Nếu bạn là fan trung thành của dòng nhạc Kpop thì không thể không biết đến 10 MV “đình đám” mà Misskick điểm danh trong bài viết sau đây nhé!
Nổi tiếng trong giới Kpop, những MV của các “ông hoàng, bà chúa” này không chỉ có nhiều lượt view mà còn có sức “công phá” kinh khủng vào giới trẻ. Các gương mặt đại diện có thể kể đến như BTS, Big Bang, EXO luôn xứng đáng là những “ông hoàng” có MV được yêu thích nhất làng nhạc Kpop.
Đối với mỗi ca sĩ, mục đích khi cho ra đời sản phẩm âm nhạc là để thỏa mãn niềm đam mê và đồng thời là để chinh phục tình cảm của khán giả. Còn với người hâm mộ âm nhạc, ca khúc của thần tượng mà mình yêu mến được nhiều người biết đến và yêu thích là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao.
Chính vì vậy bên cạnh bảng xếp hạng những MV có nhiều lượt view thì bảng xếp hạng những MV được nhiều người “bấm like” cũng vô cùng được được quan tâm theo dõi bởi đó được xem là thành tích “đẳng cấp” của các thần tượng. Cùng điểm danh những MV Kpop sở hữu nhiều lượt thích nhất Youtube tính đến thời điểm hiện tại nhé.
Nội dung bài viết
Blood Sweat & Tears của BTS
Bằng MV tuyệt đẹp và đầy tính nghệ thuật cùng với nhạc điệu mang âm hưởng trap bắt tai, MV Blood Sweat & Tears của BTS đã xuất sắc giành vị trí quán quân của bảng xếp hạng với 1.422.383 lượt thích.
Mở đầu MV dài 6 phút là cảnh 7 chàng trai tới thăm một viện bảo tàng ở Pháp, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thời xưa. Tại đây thành viên Jin cảm nhận sự quen thuộc trước một bức tranh, khởi đầu cho hành trình kỳ lạ của nhóm.
MV được trau chuốt kỹ về mặt hình ảnh, từ tạo hình của nhóm cho tới bối cảnh. Vũ đạo với những bước nhảy mạnh mẽ tiếp tục được BTS thể hiện xuất sắc. Âm nhạc trong MV lấy cảm hứng từ thể loại moombahton trap, phần beat bắt tai, sôi động.
Nội dung MV được đa số người xem nhận xét là khó hiểu. Tuy nhiên, đây là chủ ý của BTS. Công ty chủ quản của nhóm tiết lộ, họ sẽ để người hâm mộ tự viết nên câu chuyện cho MV.
Bang Bang Bang của Big Bang
Có thể nhận thấy một điều rằng, MV “Bang Bang Bang” của những chàng trai Big Bang từ lúc mới ra mắt đã giành được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ cả trong và ngoài nước.
MV Kpop này với phần nhạc sôi động đậm chất hip hop cùng phong cách thời trang cực “quái” của 5 chàng Big Bang trong MV đã giúp “Bang Bang Bang” “chễm chệ” giành vị trí thứ 2 với 1.343.023 lượt thích.
Fantastic Baby của Big Bang
Lại là một “tân binh” được yêu mến của nữa của Big Bang, nhưng Fantastic lại có số lượt like ít hơn Bang Bang Bang một chút, chỉ xếp vị trí thứ 3.
Được xem là một trong những hit thành công của Big Bang, Fantastic Baby không chỉ vượt mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube mà còn đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với 1.342.382 lượt thích.
Dope của BTS
Gây ấn tượng với hình ảnh những người đàn ông mạnh mẽ đầy ấn tượng, Dope của BTS sở hữu 1.197.781 lượt thích – đứng vị trí thứ 4. MV với phong cách này của BTS đã “đốn tim” hàng triệu cô gái và hứa hẹn sẽ tiếp tục được giới trẻ đón nhận nhiều hơn.
Trong MV, boygroup nhà Big Hit hóa thân thành những anh chàng theo các lĩnh vực khác nhau như cảnh sát, bác sỹ, tay đua, v.v… khiến fan vô cùng thích thú. Đặc biệt, giai điệu ở đoạn điệp khúc khá nhanh, thế nhưng nhờ đó BTS có thể phô diễn được khả năng vũ đạo thần thánh của mình.
Fire của BTS
Vị trí thứ 5 tiếp tục thuộc về BTS với MV Fire – 1.167.476 lượt thích. Đây được xem là một MV thành công với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố cả về âm nhạc lẫn diễn xuất và vũ đạo chuyên nghiệp.
“Fire” được nhận xét là có tiết tấu nhanh và mạnh mẽ. Khác với “Run” hay “I Need U” trước đó, giai điệu bắt tai của “Fire” lại có hơi hướng giống với hit cũ như “Danger” hoặc “Dope” của nhóm. Ngoài ra, vũ đạo siêu đẹp của “Fire” giúp cho boygroup nhà Big Hit nhận được vô vàn lời khen từ Kpop fan. Đương nhiên, trong MV cũng không thể thiếu những màn “chơi với lửa” như chính tựa đề ca khúc.
Monster của EXO
Giữ vị trí thứ 6 là MV Monter của EXO. Với màn khoe vũ đạo cực ngầu, hit Monster của EXO đã về thứ 6 với 1.132.389 lượt thích.
Lý giải về MV này, Baekhyun cho biết: “Có một sự đảo lộn bất ngờ trong MV này! Nội dung MV kể về việc chúng tôi biến thành những người lính để chống lại những kẻ đang hăm dọa mình. Ở đoạn giữa MV, tôi đã bỏ đi và xuất hiện như một kẻ phản bội. Tôi là người duy nhất không đổ máu trong MV, và điều này càng làm cho tôi trông giống như hoàn toàn là một kẻ phản bội hơn.
Nhưng cuối cùng, tôi đã tìm ra lối thoát bí mật cho các thành viên. Thực sự thì tôi là một gián điệp hai mang”.
Call Me Baby của EXO
Call Me Baby của các anh chàng EXO đã về thứ 7 với 1.042.005 lượt thích nhờ hình tượng “bad boy” quyến rũ và động tác vũ đạo tuyệt đẹp khiến người hâm mộ khó có thể dứt khỏi màn hình.
Có thể nói MV cho đĩa đơn đi đầu “nhá hàng” cho album thứ 2 của EXO – “Call me baby” – được tung ra vào ngày 31/3 vừa qua cho đến nay đã vô cùng thành công. Cụ thể trong một thời gian ngắn nó đã chạm mốc 52.3 lượt xem, trong đó lượt xem phiên bản Hàn là 40.6 triệu lượt và lượt xem phiên bản Nhật là 11.7 triệu lượt xem. Phiên bản Hàn của MV được vinh danh là MV Hàn quốc được xem nhiều nhất trong vòng nửa năm 2015 trở lại đây.
Overdose của EXO
Vị trí thứ 8 tiếp tục thuộc về EXO với MV Overdose – 957.378 lượt thích. Phần nhạc nền sôi động cùng với vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện và ấn tượng của những chàng “ngự lâm” xứ Hàn đã làm “gục ngã” biết bao trái tim của fan hâm mộ.
Overdose là ca khúc nằm trong mini-album cùng tên của EXO ra mắt công chúng thành công vào năm 2014. MV nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả và giới chuyên môn về cả mặt hình ảnh lẫn vũ đạo.
I Got A Boy của SNSD
“Lột xác” trong hình tượng mới mẻ và vũ đạo quyến rũ, I Got A Boy của SNSD đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng và giành vị trí thứ 9 của bảng xếp hạng với 942.544 lượt thích. Cùng thưởng thức MV này và xem sự thay đổi của những cô gái này có gì mới mẻ nào?
MV này đánh dấu bước chuyển mình của các cô gái khi thay đổi sang phong cách cá tính. Bài hát này chịu ảnh hưởng của nhạc điện tử đồng thời mang những yếu tố của hip-hop và rap. Qua đó, “nhóm nhạc quốc dân” muốn chứng tỏ rằng họ có phong cách đa màu sắc, luôn làm mới mình chứ không bó hẹp trong một giới hạn hình tượng nào.
Boombayah của Black Pink
Vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng thuộc về Boombayah của Black Pink với 861.246 lượt thích. Những cô nàng năng động, đáng yêu Black Pink đã mang đến cho những người yêu nhạc Hàn những cảm xúc dễ thương và ngọt ngào nhất trong MV này.
Nhiều người cho rằng Black Pink được như hiện tại là nhờ tên tuổi của YG, thế nhưng ai cũng phải công nhận một điều rằng các bài hát và MV của nhóm thực sự rất tuyệt. Điển hình là “BOOMBAYAH” được phát hành vào 8/2016 nhưng đã đạt được 98.579.285 lượt xem (tính đến ngày 28/1/2017).
Các cô gái xinh đẹp rap và nhảy cực ngầu trong MV khiến mọi người không thể cưỡng lại sức hút mang tên Black Pink.
Xem thêm:
- “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” với vẻ đẹp của 4 ngọc nữ K-pop mới
- Điểm danh 5 mỹ nhân sinh năm 1999 đại diện K-Pop thế hệ mới
- Những thần tượng là “con nhà giàu” đình đám của K-Pop
Các bạn thích những MV Kpop nào, hãy bình luận cho Misskick biết nhé!