Cập nhật nhanh xu hướng màu sắc thời trang “hot trend” 2018

MISSKICKThời trangQuần áoCập nhật nhanh xu hướng màu sắc thời trang “hot trend” 2018
0
(0)

Để trở nên thật sành điệu vào năm mới này bạn nên cập nhật những xu hướng màu sắc thời trang được dự đoán trở thành những màu sắc chủ đạo để không trở nên tụt hậu nhé. Cùng Misskick tìm hiểu ngay!

Đỏ pha cam – Cherry Tomato

Thật sự không một cô nàng yêu thích thời trang mang hơi hướng sexy nào có thể cưỡng lại sắc đỏ quyến rũ cả. Chính vì thế hầu hết các cô nàng muốn nổi bật, thích nóng bỏng đều có cho mình một bộ cánh màu đỏ trong tủ quần áo. Và Cherry Tomato là sự lựa chọn của những cô nàng như thế, đây là một màu sắc pha trộn giữa đỏ tươi và cam thu hút mọi ánh nhìn được dự đoán sẽ phá đảo năm nay.

Đỏ pha cam – Cherry Tomato
Đỏ pha cam – Cherry Tomato

Theo như Pantone, màu đỏ pha cam này sẽ trở nên hot hơn nữa trong năm 2018 bởi hiệu ứng tươi sáng, tạo nên sức hút không hề nhỏ cho người mặc. Có thể nói, Cherry Tomato là sắc đỏ tượng trưng cho vẻ đẹp nóng bỏng của người mặc, hứa hẹn sẽ gây “sốt” thời trang năm 2018 bằng những bộ trang phục có sức hút khó cưỡng.

Vàng tươi – Meadowlark

Vào năm nay người ta sẽ thấy nhiều hơn nữa trên các sàn diễn thời trang những bộ cánh mang màu sắc nổi bật, tươi mới như màu Meadowlark này. Nó được lăng xê triệt để trong những show trình diễn thời trang mang đẳng cấp thế giới, chính vì thế nó cũng được dự đoán sẽ trở thành một trong những màu chủ đạo của thời trang 2018.

Vàng tươi – Meadowlark
Vàng tươi – Meadowlark

Những cô nàng yêu thích sự tỏa sáng sẽ dễ bị màu vàng tươi này sẽ chinh phục. Được đánh giá là “một sắc vàng đầy tự tin và hướng ngoại”, bất kì cô nàng nào diện những mẫu trang phục thời trang mang màu sắc này cũng sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông. Hơn thế nữa,vàng tươi còn là màu được sử dụng nhiều nhất cho những bộ cánh thời trang cho nàng diện vào mùa xuân này.

Hồng lạ mắt – Blooming Dahlia

Màu hồng thường mang đến cho người mặc một cảm giác ngọt ngào và nữ tính.  Những cô nàng “bánh bèo” chính hiệu sẽ không thể nào bỏ qua tone màu “dễ cưng” này. Trong giới thời trang năm nay, các nhà thiết kế đã cho giới mộ điệu chìm đắm trong một màu hồng lạ mắt hơn hẳn. Đó chính là màu hồng Blooming Dahlia, một tone màu phù hợp với mọi tín đồ thời trang từ những cô nàng yểu điệu cho đến những cô gái cá tính và nổi loạn.

Hồng lạ mắt – Blooming Dahlia
Hồng lạ mắt – Blooming Dahlia

Màu hồng Blooming Dahlia sẽ tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát, nhưng không kém phần quyến rũ. Không những thế, những bộ cánh mang màu sắc thời trang này sẽ khiến cho người xung quanh có cái nhìn thiện cảm với bạn bởi nó toát lên vẻ dễ chịu không dễ tìm ở những màu sắc khác. Chính vì thế ngay khi vừa xuất hiện nó đã được mong đợi sẽ tạo nên cú hit về màu sắc trong làng thời trang năm 2018.

Tím thuần – Ultra Violet

Khi nhắc đến xu hướng màu sắc thời trang năm nay thật sự không thể bỏ qua gam màu tím. Nó hầu như đã chiếm lĩnh thời trang trong những ngày gần đây. Hầu hết những vật dụng liên quan đến thời trang từ quần áo, giày dép đến phụ kiện người ta cũng sử dụng triệt để màu tím Ultra Violet.

Tím thuần – Ultra Violet
Tím thuần – Ultra Violet

Tím đậm – Ultra Violet gợi cho người khác vẻ đẹp huyền bí và cổ điển. Khi các nàng diện trang phục mang màu sắc này sẽ không gợi cảm giác u buồn mà ngược lại nó còn mang đến vẻ sang trọng, quý phái. Hầu hết các màu sắc của thời trang năm nay đều chú trọng vào tính nổi bật, và màu tím Violet này cũng không ngoại lệ, vô cùng nổi bật nhưng cũng hết sức đằm thắm. Chính vì những lí do đó, tím đậm – Ultra Violet sẽ trở nên cực hot trong năm 2018 này.

Nâu Chocolate – Emperador

Đây là màu sắc đã manh nha “làm mưa làm gió” từ năm trước nhưng mãi đến gần đầu năm nay các tín đồ thời trang mới chuộng lại gam màu này khi nó được trình diễn ở các show thời trang lớn quốc tế.

Nâu Chocolate – Emperador
Nâu Chocolate – Emperador

Khi diện những trang phục có màu Chocolate – Emperador này, sắc nâu sẽ mang lại cho người mặc cảm giác ấm áp và tinh tế. Đây là một màu sắc phù hợp với mọi tone da và có khả năng tôn màu da một cách hoàn hảo. Chocolate – Emperador còn mang đến cho người mặc vẻ ngoài mạnh mẽ, không kém phần cá tính.

Xem thêm:

Trên đây là đơn cử 5 trong số những màu được dự đoán là đã đang và sẽ trở thành hot trend, là xu hướng màu sắc thời trang cho các tín đồ thời trang tha hồ diện. Bạn đã tìm ra cho mình màu sắc thích hợp nhất chưa?

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan