Top 4 thỏi son đỏ đang khiến trái tim các nàng lao đao

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩmTop 4 thỏi son đỏ đang khiến trái tim các nàng lao đao
0
(0)

Son môi luôn là món đồ trang điểm không thể thiếu với mỗi cô gái trước khi ra đường. Và đặc biệt mỗi một cô gái đều cần có một thỏi son đỏ. Hãy cùng Misskick điểm qua những thỏi son đỏ nổi đình đám nửa đầu năm 2017 nha.

Mỗi cô gái trước khi bước ra đường, kể cả đi chơi hay đi học đều cần có một chút son trên môi. Đó là bảo bối hữu hiệu giúp gương mặt chúng ta trở nên sáng bừng, đầy sức sống.

Và cho dù ở độ tuổi nào chăng nữa, phái đẹp chúng mình đều cần có ít nhất một thỏi son đỏ. Có thể nói son đỏ là bà chúa quyền lực trong tất cả các màu son. Một cô gái đánh son đỏ trên môi như ngầm thể hiện chút gì đó như là sự kiêu hãnh vậy.

Top 4 thỏi son đỏ đang khiến trái tim các nàng lao đao
Top 4 thỏi son đỏ đang khiến trái tim các nàng lao đao

Nửa đầu năm 2017 tín đồ mê son được dịp vỡ òa trước thật nhiều bộ sưu tập son chất lượng. Trong số đó dĩ nhiên không thể thiếu những cây son đỏ thần thánh được rồi. Phải cùng điểm qua những cây son đỏ đang khiến dân tình nhộn nhạo ngay thôi.

Tomford Contour Duo 06 Devil Inside Lipstick

Tomford là hãng son trong mơ của rất nhiều cô nàng, bởi chất lượng cũng như độ sang chảnh, thời thượng. Đầu năm 2017, có không ít cô nàng đã “gục ngã” trước dòng son mới Tomford Contour Duo của hãng son high-end này.

Ngay từ thiết kế long lanh với lớp vỏ đen bóng kiêu kì đã chinh phục trái tim của không ít cô nàng. Đặc biệt hơn sự kết hợp của son thỏi và chì kẻ viền môi, cả 2 trong 1 của Tomford Contour Duo cũng là điểm thú vị khiến cây son này nóng hơn bao giờ hết.

Tomford Contour Duo 06 Devil Inside Lipstick
Tomford Contour Duo 06 Devil Inside Lipstick

Thỏi son màu đỏ trong bộ sưu tập Tomford Contour Duo mang cái tên cũng kiêu sa không kém Devil Inside. Chỉ nghe thôi chúng ta đã hình dung ra được sức quyến rũ đến ngây ngất của tông đỏ này rồi đúng không nào?

Sắc đỏ pha cam ấm nóng, tuy không quá nổi bật nhưng lại ẩn chứa sự quyến rũ đến ngạc nhiên. Chất son satin mềm mượt, nhiều dưỡng của Tomford cũng giúp giữ cho đôi môi chúng ta không bị khô. Nếu không ăn uống gì nhiều thì chúng ta có thể thoải mái tung tăng cả ngày mà không cần dặm son lại.

  • Giá của người đẹp sang chảnh này khoảng 1,3 triệu đồng.

Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick

Gucci Sensuous Deep Matte cũng là một trong những thỏi son đỏ high-end được lòng phái đẹp trong những tháng đầu năm 2017. Với thiết kế sang trọng không hề kém cạnh Tomford Contour Duo, Gucci đã chiếm lấy cảm tình của không ít cô nàng ghiền son lì.

Đặc biệt màu son đỏ 300 Iconic Red trong bộ sưu tập son lần này của Gucci được đánh giá rất cao. Tuy là son lì nhưng chất son của Gucci vẫn khá mềm mịn, không gây cảm giác khô môi. Và đặc biệt là các nàng không phải lăn tăn vấn đề lộ rãnh môi.

Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick
Gucci Sensuous Deep Matte Lipstick

Các nàng cũng có thể vô tư tám chuyện cùng bạn bè, ăn uống thoải mái mà không sợ son bị bám dính trên thành cốc.

  • Để rước cây son đỏ tuyệt vời này về bạn cần chuẩn bị ngân sách chừng 1,3 triệu đồng.

Rouge G De Guerlain Chinese New Year

Nằm trong bộ sưu tập chào đón năm mới Météorities Happy Rosy Glow Collection của hãng Guerlain, cây son đỏ thần thánh Rouge G De cũng đánh cắp trái tim không ít cô nàng.

Với thiết kế hoa mẫu đơn tinh tế chạm nổi trên thân son cùng với chiếc gương bé xinh đi kèm. Những cô nàng thích sưu tầm những món mỹ phẩm độc lạ chắc hẳn sẽ thích điên bởi ngoại hình chất không phải chê của cây son này.

Rouge G De Guerlain Chinese New Year
Rouge G De Guerlain Chinese New Year

Sắc đỏ của Rouge G De Guerlain khi lên môi khá chuẩn, không quá sai lệch so với những mẫu swatch. Và dù cho các nàng có bị khô môi vẫn có thể tự tin sử dụng người bạn này.

  • Giá của Rouge G De Guerlain khoảng 1,1 triệu đồng.

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious #408

Không nằm ngoài cuộc đua chinh phục trái tim phái đẹp, Giorgio cũng cho ra mắt bộ sưu tập son phiên bản giới hạn Lip Maestro Notorious trong những tháng đầu năm 2017.

Những cây son với màu sắc nổi bật tươi trẻ này đã nhanh chóng khiến các cô gái xao xuyến.

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious #408
Giorgio Armani Lip Maestro Notorious #408

Và dĩ nhiên màu son đỉnh nhất trong bộ sưu tập này chính là thỏi son đỏ #408 Notorious. Sắc đỏ thuần tinh tế không hề pha tạp với bất kì màu sắc nào khác, tạo nên diện mạo quyến rũ cho bạn gái khi sử dụng son.

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious là dòng son kem lì có độ bóng nhẹ. Thành phần dưỡng ẩm có trong thỏi son này vừa đủ để bạn gái không phải lăn tăn khi sử dụng son.

  • Giá thành của em ấy rơi vào khoảng 900 ngàn đồng.

Xem thêm:

Bài viết trên đây là gợi ý 4 màu son đỏ thu hút các cô nàng trong khoảng thời gian 2017 vừa qua. Hãy sở hữu cho bản thân một thỏi son đỏ nhé các cô gái!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan