5 shop bán đồ ngủ siêu dễ thương ở Sài Gòn

MISSKICKThời trangQuần áo5 shop bán đồ ngủ siêu dễ thương ở Sài Gòn
0
(0)

Những bộ đồ ngủ xinh xinh sẽ khiến cho giấc ngủ của các nàng êm ái và dễ chịu hơn đúng không nào? Vậy nên hãy cùng Misskick tìm ra những shop bán đồ ngủ siêu dễ thương trong bài viết dưới đây nhé!

Đồ ngủ không chỉ cùng nàng nâng niu giấc ngủ, mà nó còn là “người bạn”thân thiết của nàng mỗi ngày. Một bộ đồ ngủ xinh xắn, dễ thương và hợp với tính cách sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn đúng không nào?

Thế nên, bạn nào muốn mua đồ ngủ hình thú dễ thương thì ghi chú lại liền 5 shop bán đồ ngủ “cute phô mai que” mặc vừa mát mà giá vừa rẻ dưới đây nhé!

Wil Possible’s Shop

Wil Possible’s Shop là 1 trong những shop bán đồ Thái đẹp và giá cả phải chăng mà các bạn nữ nên tham khảo. Ở shop, ngoài những mẫu quần áo mặc đi chơi, còn có những set đồ ngủ pijama siêu dễ thương dành cho các nàng nữa nhé!

Shop bán đồ Thái nên chất liệu đồ ngủ cực bềnmặc cực mát. Hơn thế họa tiết và kiểu dáng vô cùng đa dạng, dễ thương luôn. Giá bán của set đồ pijama dài là 360 ngàn đồng, set đồ lửng là 450 ngàn đồng.

Cửa hàng Wil Possible’s Shop
Cửa hàng Wil Possible’s Shop
  • Địa chỉ: Lầu 1, 67 Ký Hòa, P. 11, Q. 5, TP. HCM
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/WILSHOP/

Iro Shop

Một trong những shop bán đồ ngủ dễ thương nữa mà các nàng sành điệu cần ghi chú lại ngay, chính là Iro Shop nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh.

Iro Shop có bán nhiều món hàng dễ thương như thú bông, dép bông. Đặc biệt là những set đồ ngủ in hình hoạt hình “cute phô mai que”. Đến với Iro Shop, các bạn có thể rinh về vài mẫu đồ pijama, kimono xinh xắn. Giá bán của set đồ kimono là 180 ngàn đồng, pijama ngắn là 190 ngàn đồng, pijama là 210 ngàn đồng.

Iro Shop với nhiều mẫu pijama xinh xắn
Iro Shop với nhiều mẫu pijama xinh xắn
  • Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/IroShop/

Little Bangkok

Bạn nào đang muốn tìm mẫu đồ ngủ dễ thương, giá rẻ thì Little Bangkok là địa chỉ mà bạn cần ghi chú lại ngay nhé! Shop chuyên kinh doanh đồ Thái, nên có nhiều mẫu pijama cổ điển cho cặp đôi, gia đình cùng diện luôn. Giá bán chỉ từ 120 ngàn đồng-140 ngàn đồng/bộ.

Đồ ngủ dễ thương tại Little Bangkok
Đồ ngủ dễ thương tại Little Bangkok
  • Địa chỉ: Lầu 1, số 75 Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/littlebangkoksg/

Totoro 1988

Vừa nghe tên shop là đã thấy “teen” rồi đúng không nào? Vì thế, trong danh sách những shop bán đồ ngủ dễ thương không thể thiếu cái tên Totoro 1988.

Totoro 1988 ngoài bán ba lô, ví, dép, móc khóa, thì shop còn bán rất nhiều bộ đồ ngủ hình thú cực dễ thương. Nhìn một lần là đảm bảo các bạn sẽ “đổ liêu xiêu” cho mà xem! Đặc biệt, bạn nào fan của Doreamon, Kitty, Minion, Brown – Cony thì “bơi” vô đây tìm nha. Giá bán chỉ từ 330 ngàn đồng – 360 ngàn đồng/bộ.

Totoro 1988 có nhiều đồ ngủ hình thú dễ thương
Totoro 1988 có nhiều đồ ngủ hình thú dễ thương

Địa chỉ:

  • CN1: 445 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM
  • CN2: 1074 Cách Mạng Tháng 8, Q. Tân Bình, TP. HCM

Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/totoro1988/

FMStyle SaiGon

FMStyle SaiGon là địa chỉ mua sắm quen thuộc của không ít bạn trẻ. Ngoài bán váy áo, áo khoác, short jeans, thì shop còn bán những bộ đồ ngủ cực kì dễ thươngđáng yêu.

Giá một set chỉ từ 200 ngàn đồng/ bộ thôi nhé!

FMStyle SaiGon bán những bộ đồ ngủ xinh xắn
FMStyle SaiGon bán những bộ đồ ngủ xinh xắn
  • Địa chỉ: 730 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Link facebook tham khảo: https://www.facebook.com/FMStyleSaigon/

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những shop bán đồ ngủ siêu dễ thương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan