Tử vi tuần mới: Cung hoàng đạo Kim Ngưu có nguy cơ chia tay

MISSKICKLối sốngBói toánTử vi tuần mới: Cung hoàng đạo Kim Ngưu có nguy cơ chia tay
0
(0)

Trong khi Xử Nữ phải bận rộn làm việc chẳng có lấy thời gian cho chuyện tình yêu thì trong Kim Ngưu tuần mới và hàng loạt các cung hoàng đạo, lại có một tuần mới đầy hạnh phúc và ngọt ngào như kẹo! Cùng Misskick tìm hiểu ngay!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhìn chung, chuyện tình cảm trong tuần mới của cung hoàng đạo Bạch Dương không có nhiều rắc rối, thậm chí là tiến triển tốt đẹp. Chỉ có một lưu ý duy nhất là bạn nên dành cho đối phương nhiều thời gian hơn. Quá bận rộn, Dương Cưu sẽ khiến một nửa của mình cô đơn nhưng dẫu sao, người ấy vẫn luôn hiểu bạn nên cũng không có mâu thuẫn lớn nảy sinh.

Dương Cưu còn độc thân nhất định phải tự tin hơn. Bạn có lẽ sẽ bất ngờ khi biết rằng, chính sự tự tin sẽ khiến bạn trở nên toả sáng, cuốn hút và gây ấn tượng cho đối phương chỉ trong một ánh nhìn.

Tuần này Bạch Dương không có quá nhiều sự biến động
Tuần này Bạch Dương không có quá nhiều sự biến động

Ngoài ra, công việc của Dương Cưu cũng không có nhiều biến động bởi bạn đã biết mình phải làm gì công thêm sự quyết tâm, khiến mọi trở ngại cũng trở thành vô hình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu nên suy nghĩ thật tỉnh táo nếu không muốn, tuần mới đầy u ám vì chuyện tình cảm. Sự suy diễn rồi nghi kị vô căn cứ sẽ khiến mối quan hệ hai người tệ đi.

Trong tuần mới này Kim Ngưu đừng làm việc theo cảm xúc quá nhiều nhé
Trong tuần mới này Kim Ngưu đừng làm việc theo cảm xúc quá nhiều nhé

Đúng là bạn chỉ mới quen người ấy trong một thời gian ngắn nên có nhiều điều còn chưa thật tin tưởng nhưng hãy suy nghĩ thật lí trí, đừng cảm tính. Sự nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu của hai bạn đấy!

Bù lại, có vẻ như Ngưu Ngưu đã tìm thấy hướng đi cho tương lai của mình nên khá hào hứng với công việc. Hãy mạnh dạn chấp nhận sự thay đổi và có những quyết định đúng đắn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin vui cho cung hoàng đạo Song Tử là tuần mới của bạn sẽ đầy ngọt ngào và hạnh phúc với chuyện tình yêu như mơ. Hai người đã thực sự quan tâm, hiểu lẫn nhau nên những mâu thuẫn dần biến mất. Hãy dành cho nhau nhiều thời gian hơn để chuyện tình yêu ngày càng ngọt ngào nhé!

Song Tử sẽ gặp một chút bất lợi nhưng không quá lớn
Song Tử sẽ gặp một chút bất lợi nhưng không quá lớn

Về công việc, sẽ có một chút rắc rối tìm đến Song Tử trong tuần này. Một số việc ngoài mong đợi đã phá vỡ cả một kế hoạch mà Song Tử dày công chuẩn bị. Đừng nản lòng mà buông tay, bạn cần phải tỉnh táo mới có thể khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo ban đầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên cho cung hoàng đạo Cự Giải trong tuần mới là nên tập trung vào công việc và tạm gác chuyện tình cảm qua một bên. Khi mà Cự Giải bận rộn với hàng tá nhiệm vụ, bạn sẽ không còn thời gian để mơ mộng hão huyền về các mối quan hệ yêu đương chưa rõ ràng.

Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình
Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình

Không chỉ mệt mỏi với những công việc hàng ngày, Cự Giải tuần này còn phải đảm nhiệm thêm vai trò mới. Sự thay đổi này sẽ khiến quỹ thời gian của Cự Giải bị lấp đầy bởi công việc. Đừng lo lắng, dù sao thì đây cũng là cơ hội hiếm hoi để bạn thể hiện năng lực của bản thân mà!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới của cung hoàng đạo Sư Tử không có nhiều biến động. Phần lớn là niềm vui nên bạn nhất định phải tận hưởng đấy nhé. Mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, có nhiều điều bất ngờ và thú vị khiến Sư Tử phải cảm kích. Đừng quên thể hiện sự biết ơn trước tình cảm ấm áp của mọi người nhé!

Tuần này tình yêu của Sư Tử lại khá tốt
Tuần này tình yêu của Sư Tử lại khá tốt

Ngoài ra, chuyện tình yêu ngọt ngào với nửa kia cũng là một tin tốt mà Sư Tử sẽ được đón nhận trong tuần mới. Tốt nhất là bạn nên tận hưởng những ngày này bằng một tinh thần vui vẻ và hạnh phúc nhất!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ không có nhiều tiến triển, nhất là trong tuần này. Xử Nữ độc thân vẫn nên tiếp tục hưởng thụ cảm giác tự do, thoải mái. Nguyên do là vì, công việc đã chiếm gần hết thời gian của bạn và Xử Nữ cũng chẳng mấy hứng thú với những diễn biến tình cảm xung quanh mình. Bạn vẫn quan niệm, nhân duyên là tại ý trời, cố mấy cũng bằng thừa.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn như cũ không có gì thay đổi
Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn như cũ không có gì thay đổi

Tuần mới của Xử Nữ sẽ vô cùng bận rộn. Với nguồn năng lực dồi dào, Xử Nữ làm việc không ngừng nghỉ, truyền cảm hứng làm việc và giúp đỡ các đồng nghiệp tận tình.

Xem thêm:

Tuy Kim Ngưu tuần mới có vẻ không được suôn sẻ và may mắn nhưng hy vọng Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều điều tích cực khác!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan