10 bộ phim tình cảm học đường Nhật Bản cho cô nàng mộng mơ

MISSKICKLối sốngPhim10 bộ phim tình cảm học đường Nhật Bản cho cô nàng mộng mơ
0
(0)

Hôm nay, Misskick sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim tình cảm học đường Nhật Bản cho cô nàng mộng mơ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Koizora (Sky of Love)

Là một bộ phim điện ảnh nổi bật nhất làng phim Nhật Bản dành cho lứa tuổi học trò. Phim kể về mối tình đầu của cô nữ sinh Mika trong sángcậu chàng ngổ ngáo nhất trường, Hiro.

Câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ trải qua rất nhiều sóng gió, thăng trầm, đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hồn nhiên đến đen tối và tuyệt vọng.

Cái kết của bộ phim tình cảm này có thể lấy nước mắt của bất kỳ ai. Koizora có sự góp mặt của ngọc nữ và nam thần nền điện ảnh Nhât Bản là Yui Agaraki và Miura Haruma.

Koizora (Sky of Love)
Koizora (Sky of Love)

Aoi Haru Ride (Blue Spring Ride)

Aoi Haru Ride được chuyển thể từ truyện manga cùng tên của Sakisaka. Nội dung phim là một câu chuyện nhẹ nhàng, trong sáng về cô bạn Futaba Yoshioka và người bạn cũ Kou Mabuchi.

Khi còn là học sinh cấp 2, Yoshioka là một nữ sinh dễ thương, xinh xắn thường bị các bạn nữ trong lớp ghen tịtẩy chay. Cô thầm thích một chàng trai nhưng không thể thổ lộ là Tanaka-kun.

Lên cao trung, cô đã thay đổi hình tượng để có cuộc sống mới nhưng lúc đó cô đã tình cờ gặp lại Tanaka-kun, nhưng với cái tên là Kou Mabuchi và cũng đã thay đổi tính cách hoàn toàn. Liệu họ có thể đến với nhau sau bao nhiêu năm xa cách. Buồn bã mà ngọt ngào, đây là bộ phim tình cảm đậm vị thanh xuân như cái tên của nó.

Aoi Haru Ride (Blue Spring Ride)
Aoi Haru Ride (Blue Spring Ride)

Heroine Shikkaku (No longer Heroine)

Nhân vật chính của bộ phim là cô nữ sinh Hatori Matsuzaki, người đã thầm thương trộm nhớ bạn thân từ nhỏ của mình là Teresaka. Cô luôn “ảo tưởng” rằng cậu bạn ấy cũng thích mình nhưng nào ngờ, một ngày cậu bạn lại tuyên bố thích một cô bạn lạ hoắc chẳng có gì nổi bật.

Điều khiến Hatori nhận ra nguy hiểm và ngay lập tức lên chiến thuật giành lại anh chàng. Đây là một bộ phim tình cảm khá hài hước và vui nhộn. Với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp có tiếng của Nhật Bản là Kento Yamazaki, Mirei Kiritani,…cùng với kỹ xảo ngộ ngĩnh, bộ phim sẽ khiến bạn phải bật cười.

Heroine Shikkaku (No longer Heroine)
Heroine Shikkaku (No longer Heroine)

Orange

Là một trong những phim live-action Nhật Bản thành công nhất năm 2015 và là một bộ phim nữa của hoàng tử Shoujo (thể loại tình cảm) Kento Yamazaki. Phim kể về câu chuyện xúc động của một nhóm bạn từ thời trung học cho đến khi trưởng thành.

Câu chuyện bắt đầu khi nữ chính Naho nhận được lá thư từ tương lai do chính mình gửi đến, với một yêu cầu tha thiết đó là cứu cậu bạn Kakeru, cũng là mối tình của cô thời trung học. Orange là một bộ phim tình cảm hiếm hoi không tập trung chủ yếu vào tình yêu, mà còn xoay quanh và đề cao tình cảm bạn bè và gia đình thiêng liêng.

Orange
Orange

Kyo Koi Wo Hajimemase ( Love for Beginner)

Thêm một bộ phim chuyển thể đình đám nữa về tình cảm học trò. Khi cô bạn mọt sách Hibino phải lòng chàng trai cá biệt nhưng học cực giỏi Tsubaki.

Phim là một cuộc hành trình đi tìm bản thân của hai bạn trẻ để có thể ở bên cạnh nhau. Quả thật, bộ phim là một cẩm nang cho những ai bắt đầu yêu đúng với tên gọi của mình, Love for Beginners.

Kyo Koi Wo Hajimemase ( Love for Beginner)
Kyo Koi Wo Hajimemase ( Love for Beginner)

Kimi Ni Todoke (From me to you)

Thêm một bộ phim nữa của nam thần đầy mê hoặc Miura Haruma, một bộ phim “phải xem” cho các cô nàng mê tình cảm.

Cô nàng Sawako luôn bị bạn bè xa lánh và trêu chọc là Sadako (ma nữ trong phim kinh dị Ringu) do vẻ ngoài có phần u ám của mình. Nhưng cô lại được chàng trai nổi tiếng nhất trường Shota Kazehaya yêu mến và thay đổi dần dần cuộc sống của mình.

Kimi Ni Todoke (From me to you)
Kimi Ni Todoke (From me to you)

Sukitte Ii Nayo (Say I love you)

Sukitte Ii na yo xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi, sống khép kín không có một người bạn, cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày, cô bé làm bị thương Yamato, chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm.

Yamato sau đó cảm thấy thích Mei nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn… Và câu chuyện bắt đầu từ đây. Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàngdễ thương về tình bạn và tình yêu tuổi học trò.

Sukitte Ii Nayo (Say I love you)
Sukitte Ii Nayo (Say I love you)

Jinx!!!

Hoàng tử Kento Yamazaki tiếp tục góp mặt trong danh sách nhưng trong phim này anh không còn là hoàng tử trong mộng của nhiều nữ sinh.

Trong Jinx, Kento thủ vai một chàng nhà quê khờ khạo vướng vào bao tình huống dở khóc dở cười với người bạn Kaede cùng lớp cũng ngây thơ không kém. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của cô du học sinh Hàn Quốc xinh đẹp do Hyomin (T-ara) thủ vai, cả hai đã đến được với nhau.

Jinx!!!
Jinx!!!

Half Way

Là một bộ phim điện ảnh khá nổi tiếng nhưng chưa được phủ sóng mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên đây là một bộ phim tình cảm rất đáng xem. Câu chuyện trong phim bình thường đến nỗi bạn sẽ thấy bản thân mình trong đó.

Halfway kể về câu chuyện của đôi bạn trẻ, họ bắt đầu hẹn hò chưa được bao lâu thì người bạn trai quyết định sẽ đi học đại học ở Tokyo, khiến cô bạn gái bàng hoàng tức giận. Nữ chính do nữ diễn viên xinh đẹp Kie Kitano thủ vai và bạn diễn của cô chính là nam thần đầu xù Okada Masaki, đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ khán giả nào.

Half Way
Half Way

Hidamari No Kanojo (Girl in the Sunny Place)

Thêm một bộ phim tình cảm đáng xem với mối tình từ thuở đi học đến lúc trưởng thành của hai nhân vật chính. Anh chàng bán hàng mới toe Okuda Kosuke tình cờ gặp lại cô bạn từ hồi cấp 2 Watarai Mao. Cô bé ngốc nghếch hay bị bắt nạt ngày nào đã trở thành một người phụ nữ quyến .

Họ yêu nhau và quyết định kết hôn nhưng Mao có giữ một bí mật. Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao gạo cội của nền điện ảnh Nhật: Jun Masumoto và Ueno Juri.

Hidamari No Kanojo (Girl in the Sunny Place)
Hidamari No Kanojo (Girl in the Sunny Place)

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những bộ phim tình cảm học đường. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan