Con gái ơi, nàng đã biết 7 thỏi son MLBB Hàn đẹp ngây ngất này?

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩmCon gái ơi, nàng đã biết 7 thỏi son MLBB Hàn đẹp ngây ngất này?
0
(0)

Các màu son MLBB (My Lips But Better) – các màu son gần với màu môi tự nhiên của từng người – đã gây sốt từ những ngày đầu năm 2017 và cho đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Cùng Misskick cập nhật thêm những dòng son MLBB Hàn mang tông màu tự nhiên này nhé!

Let Me Skin Creamy Airfit Tint

Let Me Skin không phải là một thương hiệu quen thuộc với các nàng nhưng dòng son Creamy Airfit Tint đến từ thương hiệu này lại đáng để trải nghiệm vô cùng.

Let Me Skin Creamy Airfit Tint
Let Me Skin Creamy Airfit Tint

Chất son của Creamy Airfit Tint giống như cái tên của chính sản phẩm này vậy, mềm mại và nhẹ nhàng tiệp vào môi. Các gam màu son của Creamy Airfit Tint mang đặc điểm chung của các màu MLBB – mang đến một đôi môi với màu sắc tự nhiên nhưng tươi tắn hơn, khiến cả gương mặt sáng bừng rạng rỡ mà không phải trang điểm quá dày.

  • Giá gốc: 210 nghìn đồng.

Moart Velvet Lipstick màu Carot Beige

Các thỏi son Moart Velvet thì đã chẳng còn lạ với con gái Việt nữa. Thiết kế đẹp, chất “từ đầu đến cuối” cùng với chất son lướt nhẹ trên môi khiến các nàng chẳng thể hài lòng hơn ở một thỏi son bình dân thế này.

Moart Velvet Lipstick màu Carot Beige
Moart Velvet Lipstick màu Carot Beige

Bên cạnh thiết kế và chất son thì Moart Velvet Lipstick còn sở hữu một bảng màu trendy và rất dễ sử dụng. Trong đó, màu Carot Beige với tông cam ngả đất đôi chút sẽ rất thích hợp với các cô nàng thích kiểu màu môi MLBB.

  • Giá: 150 nghìn đồng.

Banila Co Lip Like Lip Slip màu Rose Moon

So với loại sáp tẩy trang đã quá nổi tiếng thì dòng son kem lì này của Banila Co không có độ phủ sóng rộng rãi bằng. Nhưng tin Misskick đi, bạn sẽ bất ngờ trước chất lượng của dòng son “kém tiếng” này đấy!

Banila Co Lip Like Lip Slip màu Rose Moon
Banila Co Lip Like Lip Slip màu Rose Moon

B BY BANILA Liplike Lipslip có bảng màu phong phú với tổng cộng 10 màu son, trải dài từ các màu trendy cho đến các màu dễ sử dụng như cam san hô, đỏ hồng. Trong đó, màu Rose Moon được chọn là màu son MLBB xuất sắc nhất bởi màu son thiên hồng đất tương tự như màu môi tự nhiên của con gái nhưng tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn đôi chút.

  • Giá: 360 nghìn đồng.

Missha Signature Dewy Rouge màu Mocha Brandy

Dòng son Missha Signature Dewy Rouge sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng thích kiểu son nhiều dưỡng, mang đến một làn môi căng mọng cùng các màu sắc ngọt ngào và đáng yêu.

Missha Signature Dewy Rouge màu Mocha Brandy
Missha Signature Dewy Rouge màu Mocha Brandy

Tính đến thời điểm hiện tại thì dòng son này đã có rất nhiều tông màu khác nhau với hơn 15 màu, nhưng được yêu thích nhất vẫn là tông màu hồng phớt ngọt ngào Mocha Brandy. Ưu điểm của màu son này là gần với màu môi tự nhiên (như nhiều màu son MLBB khác), có độ dưỡng nhất định và thích hợp cho nhiều tone da khác nhau.

  • Giá: 280 nghìn đồng.

Mamonde Creamy Tint Color Balm màu Velvet Red

Từ khi vừa được ra mắt đến nay, Mamonde Creamy Tint Color Balm liên tục khiến các nàng “phát sốt” vì chất son được đánh giá khá cao, có độ dưỡng vừa đủ nhưng không hề khiến môi bị “bóng nhẫy”, cả độ giữ màu trên môi cũng khá ổn. Đặc biệt hơn là dòng son này sở hữu rất nhiều màu son đẹp, trendy.

Mamonde Creamy Tint Color Balm màu Velvet Red
Mamonde Creamy Tint Color Balm màu Velvet Red

Các màu son MLBB thường thiên về tông nude, đất nhiều hơn, nhưng màu Velvet Red của Mamonde Creamy Tint Color Balm là một trường hợp ngoại lệ. Màu son thiên hồng phớt nhẹ nhàng, ngọt ngào khiến đôi môi được tô điểm thêm đôi phần đáng yêu nhưng cũng không quá rực rỡ, có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

  • Giá: 180 nghìn đồng.

IPKN Selfie Lip Paint màu Carrot

Là một thương hiệu mỹ phẩm tầm trung của xứ sở kim chi, các sản phẩm từ IPKN tuy có giá “nhỉnh” hơn đôi chút nhưng bù lại, có chất lượng sẽ khiến bạn rất hài lòng. Và dòng son IPKN Selfie Lip Paint là một trong số đó.

IPKN Selfie Lip Paint màu Carrot
IPKN Selfie Lip Paint màu Carrot

Dòng son IPKN Selfie Lip Paint có tất cả 5 màu và có thể nói, tất cả các màu của dòng son này đều hợp để làm màu son MLBB. Tuy nhiên, được đánh giá cao nhất về độ tự nhiên và “ăn rơ” với da phải kể đến màu Carrot – tông màu cam ngả đất đôi chút. Có một điều đặc biệt là chỉ với lớp son đầu tiên thôi, màu son đã lên rất chuẩn và hợp với màu tự nhiên của môi. Còn khi thoa nhiều lớp, bạn sẽ sở hữu một màu son sắc sảo hơn.

  • Giá: 340 nghìn đồng.

Clio Virgin Kiss Tension Lip màu Rosy Brown

Xu hướng son lì, son kem lì vẫn còn đó, nhưng giờ đây, phái đẹp đã có nhiều sự lựa chọn hơn nhiều. Trong số đó, phải kể đến các dòng son lì có thêm độ dưỡng ẩm để tăng hiệu ứng làm môi căng mọng, quyến rũ. Với các cô nàng yêu thích kiểu son này thì Clio Virgin Kiss Tension Lip sẽ lại là một gợi ý lý tưởng.

Clio Virgin Kiss Tension Lip màu Rosy Brown
Clio Virgin Kiss Tension Lip màu Rosy Brown

So với các dòng son Hàn khác thì dù không có quá nhiều màu, bảng màu của dòng son Clio Virgin Kiss Tension Lip vẫn rất ấn tượng với nhiều gam màu lạ mắt, độc đáo. Nếu là một “fan cứng” của màu son MLBB thì màu Rosy Brown sẽ là gam màu dành cho bạn. Tông màu hồng thiên nude khiến cho đôi môi trở nên tươi sáng, ngọt ngào hơn, lại không cần phải trang điểm quá nhiều.

  • Giá: 290 nghìn đồng.

Xem thêm:

Son Hàn MLBB luôn được ưa chuộng với sự tiện dụng lại vừa nhiều màu. Vậy nên các cô nàng hãy sắm cho mình một em son này ngay nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan