3 thương hiệu giày “made-in-Việt Nam” nhưng chất lượng miễn chê

MISSKICKThời trangGiày dép3 thương hiệu giày “made-in-Việt Nam” nhưng chất lượng miễn chê
0
(0)

Cần gì những thương hiệu ngoại nhập đắt tiền, Việt Nam cũng có những thương hiệu giày cực chất, cực “hot” cho các nàng nè. Bật mí là giá cả của những thương hiệu giày Việt Nam cực kỳ hợp lý và chất lượng thì miễn chê nhé.

Nội dung bài viết

Biti’s

Ai chưa nghe qua Biti’s thì chắc là…không phải người Việt Nam rồi. Một thương hiệu giày dép đã đi cùng người Việt Nam qua biết bao thế hệ. Câu Slogan kinh điển “Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt” đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt.

Không thể bàn cãi về chất lượng của những đôi giày Biti’s, nhưng việc quá chú trọng vào chất lượng mà quên mất việc cải tiến sản phẩm, quảng bá thương hiệu đã khiến cho Biti’s chìm hẳn một thời gian. Cộng với việc sự xâm nhập dồn dập của các ông lớn như Nike, Adidas, Converse,… càng khiến Biti’s bị quên lãng.

Tuy nhiên đến năm 2016 vừa qua, Biti’s đã có sự trở lại đầy ngoạn mục. Với dòng giày thể thao đa dụng Biti’s Hunter, Biti’s đã vực dậy thành công tên tuổi đình đám ngày nào và có phần lợi hại hơn xưa. Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao cấp cùng giá thành phải chăng, những đôi giày thể thao Biti’s Hunter đã thực sự tạo nên cơn sốt từ đầu năm 2016 đến nay.

Cửa hàng giày Bitis
Cửa hàng giày Bitis

Biti’s hiện đang sở hữu một chuỗi hệ thống phân phối sản phẩm trải dài toàn quốc với 7 trung tâm chi nhánh, 68 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ.

  • Website: http://www.bitis.com.vn

Đông Hải

Trong suốt hơn 65 năm hoạt động, Đông Hải là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực da giày. Các mặt hàng của Đông Hải không những nổi tiếng ở trong nước mà còn vươn xa ra ngoài lãnh thổ. Đông Hải được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.

Các sản phẩm của Đông Hải rất đa dạng dành cho nhiều đối tượng từ nữ, nam và cả trẻ em. Không chỉ có những mặt hàng giày dép chất lượng mà Đông Hải còn sản xuất những mẫu túi xách cực kỳ thời trang. Với chất liệu da cao cấp nên sản phẩm của Đông Hải rất mềm mại và êm dịu cho đôi chân.

Cửa hàng giày Đông Hải
Cửa hàng giày Đông Hải

Hiện nay, Đông Hải chỉ có 5 showroom tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • 229 Hai Bà Trưng, Quận 3 – (đối diện cổng công viên Lê Văn Tám)
  • 238 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 – (dốc cầu Bông, Đa Kao)
  • 45 – 47 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1 (gần Ngã 6 Phù Đổng)
  • 516 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3 – (gần công viên Lê Thị Riêng)
  • 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh – (Lầu M, TTTM Pearl Plaza)

Website: https://shopdonghai.com

Juno

Juno là một thương hiệu mới nổi lên trong thời gian gần đây. Thế nhưng Juno đã có cho mình 39 cửa hàng trong đó 24 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, 9 cửa hàng ở Hà Nội, và các cửa hàng ở các tỉnh thành như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nghệ An, An Giang.

Các sản phẩm của Juno được sản xuất trong nước có đơn vị thiết kế và cơ sở sản xuất riêng tại Việt Nam. Ngoài ra Juno còn áp dụng triệt để công nghệ thông tin vào việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu và bán hàng online với website bán hàng khá chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.

Cửa hàng giày JUNO
Cửa hàng giày JUNO

Khi đến với Juno, bạn sẽ tìm được những mẫu giày từ cao gót, búp bê, sandals cho tới những đôi bốt cực chất. Không chỉ có những đôi giày thời trang, Juno còn có mặt hàng túi xách, bóp với nhiều kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu giày Việt Nam cực chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan