Hot face 10X Phan Nguyễn Hà My: “Âm nhạc luôn là đam mê bất diệt”

MISSKICKLối sốngSaoHot face 10X Phan Nguyễn Hà My: “Âm nhạc luôn là đam mê bất diệt”
0
(0)

Sinh năm 2003, Phan Nguyễn Hà My là một hot face khá có tiếng trong cộng đồng giới trẻ 10X ở Hà Nội. Không chỉ xinh xắn học giỏi, cô bé còn gây ấn tượng với mọi người bởi khả năng ca hát khi tham gia chương trình âm nhạc thực tế “The Voice Kid 2016”.

Tham gia cuộc thi “The Voice Kid 2016”, Hà My đã chinh phục huấn luyện viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng bằng ca khúc “Bang Bang Boom Boom” và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Tuy không đi đến vòng chung kết nhưng Hà My chưa bao giờ từ bỏ đam mê ca hát. Với em, “The Voice Kids” chỉ là khởi đầu cho giấc mơ theo đuổi con đường âm nhạc.

Không chỉ hát hay nhảy giỏi, Hà My còn có gu thời trang cực ổn với các bộ ảnh nhận được rất nhiều lượt like (yêu thích) và bình luận tích cực trên trang Facebook cá nhân.

Cá nhân của My cũng rất chịu khó làm mới mình qua các phong cách thời trang khác nhau nhưng vẫn biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với lứa tuổi.

Chỉ cần như thế thôi, cũng đủ cho bạn tò mò muốn tìm hiểu về cô bé thú vị này đúng không nào?

Hãy cùng Misskick làm quen với cô bé đa tài, xinh xăn này và hiểu thêm về đam mê âm nhạc, thời trang và những định hướng cho tương lai của Phan Nguyễn Hà My nhé!

Làm quen với Hot face 10X Phan Nguyễn Hà My

Misskick: Chào Hà My, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về mình được không?

Hà My: Đầu tiên My xin gửi lời chào đến các độc giả của Misskick. Mình tên là Phan Nguyễn Hà My, năm nay mình 13 tuổi.

Hiện tại mình đang là học sinh lớp 8 của trường M.V.Lomonosov và cũng đang theo học tại trung tâm nghệ thuật ATACA – nơi đã giúp mình theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Misskick: Chỉ mới 13 tuổi nhưng My đã tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật và đạt được khá nhiều thành tích. Vậy niềm đam mê nghệ thuật của bạn bắt đầu từ khi nào nhỉ?

Hà My: Niềm đam mê nghệ thuật của mình bắt đầu khi mình còn rất nhỏ. Khoảng 4-5 tuổi mình đã tham gia các chương trình biểu diễn tại phường, cùng các anh chị thiếu niên. Lớn hơn một chút My có tham gia các hoạt động nghệ thuật của trường và cũng may mắn đạt đươc một số thành tích về ca hát.

Misskick: Có thể thấy, hiện nay My đang sở hữu một lượng fan khá trên mạng xã hội. Điều này có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn không?

Hà My: Được mọi người quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội cũng là một điều rất vui. Khi mình đi ra ngoài thì được nhiều các bạn nhận ra và chụp ảnh cùng, cũng như các sản phẩm âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật của My được mọi người biết đến nhiều hơn.

Làm quen với Hot face 10X Phan Nguyễn Hà My
Làm quen với Hot face 10X Phan Nguyễn Hà My

Hành trình đến với chương trình The Voice Kid 2016

Misskick: Hà My có thể chia sẻ một chút về hành trình đến với chương trình The Voice Kid 2016 không?

Hà My: Tất nhiên rồi (cười). Tuy đã tham gia nhiều chương trình ca hát nhưng cuối năm 2015 My mới thực sự được học thanh nhạc một cách bài bản và chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật ATACA.

Thầy giáo giảng dạy trực tiếp cho My là ca Sĩ Ưng Anh Tuấn, thầy cũng đã giúp My khai thác tối đa khả năng âm nhạc của mình. Gia đình và chú quản lý cũng giúp mình xây dựng một hình ảnh phù hợp để có thể tự tin tham gia The Voice Kid 2016.

Misskick: Sau The Voice Kid 2016, My vẫn rất tập trung cho ca hát và cũng có ra một vài sản phẩm âm nhạc rồi. Vậy sắp tới nếu có cơ hội, bạn có muốn thử sức trong một lĩnh vực mới chẳng hạn như diễn xuất không?

Hà My: Hiện tại mình cũng đang cố gắng học hỏi thêm nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, mình cũng luôn muốn có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng như người thầy của mình tại cuộc thi – HLV Đông Nhi. Nếu có cơ hội My cũng rất muốn tham gia một vai diễn nhỏ nào đó để thử sức mình.

Misskick: Sau này bạn có muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát như HLV Đông Nhi không?

Hà My: My luôn thần tượng cô Đông Nhi không chỉ về phong cách, giọng hát, cá tính âm nhạc mà còn về sự nỗ lực để trở thành một ngôi sao sáng như ngày hôm nay.

Vì thế, mình sẽ không ngừng phấn đấu để chinh phục đam mê âm nhạc như người thầy của mình.

Hành trình đến với chương trình The Voice Kid 2016
Hành trình đến với chương trình The Voice Kid 2016

Không ngừng làm mới phong cách thời trang

Misskick: Dạo quanh trang cá nhân của My, có thể thấy phong cách thời trang của bạn rất ổn định và phù hợp với lứa tuổi. Không biết ai là người tư vấn trang phục hàng ngày cũng như đi diễn cho My?

Hà My: Sau 1 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, mình cũng dần học hỏi được những phong cách ăn mặc phù hợp với bản thân hơn.

Trang phục thường ngày thì do mình tự phối, còn trang phục đi biểu diễn sẽ do gia đình và chú quản lý lựa chọn để phù hợp với tính chất chương trình cũng như bài hát.

Misskick: Không biết ai là người truyền cảm hứng cho những shot hình thời trang của Hà My nhỉ?

Hà My: Chính thời gian tham gia The Voice Kid 2016 và các chương trình truyền hình đã cho mình cơ hội được tiếp xúc với nhiều cô chú, anh chị có gout thời trang “chất lừ”.

My cảm thấy thời trang không nhất thiết phải là lạ, phải độc đáo, mà còn phụ thuộc vào sự tự tin, thoải mái của bản thân khi mình diện những đồ ấy.

Không ngừng làm mới phong cách thời trang
Không ngừng làm mới phong cách thời trang

Nghệ thuật và học văn hóa luôn phải đi cùng nhau

Misskick: Là một cô bé rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật giải trí nhưng đồng thời cũng là một học sinh có thành tích học tập tốt. Làm sao My có thể cân bằng được thời gian biểu của mình?

Hà My: Để vẫn giữ vững thành tích học tập của mình, My cũng đã rất cố gắng để chăm chỉ học tập thật tốt. Bên cạnh đó, nhờ có sự giúp đỡ của gia đình và chú quản lý mà mình có thể cân đối được thời gian học cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật sao cho hợp lý. Học và nghệ thuật là hai đam mê lớn nhất hiện tại của My nên bản thân cũng không có áp lực hay gặp khó khăn nhiều.

Misskick: Bạn có thể chia sẻ cho các bạn độc giả biết thêm định hướng cũng như kế hoạch phát triển nghệ thuật trong thời gian sắp tới không?

Hà My: Trước tiên việc học văn hóa và giữ vững thành tích học tập vẫn là ưu tiên số 1 của mình. Tuy nhiên, My vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật thường xuyên để trao đổi thêm kinh nghiệm biểu diễn và học tăng cường phát triển giọng hát.

Uớc mơ của mình là một ca sĩ chuyên nghiệp và một nghệ sĩ đa năng và mình đang rất nỗ lực để hoàn thành nó.

Misskick: Cám ơn những chia sẻ dễ thương của Hà My. Chúc bạn có ngày càng gặt hái nhiều thành công và tiến xa hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình nhé!

Nghệ thuật và học văn hóa luôn phải đi cùng nhau
Nghệ thuật và học văn hóa luôn phải đi cùng nhau

Xem thêm:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về Phan Nguyễn Hà My, hẹn bạn ở bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan