Để lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau

MISSKICKKhỏe đẹpLàm đẹpĐể lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau
0
(0)

Có đôi khi, bất chợt giữa bộn bề công việc, ta chợt nhận ra đã quá lâu mình không chăm chút cho bản thân. Để rồi nhìn lại, nàng vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến vẻ ngoài của mình “xuống sắc” một cách trầm trọng. Làm gì để lột xác? Hãy làm một màn “lột xác” ngoạn mục với những cách cực đơn giản này.

Thay đổi kiểu tóc

Trong lĩnh vực làm đẹp, có thể nói, kiểu tóc đóng vai trò khá quan trọng để phái nữ gìn giữ một vẻ ngoài hoàn chỉnh và rạng rỡ. Thế nên, điều “tối kỵ” đó chính là ta “ngó lơ” mái tóc trong một thời gian dài. Đôi khi, các cô gái còn trông thật xuề xoà và nhàm chán với thời trang tóc “ngàn năm không đổi” như vậy nữa.

Vậy, muốn “lột xác” một cách hoành tráng nhất, trước hết ta phải “F5” mái tóc ngay! Đối với những cô nàng “trung thành” tuyệt đối cùng suối tóc đen bóng thẳng dài, sao ta không thử cắt tóc ngắn, nhuộm một màu “mốt” và uốn nhẹ cho ôm sát vào mặt nhỉ?

Để lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau
Thay đổi kiểu tóc

Bởi lẽ, có ai đó đã từng nói, trước 30 tuổi, ta nên cắt tóc ngắn một lần trong đời cơ mà. Tóc ngắn tượng trưng cho tuổi trẻ, cho sự phá cách và độ “chất lừ” đầy thu hút.

Bên cạnh đó, “nổi loạn” bằng các sắc màu ombre, đan dây cho tóc hay chỉ đơn giản là đổi kiểu tóc mái, cũng đem lại tác dụng hữu ích không ngờ!

Chưa hết, bạn cùng cần chú ý dưỡng tóc bằng cách dùng serum hoặc hấp dầu mỗi tuần. Một mái tóc xơ rối chẻ ngọn cũng làm cho chúng mình kém sắc và thiếu tự tin hẳn.

Mua quần áo mới

Sau khoảng thời gian dài bận rộn và “đóng đinh” hình tượng của mình, đã bao giờ bạn tự hỏi: “Lần cuối cùng mình đi mua sắm váy áo là khi nào?” Mỗi một năm, một mùa, thậm chí mỗi tháng, thế giới thời trang đều xôn xao trước những bộ sưu tập mới.

Để lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau
Mua quần áo mới

Thế thì vì sao chúng mình lại không cập nhật, để rồi bản thân mình “khóc ròng” vì cảm thấy thật tự ti do bị lỗi mốt mỗi lần bước xuống phố.

Thực chất, ta chẳng cần phải chọn những bộ quần áo hàng hiệu, chỉ cần khéo léo và “nhạy” một chút, nàng vẫn có thể trở nên lộng lẫy trong trang phục của các thương hiệu bình dân cơ mà.

Chính vì thế, muốn lột xác, hãy tạm dẹp yên những trang phục cũ vào tủ và đừng ngần ngại “càn quét” các shop thời trang để rinh vài “item hot” về nhà.

Nếu nàng thường xuyên mặc trang phục tối màu vì sợ lộ khuyết điểm, lần này hãy “bất chấp” mà thử ngay các tông màu rực rỡ đi.

Hãy “bất chấp” mà thử ngay các tông màu rực rỡ đi
Hãy “bất chấp” mà thử ngay các tông màu rực rỡ đi

Những chiếc đầm màu sáng như đỏ, cam có tác dụng rất lớn trong viêc gây ấn tượng đối với người đối diện. Trông nàng như trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn, màu sắc da cũng hồng hào không ít với sự “cộng hưởng” màu sắc đó. Còn lại những điểm yếu trên cơ thể mà ta vẫn sợ, có thể che giấu bằng các cách phối đồ tinh vi và “điệu nghệ” nữa.

Bắt đầu tập yoga hoặc gym

Mỗi khi cảm thấy kém tự tin, buồn “rũ rượi” như cả thế giới đang quay lưng với mình, các cô gái cũng đừng ủ dột, mà thay vào đó là tìm giải pháp thay đổi ngay từ bên trong.

Việc vận động, rèn luyện chính là biện pháp hữu hiệu và có tác dụng lâu nhất đối với khát vọng được lột xác với vẻ ngoài hoàn mỹ của chúng mình. Chỉ cần kiên trì với các động tác squat đơn giản mỗi ngày, phần mỡ thừa luôn ám ảnh chúng mình bỗng chốc “bay biến” đi đâu mất.

Để lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau
Bắt đầu tập yoga hoặc gym

Hơn nữa, ta chợt nhận ra số đo ba vòng cũng “chuẩn” hơn hẳn. Điều này khiến cho phái đẹp trở nên nóng bỏng, kiêu kỳ và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, việc thả lỏng đầu óc, điều hoà nhịp thở trong các động tác yoga cũng có tác dụng đáng kể để duy trì vẻ thanh xuân. Chỉ khi nhập vào trang thái thiền định, tâm hồn bình yên, mọi ưu tư muộn phiền mới có thể xua tan. Đặc biệt, các động tác nhịp nhàng, uyển chuyển để kéo dãn cơ bắp ra hết cỡ trong yoga, gym cũng hỗ trợ máu huyết lưu thông, giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, kém sắc.

Luyện tập thể thao quả nhiên chính là giải pháp tuyệt hảo
Luyện tập thể thao quả nhiên chính là giải pháp tuyệt hảo

Thay vào đó, làn da của nàng trở nên mềm mịn, căng mọng hơn hẳn. Vậy mới thấy, luyện tập thể thao quả nhiên chính là giải pháp tuyệt hảo cho một lối sống lành mạnh, khoẻ đẹp.

Giữ phong thái tự tin

Cuối cùng, yếu tố quan trọng nhất để giữ cho chúng mình luôn hấp dẫn và gây được sức hút chính là phong thái tự tin, khí chất toát ra từ sâu trong nội tâm của mỗi người. Bạn biết không, không có một phép màu nào giúp cho nàng lột xác hiệu nghiệm bằng niềm tin vào chính mình.

Chỉ cần ta tâm niệm rằng mình có thể không đẹp nhất nhưng là độc đáo nhất, riêng nhất và duy nhất. Đừng đánh mất bản thân bởi những hành động tự ti đến khổ sở. Bởi vì khi ấy, ta đã tự đẩy mình vào một sự thất bại từ tâm lý cho đến ngoại hình.

Khuôn mặt sợ sệt, luôn cúi thấp đầu và giấu ánh mắt bên dưới mái tóc loà xoà, nói năng lắp bắp, hai vai buông thõng chán chường… Đó chính là những biểu hiện của con người kém tự tin.

Để lột xác ngoạn mục, phái nữ hãy làm những điều sau
Giữ phong thái tự tin

Thế nên, hãy luôn vui vẻ, yêu đời, vững tin vào vẻ đẹp của mình và nỗ lực “khai phá” nó bằng một thái độ sống lạc quan, tích cực. Để thay đổi ngoại hình, “F5” bản thân thật sự không hề khó. Bởi lẽ, được sinh ra làm con gái đã là một điều hạnh phúc và tốt đẹp nhất rồi.

Xem thêm:

Vừa qua là câu trả cho câu hỏi ‘làm gì để lột xác‘. Nàng hãy luôn nhớ rằng “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người không biết làm đẹp”, chỉ cần thực sự quyết tâm và kiên trì thực hiện các gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ có màn lột xác cực kì ngoạn mục cho mà xem. 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan