bạn hãy cho Misskick biết ý kiến của mình về việc Sulli ngoại tình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan