Điểm danh những shop thời trang vintage cực chất tại Sài Gòn

MISSKICKThời trangQuần áoĐiểm danh những shop thời trang vintage cực chất tại Sài Gòn
0
(0)

Tuy chỉ là hàng second-hand, nhưng những cửa hàng thời trang vintage sau đây được giới trẻ Sài Gòn săn lùng bởi có những trang phục cực chất mà giá lại “rẻ bèo”. Hãy cùng theo dõi những shop thời trang vintage cực chất tại Sài Gòn ngay bây giờ nhé!

Sò Vintage

Sò Vintage House là một cửa hàng chuyên về thời trang Vintage có tiếng ở Sài thành. Được thành lập vào năm 2012, đến nay Sò Vintage đã có hơn 175 ngàn người theo dõi trên Facebook.

Shop thời trang của Sò không chỉ bán hàng secondhand mà cả hàng mới. Theo chủ tiệm, tất cả hàng mới của shop đều được nhập trực tiếp từ Ấn Độ hoặc Thái Lan.

Đối với hàng secondhand, mọi kiện hàng đều được cô chủ lựa chọn cực kỳ cẩn thận từ xuất xứ, chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ. Do đó, các bạn không cần phải đắn đo về chất lượng hàng ở đây.

Sò Vintage còn rất siêng cho ra những bộ ảnh lookbook cực chất và bắt mắt
Sò Vintage còn rất siêng cho ra những bộ ảnh lookbook cực chất và bắt mắt

Ngoài việc chăm chút cho từng sản phẩm của mình, cô chủ của Sò Vintage còn rất siêng cho ra những bộ ảnh lookbook cực chất và bắt mắt. Mọi bức hình của Sò đều mang hơi thở boho phóng khoáng, cá tính.

  • Địa chỉ: 18/8C Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Con quạ đen

Là cửa hàng “đồ si” gần như là đầu tiên tại Sài Gòn, Facebook với khoảng 109 ngàn lượt người theo dõi, Con Quạ Đen là thế giới hàng vintage đáng tin cậy nhất của các fashionista Sài Gòn.

Con Quạ Đen không chỉ có kiện hàng cho nữ mà cả cho nam. Nhiều bạn khi đến đây rất thích sự ngay ngắn khi mọi món đồ đều được treo móc cẩn thận, được ủi sàng lọc kĩ càng.

Con Quạ Đen không chỉ có kiện hàng cho nữ mà cả cho nam.
Con Quạ Đen không chỉ có kiện hàng cho nữ mà cả cho nam.

Quần áo và phụ kiện của shop được đóng kiện trực tiếp từ Nhật, Mỹ, Hàn, Hồng Kông… và cũng rất hay có những đợt sale cực khủng.

  • Địa chỉ: 50A Đặng Dung, Q. 1
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h

Tẻn

Đồ của shop Tẻn được chính tay cô chủ lựa chọn kỹ càng, vì là hàng tuyển nên giá có hơi nhỉnh hơn một chút nhưng chất lượng sẽ khiến bạn hàng lòng. Đến với Tẻn bạn sẽ lạc vào thế giới toàn đầm với đầm, cho các bạn tha hồ mà điệu đà.

Shop với đồ siêu đẹp và chất lượng
Shop với đồ siêu đẹp và chất lượng
  • Địa chỉ: Lầu 2, 168 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h

Han Ny’s Corner

Shop thời trang Vintage Han Ny’s Corner chuyên về trang phục second hand nhưng các món đồ không phải là quá cũ, khó lựa chọn. Quần áo, giày dép ở đây đều chất lượng từ đồ thêu, đồ demin, chất liệu vải mới, giá cả không làm bạn phải lăn tăn suy nghĩ.

Một điều đặc biệt là hàng ở đây hết hàng rất nhanh khi vừa lên kệ nên các nàng đã chấm món nào thì phải nhanh tay nhanh chân lên nhé.

Quần áo, giày dép ở đây đều chất lượng
Quần áo, giày dép ở đây đều chất lượng
  • Địa chỉ: Tầng 1 quán cafe Lucas, 29a Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h – 20h

Le Millésime – The Vintage DeMor

Một shop thời trang chuyên Vintage dành riêng cho các cô nàng và anh chàng “cool ngầu”. Quần áo ở đây chất đến nỗi bạn chỉ muốn ôm hết cả shop về thôi.

Khác với những shop thời trang vintage khác, quần áo ở Le Millésime – The Vintage DeMor mang hơi hướng bụi bặm, nam tínhhầm hố hơn. Ngoài quần áo thông thường thì áo khoác jeans và giày ở đây cũng chất không kém.

Le Millésime – The Vintage DeMor mang hơi hướng bụi bặm, nam tính và hầm hố hơn.
Le Millésime – The Vintage DeMor mang hơi hướng bụi bặm, nam tính và hầm hố hơn.
  • Địa chỉ: 120/29/9 Thích Quảng Đức, Q. Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn những shop thời trang vintage cực chất tại Sài Gòn. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan