“Điểm danh” các shop bán đồ làm bánh uy tín ở Sài Gòn

MISSKICKẨm thựcMón ăn“Điểm danh” các shop bán đồ làm bánh uy tín ở Sài Gòn
0
(0)

Đối với những “tín đồ” mê làm bánh, việc “lùng sục” cho bằng được các địa chỉ bán nguyên liệu uy tín chính là điều không thể thiếu. Tuỳ theo tính chất và mục đích sử dụng, Misskick sẽ “bật mí” một số shop bán đồ làm bánh uy tín ở Sài Gòn cho nàng tha hồ lựa chọn!

Kupkace shop

Khi ta vừa bắt đầu học làm bánh, Kupkace chính là người bạn thân thiết có thể “hỗ trợ” nàng hết mình, mọi lúc, mọi nơi. Bởi lẽ, Kupkace chính là một cửa hàng bán lẻ nguyên liệu online. Bạn có thể đặt mua bất kỳ thứ gì, từ bột, bơ, baking soda, vani, cho tới các loại khuôn, phới đánh trứng với giá rất phải chăng.

Chưa hết, chị chủ cũng vô cùng tâm lý khi chiết các loại tinh dầu hoa cam, hoa bưởi, màu thực phẩm thành các chai nhỏ có dung tích 10-20 ml rất hợp túi tiền. Và đa phần chúng mình còn có thể “săn lùng” vô số kiểu khuôn bánh quy cực kỳ dễ thương với giárẻ như cho” trong các đợt khuyến mãi của shop.

Kupkace shop
Kupkace shop

Kupkace còn miễn phí tiền ship cho các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, 3, 5, 8, 10, Gò Vấp nữa. Thế là từ nay, hành trình làm bánh tại gia của chị em phụ nữ đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng sản phẩm, hãy “inbox” ngay vào hộp thư trực tuyến của shop.

Cô chủ vui tính sẵn sàng giải đáp và chia sẻ kinh nghiệm cho nàng ngay. Nếu ở gần, bạn cũng có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ 50/1/19, đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp.

Bakers’ Mart Nhất Hương

Có thể nói, nếu xét về độ “hoành tráng” thì khó có địa điểm nào “qua mặt” được hệ thống siêu thị dụng cụ làm bánh của tập đoàn Tân Nhất Hương. Nổi tiếng bởi mức độ phong phú, đa dạng của các mặt hàng và giá thành thuộc “top” siêu tiết kiệm, Bakers’ Mart Nhất Hương dần phủ sóng và trở nên quen thuộc với những người thợ bánh chuyên nghiệp.

Chỉ cần bước chân vào toà “lâu đài bánh trái” này, này sẽ ngây ngất bởi hương vị ngọt ngào quyện nồng mùi bơ sữa.

Bakers’ Mart Nhất Hương
Bakers’ Mart Nhất Hương

Khắp các tầng và dãy kệ, là từng lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Lầu 1 sẽ là nơi trưng bày các loại lò nướng, máy pha cà phê, máy đánh trứng từ sơ đến cao cấp.

Lầu 2 bán các loại bao bì đủ màu sắc, những hộp nhựa, ruy băng, đế lót bánh kem, vỏ bánh cupcake… xinh ơi là xinh, khiến cho thành phẩm của chúng mình trông cực hấp dẫn. Và quan trọng nhất, lầu 3 chính là thiên đường thực sự.

Các loại nguyên liệu từ thông dụng như bột, bơ, trà xanh đến nhập khẩu cực hiếm như lá kinh giới, lõi quế, phô mai tươi,… với đủ thương hiệu, đủ màu sắc đang chen chúc trên kệ chờ nàng “rinh” về nhà.

Tuy nhiên, có một hạn chế nho nhỏ đó là Nhất Hương ít khi nào chiết nhỏ sản phẩm ra để bán lẻ. Thế nên, tốt nhất là ta nên tập hợp “hội” đam mê bánh trái lại để mua chung cho tiết kiệm nhé! À, nơi này cũng nhận đào tạo học viên làm bánh kem, bắt bông bơ Hàn Quốc,… nữa.

Siêu thị này có 2 địa chỉ ở Sài Gòn:

  • 61A Trần Quang Diệu, P.13, Q.3
  • 155 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Baker Land

Thêm một địa điểm mà các cô gái “cuồng” làm bánh nhất định phải ghé qua, đó là cửa hàng “xanh dịu dàng” Baker Land.

Đúng như tên gọi, nơi này cũng là “chốn đi về” quen thuộc của nhưng người thợ đảm đang. Bạn biết không, Baker Land khá kén khách, bởi lẽ, nó chuyên cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu “hàng hiệu”.

Hầu hết, xuất hiện trong cửa hàng này là các sản phẩm chuyên dụng được nhập khẩu và đóng gói rất công phu, với giá thành cũng chẳng hềhạt dẻ” tí nào. Nổi bật nhất nơi đây là các loại khuôn chống dính “thần thánh”. “Đầu tư” một lần mà ta còn tiết kiệm được kha khá giấy nến nướng bánh nữa.

Baker Land
Baker Land

Khắp cửa hàng, đâu đâu cũng là nhân đậu xanh, đậu đỏ, lá dứa thơm ngon đủ màu sắc, lại thêm các loại mứt “độc quyền” như mứt chanh, bí tăm, hạt dưa bóc vỏ kèm sắc óng ánh thơm nức của nước đường làm bánh. Tiếng trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm rôm rả như phá tan đi mọi mệt nhọc, ưu phiền thường nhật.

Thêm nữa, đủ loại khuôn Trung Thu với những lời chúc an lành, đầm ấm cũng làm tâm trạng người ta vui vẻ đến lạ. Cuối tháng này, sau khi nhận lương, hãy đến thử “ngôi nhà xanh” và trải nghiệm các cô gái ơi.

  • Địa chỉ shop: 27B Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3.

Siêu thị tiện ích Nhật Bản Tokutokuya

Ngoài các cửa hàng chuyên dụng, các cô gái cũng có thể thử trải nghiệm cảm giác “lang thang” trong chuỗi siêu thị tiện ích Tokutokuya để vừa ngắm nghía, vừa có cơ hội “rinh về” các dụng làm bánh cụ be bé xinh xinh, đậm phong cách Nhật Bản.

Những chiếc khuôn sứ ramekin, khuôn cookies, muỗng, vá hình mèo Kitty, Doraemon và các nhân vật hoạt hình được bày la liệt với giá khả rẻ. Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có cơ hội mua được các loại gia vị, bột gạo dẻo, hoa đào muối đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Siêu thị tiện ích Nhật Bản Tokutokuya
Siêu thị tiện ích Nhật Bản Tokutokuya

Đa phần, những dụng cụ được bày bán ở đây đều khá nhỏ nhắn và đầy sáng tạo. Do toạ lạc ở những vị trí “mặt tiền” của thành phố, nên không khí mua sắm nơi đây cũng rất vui vẻ, nhộn nhịp.

Nếu muốn trải nghiệm, nàng hãy đến 206 Đường Pasteur, Q. 3 hoặc 116 – 118 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các sạp nhỏ trong chợ Bến Thành, Bà Chiểu để mua sỉ các loại bột cho thật tiết kiệm. Tuy nhiên, hãy chú ý hạn sử dụng và xuất xứ của sản phẩm nhé.

Xem thêm:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về những shop bán đồ làm bánh. Misskick chúc bạn có một buổi mua sắm thật vui và thành phẩm bán ra lò cũng cực kỳ thơm ngon! 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan