4 shop chuyên nước hoa mini giá rẻ mà “chất khỏi chê”

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩm4 shop chuyên nước hoa mini giá rẻ mà “chất khỏi chê”
0
(0)

Nước hoa là thứ không thể thiếu đối với mọi cô nàng. Nó không chỉ giúp các nàng tự tin hơn mà còn quyến rũ và thu hút hơn với người khác phái. Dưới đây là những shop chuyên cung cấp nước hoa mini chất lượng nhé!

Nàng nào thích sưu tầm nước hoa minisize giá rẻ, thì tham khảo ngay những shop này nè. Nước hoa minisize được các “tín đồ” nước hoa tin tưởng chọn mua tại các shop này. Nơi đây có các loại có kiểu dáng giống hệt chai fullsize. Tiện mang đi du lịch lại bỏ vừa trong túi xách nhỏ.

Những dạng nước hoa minisize này thường có dung tích từ 4ml – 7ml, chọn được nhiều mùi hương yêu thích khác nhau mà giá lại rẻ hơn rất nhiều nữa. Giá chỉ dao động từ 300 ngàn là bạn đã sở hữu được một em nước hoa mini rồi.

Si Beauty Store

Đây là cửa hàng sang trọng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với các sản phẩm make up xách tay Mỹ uy tín. Nắm bắt được các nhu cầu mua nước hoa minisize của chị em shop cũng tâm lý nhập về các loại nước hoa minisize với giá cả rất phải chăng.

Nước hoa của Si Beauty Store
Nước hoa của Si Beauty Store

Bên cạnh đó shop cũng có các set nước hoa minisize dùng làm quà tặng, hoặc tách set nếu bạn nào muốn mua lẻ. Vì hàng số lượng ít và hết rất nhanh nên chị em phải tranh thủ chọn mùi nước hoa ưng ý.

  • Địa chỉ: số 53 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM.

Chubbyy Store

Dẫu là shop chuyên về son môisản phẩm make-up nhưng Chubby store cũng đã cập nhật ngay những mẫu nước hoa minisize phục vụ các nàng đây.

Nước hoa tại Chubbyy Store
Nước hoa tại Chubbyy Store

Giá cả ở shop cũng rất phải chăng, hầu hết các loại nước hoa minisize đình đám và đang “hot” đều có mặt ở shop. Shop cũng có cửa hàng để mình tiện đến xem hàng và lựa chọn nữa đấy!

  • Địa chỉ: 25/20 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

Vivicosmetic

Đây là một shop khá nổi trên Instagram, hầu như các sản phẩm “hot” nhất trên thị trường mỹ phẩm đều nhanh chóng có mặt tại đây.

Nước hoa tại Vivicosmetic
Nước hoa tại Vivicosmetic

Shop thường xuyên cập nhật các sản phẩm “hot” nhất, ngay cả các loại nước hoa minisize đang được ưa chuộng các bạn cũng có thể tìm mua tại đây. Shop chuyên online và cập nhật hình ảnh nên bạn có thể đặt hàng online nhé rất nhanh chóng có hàng nhé!

  • Địa chỉ: Chung cư Nhiêu Tứ đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Orchard.vn

Orchard.vn là có hẳn 1 website riêng với giao diện đẹp, rõ ràng và dễ sử dụng. Vì thế việc lựa chọn nước hoa sẽ dễ dàng hơn nhiều vì khi vào website mình có thể dễ dàng tìm kiếm theo thương hiệu, giá, phong cách, các loại đang “hot” trên thị trường nhé.

Nước hoa tại Orchard.vn
Nước hoa tại Orchard.vn

Giá cả hợp lý chỉ từ 200 ngàn trở lên, đặc biệt shop còn có hẳn 2 chi nhánh ở Quận 1 và Quận 3 nên chị em dễ dàng tìm đến lựa chọn nước hoa yêu thích.

  • Địa chỉ: 30 132 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Xem thêm:

Qua bài viết vừa rồi Misskick chúc các nàng tìm được shop bán nước hoa mini mình yêu thích nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan