Gợi ý kiểu quần áo giúp bạn mặc đẹp vào những ngày hè

MISSKICKThời trangQuần áoGợi ý kiểu quần áo giúp bạn mặc đẹp vào những ngày hè
0
(0)

Mùa hè đang đến gần mang theo cái nắng oi ả tuy nhiên để chọn cho mình một bộ quần áo vừa xinh xắn vừa thoải mái là không khó. Bạn hãy xem ngay những gợi ý mà Misskick giới thiệu dưới đây để tìm được cho bản thân các kiểu quần áo mùa hè ấn tượng nhé!

Bodysuit

Nghe tên có vẻ lạ nhưng thật ra bodysuit chính là đồ bơi một mảnh. Với thiết kế ôm sát cơ thể vừa tôn dáng vừa vô cùng mát mẻ để diện hè này. Bodysuit đa dạng chức năng vừa tắm biển vừa có thể phối với nhiều kiểu quần khác nhau để dạo phố. Để mặc đẹp cùng bodysuit bạn có thể phối với những chiếc quần short jeans khá năng động và cá tính.

Bodysuit siêu quyến rũ và cá tính
Bodysuit siêu quyến rũ và cá tính

Ngoài ra bạn cũng có thể phối bodysuit cùng những chiếc quần jeans rách trông sẽ cực kì cá tính. Bodysuit cực kì đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho mình kiểu dáng ưng ý nhất để mặc đẹp mùa hè này nhé.

Áo thun rộng in hình

Đây là thời điểm bạn có thể vận dụng những chiếc áo thun rộng của mình để mặc trong suốt mùa hè này đấy. Đặc biệt nên chọn những chiếc áo có hình in kì lạ hoặc các câu chữ nổi bật để mặc đẹp mùa hè này nhé.

Bạn có thể phối áo thun rộng cùng những chiếc quần short ngắn theo phong cách giấu quần vừa thoải mái, phóng khoáng lại vừa vô cùng cá tính.

Một chiếc áo phông rộng vừa đáng yêu vừa cá tính
Một chiếc áo phông rộng vừa đáng yêu vừa cá tính

Những chiếc áo thun phom rộng được cắt tỉ mỉ phần cổ áo cũng là một lựa chọn khá hay ho để bạn mặc đẹp mùa hè này.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích kiểu dáng cổ điển của những thập niên cũ thì hãy phối áo thun cùng một chiếc quần jeans form rộng đi kèm một chiếc choker và tóc búi cao. Với phong cách này bạn vừa có thể mặc đẹp lại vừa vô cùng nữ tính đấy.

Áo thun đan dây

Mùa hè đang đến cũng là lúc đem theo cái nắng nóng bức vì vậy chẳng còn gì tuyệt hơn một chiếc áo đan dây mát mẻ, khoẻ khoắn. Áo thun đan dây dễ dàng giúp bạn khoe được vòng một nhưng lại vô cùng duyên dáng. Bạn có thể dễ dàng phối áo thun đan dây cùng một chiếc váy ngắn để tạo ra vẻ ngoài nữ tính.

Các kiểu áo thun đan dây mát mẻ cho mùa hè oi bức
Các kiểu áo thun đan dây mát mẻ cho mùa hè oi bức

Ngoài ra phối cùng một chiếc quần short để giúp chân trông dài hơn cũng là một lựa chọn khá hay ho cho cô nàng nấm lùn đấy.

Áo quần đồng bộ

Những cô nàng nữ tính nhất định không thể bỏ qua kiểu áo quần này. Với chất vải vừa thoáng mát lại vừa có màu sắc nổi bật nhất định sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật hè này.

Với kiểu trang phục này sẽ khiến các nàng hack được cân nặng
Với kiểu trang phục này sẽ khiến các nàng hack được cân nặng

Thiết kế đặc biệt cùng kiểu thắt nơ trước ngực giúp bạn khoe được vẻ quyến rũ mà lại không hề phô tí nào. Ngoài ra, nhờ sự đồng bộ về màu sắc của áo và quần nên sẽ giúp bạn khéo léo giảm bớt vài cân.

Để mặc đẹp cùng những kiểu áo quần thế này hãy phối cùng một đôi sandals vừa thoải mái dạo phố mà không lo bị đau chân nhé.

Váy suông dài một màu

Để mặc đẹp mùa hè này bạn hãy chọn cho mình những chiếc đầm dài một màu đơn giản. Kiểu đầm này vừa mang lại nét nữ tính lại vừa thoải mái để mặc hằng ngày. Những cô nàng dịu dàng có thể chọn cho mình chất vải lụa bóng phối cùng sandals đơn giản để dạo biển mùa hè.

Chiếc váy suông dài duyên dáng
Chiếc váy suông dài duyên dáng

Ngoài ra để mặc đẹp bạn có thể chọn cách phối cùng áo thun bên trong cũng là một gợi ý khá hay ho đấy.

Những cô nàng năng động có thể diện cho mình chiếc đầm dài một màu chất liệu thun cùng một đôi sneakers. Với chiếc đầm dài đơn giản bạn có thể dễ dàng mặc đi khắp nơi trong mùa hè mà vẫn vô cùng thoải mái.

Áo buộc nơ

Đây là kiểu áo khá đơn giản không quá kén người mặc. Bạn có thể dễ dàng mặc kiểu áo này phối cùng quần suông đơn giản.

Những cô nàng ngực nhỏ có thể chọn cho mình kiểu áo có hoa văn để giúp vòng một trông đầy đặn hơn nhé.

Kiểu áo đơn giản nhưng vẫn khiến các nàng tỏa sáng
Kiểu áo đơn giản nhưng vẫn khiến các nàng tỏa sáng

Kiểu áo này cũng là một gợi ý khá hay ho cho mùa hè này cho những cô nàng nữ tính. Hãy phối kiểu áo này cùng một chiếc quần jeans và dây nịt bản to nhé. Trông bạn cực kì chất mà vẫn vô cùng nữ tính đấy.

Xem thêm:

Thời tiết mùa hè khá khó chịu vì vậy bạn có thể vận dụng các kiểu quần áo mùa hè mà Misskick giới thiệu để có thể thoải mái đi chơi mà không lo nóng nực vào mùa hè này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan