5 dấu hiệu chứng tỏ con gái đang yêu một quý ông lợi dụng!

MISSKICKYêuBạn trai5 dấu hiệu chứng tỏ con gái đang yêu một quý ông lợi dụng!
0
(0)

Nếu cuộc tình của bạn xuất hiện hơn phân nửa những dấu hiệu này thì tốt nhất, hãy mạnh dạn bước ra mối quan hệ đó đi con gái ạ! Misskick sẽ giúp các nàng tổng hợp những dấu hiệu chứng tỏ con gái đang yêu sai người. Bạn sinh ra để yêu thương và được yêu thương, không phải là “mỏ than Quảng Ninh” cho gã trai đó lợi dụng! 

Bạn trở thành thẻ ATM thường niên của đối phương

Yêu đương sẽ không thể thiếu những buổi hẹn hò ăn uống, xem phim, mua sắm,… và hẳn nhiên, phải có liên quan đến tiền bạc. Hãy để ý cách anh ấy chi tiêu khi ở bên cạnh bạn. Nếu quá nửa những buổi hẹn hò, bạn là người phải chi trả thì nhất định, phải xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Trong mỗi bữa ăn người trả tiền luôn là bạn
Trong mỗi bữa ăn người trả tiền luôn là bạn

Không có luật định bắt buộc, con trai là người phải trả hết tất tần tật mọi chi phí ăn chơi hẹn hò với bạn gái nhưng cũng không có nghĩa, con gái là người làm việc đó. Văn minh nhất là cả hai cùng chia sẻ, tất nhiên cũng đừng quá rạch ròi. Hoặc chàng chịu trách nhiệm tiền ăn, còn xem phim hoặc uống nước, hãy để con gái lo.

Chàng chịu trách nhiệm tiền ăn, còn xem phim hoặc uống nước, hãy để con gái lo
Chàng chịu trách nhiệm tiền ăn, còn xem phim hoặc uống nước, hãy để con gái lo

Tuy nhiên, vấn đề sẽ xảy ra khi hầu như, mọi cuộc hẹn đều do bạn chi trả thì rõ ràng, hắn ta là người quá ki bo hoặc đang cố tình lợi dụng ví tiền của bạn. Nghiêm trọng hơn là những lời đường mật, mè nheo bạn mua tặng áo quần, ví hoặc đồ dùng trong nhà với lý do cho anh vay tạm, chúng ta cùng sắm sửa cho gia đình tương lai? Quên đi chàng trai ạ, con gái đủ tỉnh táo để biết đâu là chàng trai tốt đâu là kẻ đào mỏ chuyên nghiệp mà, đúng không?

Kết quả của những lần gặp nhau luôn là sự thân mật trên giường

Đồng ý yêu nhau không chỉ là sự gắn bó và đồng điệu về tâm hồn mà còn là sự hoà hợp về nhu cầu sinh lý nhưng cứ 9/10 lần hẹn hò, chàng ta lại gợi ý về vấn đề nhạy cảm và tìm mọi cách đưa bạn lên giường thì con gái à, làm ơn hãy tỉnh táo mà suy nghĩ lại.

Mỗi lần hẹn hò chàng đều luôn đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
Mỗi lần hẹn hò chàng đều luôn đề cập đến vấn đề nhạy cảm này

Rất có thể, chàng ta chỉ lợi dụng bạn như một công cụ để thoả mãn nhu cầu của bản thân. Thử nghĩ lại xem, lần cuối cùng hai người gặp nhau là làm gì, ở đâu? Xem phim? Trò chuyện tại một quán cà phê lãng mạn hay là một bữa ăn chóng vánh rồi anh chàng lại kéo bạn về nhà? Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi quá muộn. Đừng quá đắm chìm với cảm giác hắn ta tạo nên mà khiến mình trở thành một con rối bị lợi dụng, con gái nhé!

Chưa bao giờ chàng công khai khoe bạn là người yêu của mình

Nếu yêu bạn thật lòng, bằng cách này hay cách khác, anh chàng đó sẽ thừa nhận mối quan hệ hai người với bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc thậm chí là công bố cho toàn thế giới biết thông qua chế độ “relationship” trên mạng xã hội chẳng hạn!

Chưa bao giờ chàng công khai khoe bạn là người yêu của mình
Chưa bao giờ chàng công khai khoe bạn là người yêu của mình

Còn nếu, hắn ta suốt ngày tìm cách tránh né câu hỏi của bạn bằng những lý do đại loại là anh ngại, anh không thích công khai, anh chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này, em hãy cho anh thời gian,… thì thôi. Tốt nhất là bạn nên tặng cho anh chàng lắm lý do này một vé về nơi xuất phát ban đầu.

Không bao giờ set mối quan hệ trên facebook cá nhân
Không bao giờ set mối quan hệ trên facebook cá nhân

Chẳng có lý do lý trấu gì ở đây cả, 80% là anh chàng chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn để khoả lấp nỗi cô đơn tạm thời. Để đến khi tìm được đối tượng “phù hợp” hơn, anh ta sẽ một đi không trở lại và để mặc bạn chìm trong sự tổn thương vô hạn!

Chàng sẽ ga lăng và lãng mạn với bạn khi và chỉ khi nhờ vả

Hãy nhớ lại xem, anh ta chỉ nói lời lãng mạn hay thể hiện những cử chỉ yêu thương khi có việc nhờ bạn gái giúp đỡ đúng không? Nếu câu trả lời có, vui lòng bừng tỉnh và nhìn lại ngay cuộc tình của mình.

Chỉ khi nào cần giúp đỡ chàng mới quan tâm đến bạn
Chỉ khi nào cần giúp đỡ chàng mới quan tâm đến bạn

Đừng yêu đương mù quáng rồi trở thành con búp bê ngốc nghếch bị người ta lợi dụng, con gái ạ! Thế giới ngoài kia tươi đẹp lắm, con trai tốt hơn hắn gấp vạn lần cũng còn đầy. Bạn xứng đáng được yêu thương và nâng niu. Đừng dại dột để chàng ta lợi dụng. Yêu thương thật lòng sẽ luôn nói lời yêu thương. Ga lăng, quà cáp sẽ có nếu trong tim người ta có bạn.

Muốn nhờ vả, mới nói vài ba lời yêu thương, dăm cử chỉ lãng mạn thì có gọi là tình yêu?

Chàng ta đong đưa, tán tỉnh những cô nàng khác

Vào một ngày đẹp trời, bạn trót đăng nhập vào tài khoản của hắn và phát hiện ra, người yêu tuyệt vời của mình đang thả thính với một danh sách những cô nàng khác dù luôn miệng thề thốt anh chỉ có mình em?

Chàng sẽ lén lút yêu đương sau lưng bạn
Chàng sẽ lén lút yêu đương sau lưng bạn

Vâng, chuyện này chẳng có mấy xa lạ. Và chắc con gái cũng thừa biết, mình nên làm gì đúng không? Một chàng trai lăng nhăng và thiếu chung thuỷ như vậy, chẳng có gì xứng đáng được bạn yêu thương cả. Rất có thể, bạn chỉ là một trong những lựa chọn A, B, C,…mà hắn tìm đến khi buồn chán mà thôi. Khi trời đẹp, hắn sẽ lại chạy theo những cô nàng khác xinh đẹp hơn và thậm chí, giàu có hơn mà thôi!

Hắn sẽ lại chạy theo những cô nàng khác xinh đẹp hơn
Hắn sẽ lại chạy theo những cô nàng khác xinh đẹp hơn

Xem thêm:

Với những dấu hiệu trên chứng tỏ con gái đang yêu sai người. Chia tay sớm, bạn sẽ bớt đau khổ!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan