Top 4 những thỏi son kem có độ lì và bền màu cực đỉnh

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩmTop 4 những thỏi son kem có độ lì và bền màu cực đỉnh
0
(0)

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thỏi son có độ lì và bền màu cũng như không làm khô môi thì đừng bỏ qua 4 thỏi son kem lì sau đây nhé!

Stila Stay All Day Liquid Lipstick

Như chính cái tên Stay All Day của mình, em son kem này được đánh giá là có độ bámbền màu cực tốt. Những bạn gái không có nhiều thời gian để trau chuốt cho đôi môi thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Các nàng có thể thoải mái ăn uống mà không sợ trôi hay lem son. Có thể khẳng định như vậy vì thành phần kem rất đặc biệt, chỉ với một lần quẹt cọ là đã bám màu trên môi khá đều.

Stila Stay All Day Liquid Lipstick
Stila Stay All Day Liquid Lipstick

Dù bám lâu nhưng bạn cũng không phải sợ môi sẽ khô hay bong tróc vì son còn được bổ sung thành phần bơ dưỡng giúp bề mặt mềm mại, tạo cảm giác lì hơn.

Ngoài ưu điểm về độ lì, son kem lì của Stila còn khá đa dạng về các tông màu nổi bật. Nếu bạn cần tìm cho mình một sắc đỏ tươi, hồng sen hay tím hoa sim độc đáo thì Stila sẽ là bí quyết để đôi môi của bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Mức giá của em son kem Stila Stay All Day Liquid Lipstick khi nhập về Việt Nam là khoảng 600.000 đồng.

Espoir Lip Printing

Dù được xếp vào loại son kem lì nhưng thiết kế của son khá đặc biệt sẽ làm bạn bất ngờ. Thỏi son như một cây bút lông vậy, việc này giúp cho bạn có thể dễ dàng tán son mà không sợ lem. Nhất là với cách đánh lòng môi thì thiết kế này sẽ cực kì tiện dụng.

Espoir Lip Printing
Espoir Lip Printing

Không chỉ được yêu thích về kiểu dáng khác biệt, Espoir Lip Printing còn được xem là một trong những thỏi son kem có độ bền màu cực tốt. Bạn sẽ có cảm giác như màu son được in lên môi mình vậy nên bạn sẽ cảm thấy chất son khá mỏngkhông bị vón cục.

Giá thành của em này cũng không quá chát, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 350.000 đồng để sở hữu một em Espoir Lip Printing. Vừa đẹp, vừa tiện thì còn gì bằng phải không?

3CE Liquid Lip Colour

3CE là cái tên khá quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích son Hàn Quốc và các sản phẩm trang điểm. Và 3CE Liquid Lip Colour cũng là một trong những đề cử của danh sách son kem lì siêu bền màu, siêu lì nhờ chất kem khá đặc.

Thiết kế của em son này cũng khá hay ho. Ban đầu bạn sẽ có thể nhầm thỏi son với một tuýp kem lót vì ngoại hình đặc biệt của em ấy.

3CE Liquid Lip Colour
3CE Liquid Lip Colour

Tuy nhiên nhờ kiểu vỏ như vậy mà bạn sẽ bảo quản được thỏi son tốt hơn, tránh tình trạng chất kem bị khô vì tiếp xúc với không khí như dạng đầu cọ phải rút ra vô nhiều.

Dù ưu điểm là vậy nhưng đối với những bạn không quen dùng sẽ cảm thấy hơi khó khăn để tô son không bị lem. Để khắc phục việc này bạn có thể thoa một ít son lên môi và dùng cọ riêng để tán ra nhé! Vì là son Hàn nên những màu sắc của son cũng rất nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với nhiều màu da và phong cách trang điểm.

Giá một em son kem này là 350.000 đồng.

April Skin Fixing Tint

Thỏi son cuối cùng trong top thuộc về hãng April Skin. Với lớp vỏ gọn gàng, thanh mảnh và khá sang, April Skin Fixing Tint không chỉ làm siêu lòng các cô gái nhờ vẻ ngoài, mà còn là chất kem bên trong.

Bạn sẽ bất ngờ với độ khô nhanh của son khi lên môi. Chất kem khá mịn và mượt chỉ vài giây sau khi tô son là bạn có thể dùng ngón tay chùi lên mà không sợ lem. Vì vậy nên bạn sẽ cần thực hiện thao tác thoa son nhanh một chút để tránh tình trạng son không đều nhé.

April Skin Fixing Tint
April Skin Fixing Tint

Một khuyết điểm của dòng son kem này là khá ít lựa chọn về màu sắc vì chỉ có 3 tông màu thiên về đỏ, hồng và cam. Tuy nhiên với chất kem siêu lì và giá “hạt dẻ” chỉ 250.000 đồng thì April Skin Fixing Tint cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Xem thêm:

Trên đây là top 4 thỏi son có độ lì và bền màu làm siêu lòng các bạn nữ về chất kem cũng như thiết kế vỏ son. Hãy thử qua các màu của 4 hãng son trên và tìm cho mình màu son yêu thích nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan