Gary của Running Man gây bất ngờ khi thông báo đã kết hôn

MISSKICKLối sốngSaoGary của Running Man gây bất ngờ khi thông báo đã kết hôn
0
(0)

Không nổi đình nổi đám như những ca sĩ, thần tượng K-Pop nhưng Gary vẫn được phần đông người hâm mộ biết đến thông qua chương trình Running Man. Do đó, khi anh đột ngột thông báo đã kết hôn, tất cả các fan hâm mộ đều thấy bất ngờ.

Đột ngột thông báo kết hôn trên Instagram

Vào ngày hôm qua, Gary – thành viên cũ của Running Man đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ vì đột ngột thông báo tin anh sẽ kết hôn ngay trên tài khoản Instagram cá nhân.

Gary chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã kết hôn với người tôi yêu vào ngày hôm nay. Dù chưa tổ chức đám cưới chính thức nhưng hai chúng tôi đã thật sự trở thành vợ chồng bằng chính hành động của chúng tôi.”

Gary đột ngột thông báo kết hôn trên Instagram
Gary đột ngột thông báo kết hôn trên Instagram

Theo đó, thành viên cũ của Running Man cũng cho biết, vợ anh không phải là người nổi tiếng, thế nhưng chính cô đã khiến anh thật sự cảm nhận được dư vị của tình yêu, cũng như thôi thúc ý nghĩ muốn được kết hôn trong anh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cũng trong bài đăng thông báo về việc kết hôn đột ngột thế này, Gary cũng chia sẻ rằng, anh hiểu người hâm mộ đang rất sốc. Nhưng anh cũng hy vọng các fan sẽ hiểu và chúc mừng cho quyết định trọng đại này.

Các thành viên Running Man… hoàn toàn không biết gì

Vì Gary và vợ đã bí mật kết hôn, cộng với việc vợ anh hoàn toàn không phải người làm trong ngành giải trí Hàn, thế nên, rất ít người biết được câu chuyện của Gary và vợ cho đến khi anh chính thức thông báo trên trang cá nhân.

Trong đó, phải kể đến những người bạn thân thiết của anh – các thành viên khác trong Running Man. Hiển nhiên, các thành viên Running Man cũng không hay biết gì cho đến khi nghe tin từ Gary.

Các thành viên Running Man… hoàn toàn không biết gì
Các thành viên Running Man… hoàn toàn không biết gì

Một thành viên Running Man chia sẻ: “Tôi không hề hay biết gì cả. Cậu ấy chẳng chia sẻ việc này với ai nên chúng tôi đều rất ngạc nhiên khi nghe cậu ấy bảo rằng sẽ kết hôn một cách nhanh chóngđột ngột như thế. Dẫu sao thì, chúng tôi đều rất vui mừng và hoàn toàn chúc phúc cho cậu ấy.”

Không chỉ các thành viên Running Man mà ngay cả công ty quản lý của Gary – Yangbans – cũng không có thông tin về việc này.

Các thành viên Running Man bất ngờ khi Gary thông báo đã kết hôn
Các thành viên Running Man bất ngờ khi Gary thông báo đã kết hôn

Yangbans tuyên bố: “Chúng tôi không hề hay biết về chuyện tình yêu của Gary, chúng tôi cũng chỉ được thông báo về tin kết hôn không lâu trước khi tin tức ấy đến với mọi người.” Bên cạnh đó, Yangbans cũng từ chối không tiết lộ thêm thông tin nào nữa.

Những người bạn khác của Gary trong showbiz Hàn cũng hoàn toàn bất ngờ với thông tin này.

Monday Couple thành dĩ vãng!

Trong khoảng thời gian tham gia Running Man, Gary và nữ diễn viên nổi tiếng Song Ji Hyo luôn được biết đến như cặp đôi ngày thứ 2 (Monday Couple) đã góp phần làm nên thương hiệu và danh tiếng cho chương trình này.

Cả hai đã không ít khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào đến nỗi lực lượng fan của cặp đôi này có khi còn hùng hậu hơn fan của những ca sĩ, thần tượng nổi tiếng khác.

Monday Couple thành dĩ vãng!
Monday Couple thành dĩ vãng!

Khi Gary thông báo rời khỏi chương trình để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, không những các fan mà chính Ji Hyo cũng rưng rưng nước mắt để tạm biệt anh chàng – tạm biệt người bạn diễn ăn ý của mình trong suốt chương trình.

Tin kết hôn của Gary có lẽ sẽ khiến các fan của Running Man và Monday Couple sốc nhất, bởi họ luôn mong mỏi một “tin mừng” từ cặp đôi mà họ hâm mộ bấy lâu nay.

Dù vậy, các fan vẫn chúc phúc cho Gary

Không nói đến những fan hâm mộ từ khi Gary khởi nghiệp với âm nhạc – niềm đam mê của anh, mà cả những fan của Running Man và những người yêu mến showbiz Hàn Quốc đều công khai chúc mừng cho tin vui của anh chàng.

Dù vậy, các fan vẫn chúc phúc cho Gary
Dù vậy, các fan vẫn chúc phúc cho Gary

Ngay cả những fan của Monday Couple, dù rất lấy làm tiếc bởi cặp đôi trong mơ không thành nhưng họ vẫn gửi những lời chúc phúc chân thành nhất đến cho Gary. Dẫu sao đi nữa, chúc mừng Gary đã tìm được một nửa của đời mình và hy vọng anh và vợ sẽ cùng nhau hạnh phúc đến “đầu bạc răng long” nhé!

Xem thêm:

Mặc dù Gary đã đi đến hôn nhân không ai hay biết nhưng anh cũng đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Chúng ta cùng chúc phúc cho em anh ấy nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan