Gợi ý cho con gái 5 địa chỉ bán bralette đẹp trên Instagram

MISSKICKThời trangQuần áoGợi ý cho con gái 5 địa chỉ bán bralette đẹp trên Instagram
0
(0)

Mùa hè là thời điểm bralette lên ngôi. Thoải mái, dễ chịu lại có thể sử dụng để đi biển mà vẫn cực kì đẹp, quyến rũ nhưng không phản cảm, con gái phải có ít nhất một kiểu bralette trong tủ. Bạn đã biết mua chúng ở đâu chưa? Hãy tham khảo một số địa chỉ sau nhé!

pur.braslove

Có thể nói, pur.braslove là một trong những địa chỉ bán bralette được con gái yêu thích nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm khiến shop thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm thường xuyên chính là nhờ sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng bralette.

Hầu như, thời trang đồ lót hiện nay đang nổi bật xu hướng nào thì shop đều nhanh chóng cập nhật và cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. pur.braslove cung cấp đủ mọi bralette với hàng loạt các kiểu dáng và chất liệu khác nhau, cho con gái tha hồ chọn lựa, từ ren gợi cảm đến chất satin sang trọng hay nhung, cotton,…

Shop với đa dạng các loại mẫu mã
Shop với đa dạng các loại mẫu mã

Ngoài ra, pur.braslove còn có bán các loại bikini, váy ngủ siêu quyến rũ, phục vụ tối đa cho nhu cầu của con gái. Toàn bộ hình ảnh của shop đều là hàng thật, do chính shop thiết kế, đặt may nên các bạn ở xa muốn mua online hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của pur.braslove. Dịch vụ ship hàng nhanh chóng, đơn giản cũng là một điểm cộng khiến pur.braslove được nhiều khách hàng yêu thích.

Giá cho một set gồm bralette và quần chip dao động khoảng 300.000 ngàn đồng, tuỳ kiểu dáng và mẫu mã. Con gái cũng có thể mua riêng áo và quần tuỳ theo nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: 124/4 Cao Thắng, P. 4, Q. 3, Tp. HCM.
  • Instagram: https://www.instagram.com/pur.braslove/
  • Facebook: www.facebook.com/pur.braslove

the_clothe_store

Nếu đang tìm kiếm một shop bán bralette uy tín, con gái có thể tham khảo thông tin của shop the_clothe_store. Đây là một địa chỉ khá “xịn” với hàng loạt kiểu dáng áo lót cực kì đa dạng, quyến rũ và hiếm bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Giá cả trung bình cho một chiếc áo lót xinh xắn ở the_clothe_store chỉ khoảng 170.000 – 190.000 ngàn đồng, với đủ kích cỡ 32, 34, 36 phù hợp với mọi cô nàng.

Bralette của shop được đánh giá đẹp và uy tín
Bralette của shop được đánh giá đẹp và uy tín
  • Địa chỉ: 339/58B Lê Văn Sỹ, Q. 3, TP. HCM.
  • Instagram: https://www.instagram.com/the_clothe_store/
  • Facebook: www.fb.com/theclothe

lace.lingerielover

lace.lingerielover là một trong những địa chỉ bán bralette được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Nói về độ nổi tiếng thì khó shop thời trang nào có thể bì kịp lace.lingerielover cung cấp hầu hết các kiểu dáng áo ngực phù hợp cho từng nhu cầu của con gái: loại không gọng, loại có mút nâng ngực, loại cúp ngực cho những trang phục váy áo cúp ngực, trễ vai,…

Chất liệu vải đa dạng cũng là một điểm cộng của shop lace.lingerielover. Bạn có thể chọn kiểu áo ren nếu thích phong cách quyến rũ. Còn không, những kiểu áo croptop vài bóng hay nhung, có thể sử dụng như bikini sẽ là lựa chọn dành riêng cho những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật.

lace.lingerielover có đa dạng các loại mẫu mã
lace.lingerielover có đa dạng các loại mẫu mã

lace.lingerielover còn có nhiều kiểu váy ngủ cực kì quyến rũ và đẹp mắt. Giá cả cũng phải chăng, không quá đắt đỏ với tầm giá trung bình khoảng 180.000 ngàn đồng cho một chiếc áo bralete chắc chắn, được may đo kĩ lưỡng. Áo ngủ thường có giá khoảng 250.000 ngàn đồng nhưng cực kì đáng đồng tiền bát gạo.

  • Địa chỉ: 249 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Instagram: https://www.instagram.com/lace.lingerielover/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LACE-854037831409139/?ref=ts&fref=ts

bralette.boutique

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán bralette uy tín, chất lượng mà giá cả dễ chịu thì nhất định phải ghé qua thử bralette.boutique. Không quá đa dạng mẫu mã nhưng bralette.boutique có hầu hết những kiểu dáng bralette đang hot hiện nay.

Tuy không có nhiều mẫu mã nhưng đa số bralette ở đây đều rất hot
Tuy không có nhiều mẫu mã nhưng đa số bralette ở đây đều rất hot

Điểm quan trọng là giá cả bralette ở đây cực kì sinh viên. Hầu hết đều chỉ khoảng 150.000 ngàn đồng cho một items. Chất vải ren ở đây mềm mịn, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho làn da. Nhờ vậy mà cũng không mấy khó hiểu khi bralette.boutique lại được con gái yêu thích đến vậy.

  • Instagram: https://www.instagram.com/bralette.boutique/
  • Facebook: https://www.facebook.com/designer725/?ref=ts&fref=ts

setihouse

Chỉ cần nhìn đến lượt theo dõi trên Instagram của setihouse là đủ biết shop này được nhiều con gái yêu thích đến mức nào. Hơn 20 ngàn lượt theo dõi chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ nổi tiếng và sức thu hút khách hàng đáng nể phục của setihouse.

Không quá khó hiểu, bởi chất lượng và mẫu mã bralette của shop luôn ổn, đẹp, giá cả lại phải chăng. Không chỉ bán bralette, setihouse còn mở rộng kinh doanh váy ngủ, quần chip,… Hầu hết đều theo phong cách quyến rũ và cá tính.

Một shop với giá cả và chất lượng ổn định
Một shop với giá cả và chất lượng ổn định

Chất liệu mềm mại, bền, từng đường kim mũi chỉ chắc chắn và quan trọng là dáng áo của setihouse cực kì vừa vặn, không quá rộng hay ôm sát – phù hợp với hầu hết con gái.

Giá cả ở setihouse cũng không quá mắc. Đối với bralette, giá sẽ dao động từ 160.000 đến 250.000 ngàn đồng tuỳ theo kiểu dáng, chất liệu. Nếu biết thời điểm sale, bạn có thể mua được sản phẩm mình ưng ý với giá thành còn thấp hơn nữa.

  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Thập, Q. 7, TP. HCM
    28A Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    599 CMT8, Q. 10, TP. HCM
    14 Nguyễn Hữu Cầu, Q. 1, TP. HCM
  • Instagram: https://www.instagram.com/setihouse/
  • Facebook: https://www.facebook.com/setihouse/?ref=ts&fref=ts

Xem thêm:

Vừa rồi là những shop bán bralette uy tín, chất lượng và giá cả hợp lí mà Miskick muốn giới thiệu cho các nàng! Hy vọng các nàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan