Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường

MISSKICKLối sốngBói vuiCung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
0
(0)

Tháng 4 đã khép lại với cán cân may mắn nghiêng hẳn về Xử Nữ. Còn Song tử tháng mấy và tháng 5 sẽ thế nào đây? Cung hoàng đạo nào sẽ có một tháng tràn ngập màu hồng? Cùng misskick tìm hiểu ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có rất nhiều cơ hội để thành công trong tháng 5 này. Trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, bạn là một chuyên gia hẳn hoi và nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đạt được mọi mục tiêu mà mình đã đề ra.

Sự thông minh trong các mối quan hệ xã hội sẽ giúp nàng Cừu dễ dàng tiến lên trong cuộc sống, đồng thời bạn không hề bị lệ thuộc vào bất cứ ai. Sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng 5 này được dự báo là sẽ rất trơn tru, suôn sẻ. Mọi thứ đã vào guồng, việc của bạn chỉ là để nó tiếp tục quay thôi.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Bạch dương

Tiền bạc của Cừu cũng sẽ ổn định cho đến ngày 20 của tháng. Những kế hoạch, dự án còn tồn đọng trong tháng trước sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận trong tháng này.

Bên cạnh đó, Bạch Dương nên để dành vài khoản để chi tiêu cho các hoạt động xã hội và phí nhà ở,… Dự đoán tử vi tháng 5 cho thấy rằng bạn rất có thể sẽ mất đi một khoản tiền kha khá vào giữa tháng đấy.

Nhờ sự ảnh hưởng của sao Kim và sao Mộc, Bạch Dương sẽ có một tháng vô cùng thăng hoa chuyện tình cảm. Nhưng hãy kiên nhẫn vì phải bắt đầu từ ngày 10, tình yêu của Cừu mới trở nên hoàn hảo hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự ảnh hưởng lớn của sao Kim sẽ giúp cho con mắt thẩm mỹ của các nàng Ngưu trong tháng 5 này được nâng cao. Mọi người tha hồ mà xuýt xoa vì vẻ ngoài lung linh của bạn nhé!

Về phần sự nghiệp, Kim Ngưu có vẻ sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi lớn, có thể là sẽ chuyển đổi sang một vị trí khác. Nhiều khả năng nàng Ngưu sẽ bị thuyên chuyển công tác sang một tỉnh thành khác, hoặc đi công tác xa một thời gian. Hãy yên tâm là sự thay đổi này sẽ chỉ mang lại cho bạn tiền tài và danh vọng.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Kim ngưu

Tiền bạc của Kim Ngưu cũng đang ở trong khoảng thời gian thuận lợi, nhưng sẽ càng suôn sẻ hơn sau ngày 20 của tháng. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng đừng đưa ra một quyết định quan trọng nào về đầu tư cho đến tận ngày 12 nhé. Sau đó, nếu chi tiền vào bất động sản, bạn có thể sẽ thu được một khoản hời đấy.

Đường tình cảm của Kim Ngưu tháng này có vẻ sẽ mang rất nhiều màu sắc. Ngưu Ngưu độc thân sẽ dễ dàng thu hút được người khác phái và có được chuyện tình yêu đầy màu hồng. Tuy nhiên, những nàng Ngưu đang yêu lại có một tháng đầy xám xịt với nguy cơ đổ vỡ cao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các cô nàng Song Tử sẽ vô cùng năng động trong tháng 5 này, nhất là trong công việc. Bạn sẵn sàng đương đầu với bất cứ khó khăn, thử thách nào và lại còn vượt qua được chúng hết sức dễ dàng.

Ngoài ra, sự nghiệp của cung hoàng đạo Song Tử được dự đoán sẽ suôn sẻ nhờ khả năng giao tiếp “thần sầu” và các mối quan hệ xã hội của bạn đấy.

Đường tiền bạc của Song Tử tháng này cũng chẳng có vấn đề gì cần phải lo ngại. Thậm chí, bạn còn nhận được sự trợ giúp lớn lao từ chính gia đình và bạn bè thân thiết.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Song tử

Tháng 5 này dường như là dành cho các cô nàng Song Tử, vì không những sự nghiệp, tài vận mà đường tình duyên của bạn cũng hết sức tốt đẹp. Những ai còn độc thân sẽ nhận được rất nhiều cơ hội “trời ban” để thoát ế. Rất có thể bạn sẽ gặp được chàng bạch mã hoàng tử tại một lớp học ngoài giờ mà bạn đang theo đuổi.

Song Tử đang yêu có thể sẽ cảm thấy chút gì đó mơ hồ về nửa kia của mình nhưng nhìn chung, tình yêu trong tháng 5 này của các bạn vẫn sẽ vô cùng sáng sủa và tươi đẹp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng 5, cung hoàng đạo Cự Giải có thể sẽ phải nhờ cậy người khác khá nhiều mới có thể hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra.

Nhìn chung, công việc của bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại. Nàng Cua thậm chí còn có cơ hội được trao thưởng vì những đóng góp tích cực của mình cho công ty nữa.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Cự giải

Các khoản tiền chính mà bạn sẽ kiếm được trong tháng này đến từ những mối quan hệ xã hội và bạn bè thân. Bạn sẽ “cá kiếm” được kha khá nhờ óc sáng tạo của bản thân. Bên cạnh đó thì đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật là một lời khuyên dành cho bạn đấy.

Tháng 5 này là thời điểm thuận lợi để Cự Giải mở rộng vòng tròn các mối quan hệ của mình. Tình cảm của các thành viên trong gia đình bạn cũng rất tốt đẹp. Tinh thần của nàng Cua nhìn chung rất ổn định và thỏa mãn, ngay cả trong tình yêu cũng vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các cô nàng thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ có một tháng “thuận buồm xuôi gió” trong vấn đề công việc. Bạn thậm chí còn được cất nhắc lên một vị trí cao hơn và còn được tăng lương kha khá nữa.

Không những vậy, đường tài chính của bạn cũng hết sức tuyệt vời và suôn sẻ. Không có một khoản thất thu nào ngoài ý muốn hay sự cố nào khiến bạn không hài lòng, đây là thời điểm mà tài vận của bạn đang ở mức cao nhất.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Sư tử

Kể từ ngày 12 trở đi, hãy cố gắng kiếm tiền nhờ giao dịch và đầu tư. Nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực giáo dục thì sẽ rất tốt đấy.

Tuy may mắn trong công việc là vậy, thế nhưng đường tình cảm tháng 5 của Sư Tử lại gặp phải kha khá vấn đề. Bạn sẽ cảm thấy hoang mang, mệt mỏi với những mối quan hệ sẵn có khi vào giữa tháng và rất có thể đôi bạn sẽ nhanh chóng “đường ai nấy đi”.

Các Sư Tử độc thân, xung quanh bạn có ai thật già dặn, trưởng thành hay bạn có đang giao thiệp tốt với những người bạn nước ngoài không nào? Người tình định mệnh của bạn có thể là một trong số họ đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nửa tháng đầu, Xử Nữ nên tham gia vài khóa học hoặc đi du lịch xa để có thêm nhiều kiến thức. Điều này cũng giúp bạn có được những suy nghĩ trưởng thành, bình ổn hơn và sống nhẹ nhàng hơn.

Mọi nỗ lực trong công việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong tháng 5 này sẽ được tất cả mọi người ghi nhận, có thể bạn còn được tăng lương nữa. Đặc biệt, sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng nhiều bởi các mối quan hệ xã hội. Thế nên hãy cố gắng mở rộng sự giao thiệp của bản thân nhé.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Xử nữ

Một khi công việc suôn sẻ, các vấn đề tài chính của bạn hiển nhiên cũng sẽ thuận lợi theo. Chưa kể đến, Xử Nữ còn nhận được sự hậu thuẫn rất vững chắc từ gia đình.

So với tháng trước, chuyện tình yêu của Xử Nữ sẽ gặp nhiều bất ổn. Nếu không ai chịu nhường nhịn ai, chuyện chia tay là khó lòng tránh khỏi.

Thiên Bình(23/9 – 30/10)

Mọi vấn đề của cung hoàng đạo Thiên Bình trong tháng 5 này có được giải quyết dễ dàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giao tiếp của chính bạn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì các cô nàng Cán Cân nổi tiếng là nói chuyện khéo léo chẳng thua gì Song Tử.

Về phần sự nghiệp, Thiên Bình sẽ có một tháng suôn sẻ, không cần phải lo nghĩ gì nhiều. Đã đến lúc cấp trên thừa nhận năng lực của bạn và có khả năng bạn sẽ được tăng lương đấy.

Thuận lợi trong công việc là thế nhưng tài chính của bạn sẽ gặp vài trục trặc nhỏ. Từ ngày 20 trở đi, Thiên Bình rất dễ bị thất thu tiền vào những khoản không đáng. Hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn và nếu có thể thì Thiên Bình hãy bắt đầu bỏ ống heo ngay từ đầu tháng nhé.

Chuyện tình yêu của Thiên Bình sẽ có biến động lớn vào tuần thứ 3 của tháng. Hoặc là tiến thêm một bước nữa với người yêu, hoặc là 2 bạn sẽ tạm rời xa nhau đấy.

Những Thiên Bình độc thân, đây là thời điểm không thể hoàn hảo hơn cho công cuộc “thoát ế” của bạn. Người yêu tương lai của bạn có thể là một trong số những đồng nghiệp trong công ty đấy nhé.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Thiên bình

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Lời khuyên dành cho các cô nàng Bọ Cạp trong tháng 5 này chính là hãy làm việc theo nhóm, điều đó sẽ giúp bạn đạt được thành công dễ dàng hơn.

Những ai đang thất nghiệp có khả năng cao là sẽ tìm được một công việc rất tốt đấy. Và nếu bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh riêng, đừng chần chừ nữa mà hãy thực hiện ngay đi.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính của cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ không được như mong đợi. Có rất nhiều nguyên nhân cản trở bạn kiếm tiền. Thậm chí, bạn còn dễ vướng vào các vụ tranh chấp, cãi vã với đồng nghiệp hoặc người thân thiết vì vấn đề tiền bạc, thế nên hãy cẩn thận nhé!

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Bọ cạp

Nếu đã cô đơn trong 1 khoảng thời gian dài, không có thời điểm nào hoàn hảo hơn tháng 5 này để các cô nàng Bọ Cạp tìm kiếm một “nửa kia” phù hợp. Sẽ có rất nhiều chàng trai tìm đến và ngỏ ý muốn kết thân với bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dự đoán tử vi tháng 5 cho thấy rằng, cung hoàng đạo Nhân Mã nên tập trung toàn bộ sức lực cho sự nghiệp. Đây cũng là lúc bạn nên hiện thực hóa các kế hoạch, dự án đang ấp ủ. Nếu muốn đạt được thành công, Nhân Mã phải thực sự nỗ lực, cố gắng và tập trung nhé.

Cuối tháng, bạn có thể sẽ phải thực hiện một chuyến công tác xa đấy. Tài chính tháng 5 của Nhân Mã cũng vô cùng ổn định, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tiền bạc.

Nếu thường xuyên dạo quanh các rạp chiếu phim, tham gia các buổi hội họp, tiệc tùng hay các sự kiện thể thao, Nhân Mã sẽ dễ dàng gặp đường người yêu lý tưởng.

Những ai đang đắm chìm trong tình yêu sẽ tiếp tục có một khoảng thời gian màu hồng cùng người yêu. Mọi mối quan hệ của bạn đều tốt đẹp trong tháng 5 này và các thành viên trong gia đình của Nhân Mã cũng vô cùng hòa thuận.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Nhân mã

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Nhẫn nhịn” là từ khóa dành cho cung hoàng đạo Ma Kết trong tháng 5. Bạn rất cần đến các cộng sự của mình để hoàn thành các mục tiêu, thế nên đừng dại dột mà xung đột gì với họ nhé.

Môi trường làm việc ở công ty hiện tại khiến cho Ma Kết cảm thấy rất hưng phấn và thỏa mãn. Gia đình, bạn bè cũng sẽ giúp cho tinh thần bạn vui vẻ hơntập trung phát triển sự nghiệp. Nếu đang tìm kiếm một công việc khác, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 20 của tháng.

Tiền bạc của Ma Kết trong tháng 5 này cũng không hề ổn định, lúc lên lúc xuống, lúc “đầy túi”, lúc lại cạn kiệt. Nếu có thể, hãy suy nghĩ đến việc đầu tư vào bất động sản để có thể “cá kiếm” được nhiều hơn.

Với những ai đang yêu, giữa tháng là thời điểm mà tình yêu của 2 bạn thăng hoa nhất. Còn nếu đang “ế bền vững” thì cũng đừng lo lắng, vì sự duyên dáng của bạn sẽ hấp dẫn rất nhiều cánh mày râu trong tháng 5 này đấy.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Ma kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong tháng 5 có thể sẽ gặp phải nhiều trắc trở vì các vấn đề liên quan đến đồng nghiệp.

Bạn cùng các cộng sự của mình sẽ bất đồng quan điểm đôi chỗ, thế nhưng đây không phải lí do để Bảo Bình “xù lông nhím” với họ đâu nhé. Hãy hành xử rộng lượng hơn và xem xét vấn đề ở nhiều góc độ để có thể hiểu được ý kiến của người khác nữa.

Không những trong công việc mà về tiền bạc, Bảo Bình cũng sẽ gặp trắc trở không ít. Có lẽ tháng 5 không phải thời cơ tốt để bạn kiếm tiền.

Tuy vậy, thật may là chuyện tình cảm của Bảo Bình không gặp phải trở ngại gì. Nếu còn độc thân, trước ngày 21 của tháng, bạn sẽ gặp gỡ nhiều mối nhân duyên đẹp tại những nơi không ngờ tới như hội nghị hay tiệc tùng xã giao.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
Bảo bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các nàng Cá Song Ngư sẽ không có được nhiều may mắn về sự nghiệp trong tháng 5. Các dự án còn tồn đọng từ tháng trước, ở tháng này bạn có thể vẫn sẽ không thực hiện được. Tốt hơn hết, Song Ngư hãy dành khoảng thời gian này để lên những kế hoạch kỹ càng, chi tiết hơn rồi dành việc “hiện thực hóa” nó cho tháng sau nhé.

Tuy công việc không suôn sẻ nhưng Song Ngư cũng đừng buồn, vì tiền bạc tháng 5 của bạn được dự báo là rất vượng.

Bạn sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn, đồng thời cũng không cần phải quá nỗ lực, cố gắng mà tiền bạc vẫn đến với bạn ào ào. Đây là lúc Song Ngư có rất nhiều khoản dư và bạn hãy cứ yên tâm mà hưởng thụ thôi.

Về tình yêu, nàng Cá độc thân sẽ có nhiều cơ hội, nhưng hầu hết các đối tượng đều không khiến bạn hài lòng. Bạn yêu cầu nhiều ở “nửa kia” và người mà bạn gặp gỡ thì lại có vẻ không thể đáp ứng được đầy đủ.

Cung hoàng đạo tháng 5/2017: Song Tử vui đủ đường
song ngư

Xem thêm:

Vừa rồi là những bí mật được bật mí về cung hoàng đạo. Vậy bạn đã biết được Song Tử tháng mấy chưa? Đón chờ những bài viết tiếp theo nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan