Tin hot: giày Converse Việt Nam sale “khủng” duy nhất 2 ngày 15,16/12

MISSKICKThời trangGiày dépTin hot: giày Converse Việt Nam sale “khủng” duy nhất 2 ngày 15,16/12
0
(0)

Duy nhất 2 ngày 15 và 16/12 sắp tới, giày Converse Việt Nam sẽ diễn ra sự kiện sale lớn nhất năm, giảm giá lên đến 50% cho nhiều mẫu giày dép và phụ kiện thời trang. Các tín đồ mê giày note ngay lại thông tin này để chuẩn bị “oanh tạc” nhé!

Thời gian diễn ra sự kiện

Như đã thông tin, sáng ngày hôm qua, trang Facebook “chính chủ” của thương hiệu giày Converse Việt Nam đã thông báo: Từ 9:00 đến 19:00 giờ ngày 15 và 16/12 sắp tới, sự kiện sale lớn nhất năm của hãng sẽ chính thức diễn ra. Thông tin này khiến giới mê giày ngay lập tức đứng ngồi không yên.

Cơ hội để sở hữu những đôi giày hàng thật, chính hãng nhưng giá mềm ở ngay trước mắt. Các bạn học sinh, sinh viên và những ai thích sưu tập giày đừng dại gì bỏ qua!

Địa điểm

Với sự kiện big sale lần này, thương hiệu giày Converse chọn Nhà triển lãm Quận 1 làm nơi “oanh tạc”. May mắn là, địa chỉ này ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho các bạn di chuyển.

Tuy nhiên, không gian Nhà triển lãm lại không được rộng rãi cho lắm, cộng với lượng khách hàng khổng lồ vào 2 ngày sale ngắn ngủi, các tín đồ giày hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với sự chen chúc, chật chội và nóng nực đi là vừa.

Kinh nghiệm “săn” giày sale

Chuyện giày Converse tổ chức sự kiện sale đã chẳng còn mấy xa lạ với các tín đồ thích chơi giày. Bởi vậy, qua bao nhiêu mùa sale là bấy nhiêu kinh nghiệm được tích lũy. Đối với những bạn chưa từng tham gia các sự kiện big sale như này lần nào, hãy tranh thủ bỏ túi cho mình vài bí kíp và kinh nghiệm “săn” giày sale đã được các “tiền bối” đi trước truyền lại.

Đừng quá mơ mộng. Càng là sự kiện sale, khách hàng càng phải tỉnh táo. Đa phần những mặt hàng được sale thường là size siêu bự hoặc siêu bé, không phổ biến, còn hàng nhiều thì mới được hãng mang ra sale.

Do vậy, những người có kích cỡ bàn chân quá bé hoặc quá khổ lại thường “săn” được nhiều đôi giày ưng ý và ngược lại, người nào có kích cỡ chân phổ biến sẽ phải căng mắt kha khá mới tìm được cho mình những đôi vừa ý.

Hơn nữa, chất lượng giày sale thường giảm đi ít nhiều so với ban đầu nêu khi đi mua, bạn nhớ kiểm tra giày thật kĩ càng, chắc chắn. Tránh trường hợp với phải đôi tồn kho lâu năm rồi về mang được 1,2 lần đã hỏng thì tiếc hùi hụi.

Tranh thủ đi sớm. Nếu ai đã đi sự kiện sale thì chẳng lạ gì khung cảnh, cả trăm người xếp hàng “rồng rắn lên mây” để đợi đến lượt của mình. Thế nên, nếu muốn săn được giày tốt mà đỡ nhọc công thì tốt nhất, các tín đồ giày Converse nên tranh thủ đi sớm. Thời tiết vừa mát mẻ mà lại được nhanh chóng vô mua và chọn hàng.

Ăn mặc gọn gàng, thoải mái. Bảo quản túi xách, ví tiền và điện thoại cẩn thận. Đi săn giày sale chứ không phải sự kiện thảm đỏ. Đừng quá màu mè, cầu kì diện quần áo cho hợp trend, đúng mốt. Không khí sự kiện sale sẽ rất đông đúc và ngột ngạt nên bạn hãy chọn cho mình trang phục thoải mái và dễ chịu nhất.

Ngoài ra, vì sẽ có rất nhiều người chen lấn nhau nên đây là cơ hội để nhiều kẻ gian trà trộn, lợi dụng sơ hở mà móc túi chẳng hạn. Nên hãy nhớ, giày sale thì hấp dẫn thật nhưng phải luôn cảnh giác vào bảo quản tư trang của mình thật cẩn thận.

– Nên nhớ: sale up to 50% off tức chứ không phải sale 50% all item. Sẽ có những món được giảm giá đến 50% giá trị ban đầu nhưng cũng sẽ có những món chỉ được giảm 5%, 10% hoặc 20% tùy kiểu dáng, chất liệu. Không phải tất cả các mặt hàng đều được giảm giá 50% đâu, nhớ nhé!

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn giày Converse Việt Nam sale “khủng” duy nhất 2 ngày 15,16/12. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo của Misskick.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan