Hoài cổ với nước hoa khô, món bảo bối nàng phải có bên mình

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩmHoài cổ với nước hoa khô, món bảo bối nàng phải có bên mình
0
(0)

Nước hoa là thứ không thể thiếu của mỗi bạn gái, thế nhưng có được bao nhiêu bạn biết đến nước hoa khô? Vậy thì Misskick sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng nước hoa cực yêu này nhé!

Nước hoa khô là gì?

Nước hoa khô là gì?
Nước hoa khô là gì?

Nước hoa khô là mỹ phẩm dạng sáp mang mùi thơm của tinh dầu, thường đựng trong những chiếc hộp nhỏ nhắn xinh xắn. Điểm đặc biệt của nước hoa khô là không quá cầu kì mà hầu hết đều rất đơn giản. Mang kiểu dáng tinh tế, tính chất bình dị, nước hoa khô đích thị là một “cô bạn nhỏ” để nàng có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Nước hoa khô là mỹ phẩm dạng sáp mang mùi thơm của tinh dầu
Nước hoa khô là mỹ phẩm dạng sáp mang mùi thơm của tinh dầu

Mùi hương nước hoa khô nhẹ nhàng, mộc mạc, khiêm tốn chứ không sắc sảo như các loại nước hoa công nghiệp nhưng lại có sức hấp dẫn lạ kì đối với bạn gái. Hãy khám phá những điều thú vị đặc biệt về nước hoa khô nhé!

Thiết kế vỏ hợp nhỏ xinh

Thiết kế vỏ hợp nhỏ xinh
Thiết kế vỏ hợp nhỏ xinh

Nếu những dòng nước hoa công nghiệp khiến bạn bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì những loại nước hoa khô lại mang nét bình dị đến kinh ngạc. Tuy nhiên, đây mới chính là điểm thu hút phái đẹp, bởi đều được đựng trong những chiếc hộp xinh xắn để dễ dàng bỏ vào trong túi áo. Thế nên, có “một cô bạn thân” như này bên cạnh bạn có thể thỉnh thoảng lại lén lút lôi ra như một bảo bối con con, xoa xoa ngửi ngửi, thấy da mềm hơn, thơm hơn, thích lắm luôn nhé.

Hộp đựng nhỏ nhắn dễ bỏ vào trong túi áo
Hộp đựng nhỏ nhắn dễ bỏ vào trong túi áo

Nắm bắt được tâm lí con gái vốn thích những thứ đáng yêu dễ thương nên hầu hết các loại nước hoa khô điều khiến quý cô phải nghiện vì cảm giác trở thành một nàng tiểu thư đài cát luôn có một món bảo bối bên mình. Nói là có thiết kế bình dị thôi nhưng quá trình tạo nên những chiếc hộp con con đựng nước hoa khô không hề đơn giản đâu nhé.

Nước hoa khô gây ghiện cho các bạn nữ thích sự dễ thương
Nước hoa khô gây ghiện cho các bạn nữ thích sự dễ thương

Bởi những chiếc hộp nhỏ này được trang trí và tạo hình theo nhiều kiểu dáng khác nhau rất thú vị, thường sẽ trông như một hộp phấn nén, đôi khi là hình vỏ sò, hình quả dứa, một chiếc gương soi, hay chỉ trong như một món trang sức đeo lên cổ. Tất cả đều cần sự khéo léo tỉ mỉ của đôi tay và khối óc cả.

“Người bạn thân” không thể thiếu

“Người bạn thân” không thể thiếu
“Người bạn thân” không thể thiếu

Nếu những loại nước hoa công nghiệp khi mang theo bên mình thường dễ va chạm gây nứt vỡ, trầy xước, hay tệ hơn là nước hoa bị đổ đầy ra túi các nàng. Nước hoa khô lấy lòng các bạn gái bởi sự tiện dụng vì dễ mang theo trong túi xách, chiếc ví nhỏ hay thậm chí khá gọn nhẹ để giữ trong túi áo khoác, túi quần jeans.

Nước hoa khô lấy lòng các bạn gái bởi sự tiện dụng
Nước hoa khô lấy lòng các bạn gái bởi sự tiện dụng

Tuyệt vời hơn là trong những chuyến đi xa thì nước hoa khô sẽ cứu cánh giúp bạn luôn tỏa hương thơm ngát mà lại không quá chật vật vì mang theo nhiều mỹ phẩm. Cách sử dụng của nước hoa không cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Khi dùng, bạn chỉ cần mở nắp và thoa lên tay, cổ, sau gáy hoặc bất kỳ chỗ nào bạn thích. Đặc biệt là nước hoa khô có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và không để lại vết ố nếu bôi lên quần áo nhé bạn.

Hương thơm dịu nhẹ

Hương thơm dịu nhẹ
Hương thơm dịu nhẹ

Khác với những loại nước hoa công nghiệp mùi hương của nước hoa khô rất nhẹ nhàng dịu dàng tinh tế và mộc mạc. Tuy hạn chế mùi và độ lưu hương chỉ được tầm 3-4 giờ đồng hồ nhưng mùi nước hoa này sẽ khiến bạn cảm thấy thật trẻ trung, tinh nghịch và tươi mới.

Nước hoa khô lưu hương tầm 3 - 4 giờ đồng hồ
Nước hoa khô lưu hương tầm 3 – 4 giờ đồng hồ

Đáng chú ý là mùi nước hoa khô rất đặc biệt, có thể không quá nồng nàn rạo rực nhưng chúng lại khiến bạn cảm thấy sảng khoái và cũng rất quyến rũ nữa. Vậy nên, những cô nàng sử dụng nước hoa khô sẽ luôn có cảm giác như mình đang được bao quanh bởi bầu không khí hương đồng gió nội mát lành, thanh ngọt. Chỉ cần một chút nước hoa khô thôi bạn sẽ khiến những người lướt qua phải ấn tượng với mùi hương dễ chịu và đằm thắm.

Đa công dụng

Đa công dụng
Đa công dụng

Ưu điểm tuyệt vời của nước hoa khô là không chỉ giúp cơ thể thơm mát, nó còn có thể được dùng để dưỡng mềm da vì công thức cơ bản của nó giống với công thức của sáp dưỡng thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước hoa khô thoa lên nốt côn trùng cắn sẽ ngay lập tức thấy dễ chịu, giảm sưng tấy, bớt ngứa, nhanh khỏi. Nguyên nhân là do trong thành phần của nước hoa khô có phần lớn là dầu thực vật có tác dụng phục hồi vùng da bị tổn thương rất hiệu quả.

Nước hoa khô từ các thương hiệu nổi tiếng
Nước hoa khô từ các thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay có rất nhiều dòng nước hoa khô thuộc các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Estee Lauder, Elizabeth Arden, Marc Jacobs, L’Occitane, Chloé,… để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết giới thiệu về nước hoa khô cũng như công dụng của chiếc bảo bối này đối với các bạn nữ bận rộn. Với sự tiện lợi và dễ thương như vậy, liệu nước hoa khô đã đốn tim bạn chưa nào? 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan