Xem cách diện quần áo của giới nhà giàu Hàn Quốc trong phim (Phần 2)

MISSKICKThời trangQuần áoXem cách diện quần áo của giới nhà giàu Hàn Quốc trong phim (Phần 2)
0
(0)

Ở phần 1, chúng ta đã được “soi” phong cách thời trang của các quý cô nhà giàu theo phong cách tiểu thư thanh lịch. Ở phần này, hãy cũng Misskick điểm qua những cách diện quần áo của nhà giàu mang phong cách trẻ trung, cá tính và hiện đại hơn ở Hàn Quốc nhé.

Nội dung bài viết

Hotel King

Như bao phim về giới thượng lưu khác của của Hàn Quốc, Hotel King cũng xoay quanh câu vấn đề tranh giành quyền lực trong một tập đoàn lớn. King ở đây là Cha Jae Wan (Lee Dong Wook thủ vai), người điều hành một khách sạn danh tiếng. Người thừa kế của khách sạn này là Ah Mo Nae, một cô gái không biết gì ngoài chơi bời và ăn diện. Sau khi cha cô mất, cô phải chật vật đấu tranh để bảo vệ gia sản của gia đình. Jae Wan và Mo Nae sau thời gian đối đầu đã phải lòng nhau.

Cha Jae Wan và Ah Mo Nae
Cha Jae Wan và Ah Mo Nae

Sẽ là một sự thiếu sót lớn khi nếu quên nhắc đến tiểu thư Ah Mo Nae trong danh sách những người phụ nữ thượng lưu có phong cách ăn mặc đẹp nhất màn ảnh. Phong cách của tiểu thư nhà họ Ah ban đầu rất màu mè và tinh nghịch, như chính tính cách chưa trưởng thành của cô khi vừa trở về nhà sau biến cố lớn. Tuy vậy, trong những bữa tiệc, cô vẫn giữ được sự chỉn chu và quý phái nhất định. Nếu đã xem qua bộ phim, có lẽ không ai quên được chiếc đầm dạ hội màu trắng khiến Mo Nae trở nên như một công chúa, hút hồn Jae Wan và khán giả.

Hotel King
Hotel King

Quần áo Mo Nae (Lee Da Hae) mặc lúc nào cũng vô cùng thời trang. Không chỉ là lúc đi làm mà cả khi tập thể dục hay ở nhà thì cô tiểu thư nhà giàu cũng phải diện hàng hiệu thời thượng.

Lee Da Hae diện trang phục xuân hè Mag & Logan
Lee Da Hae diện trang phục xuân hè Mag & Logan

Sau những biến cố lớn, với sự giúp đỡ của Jae Wan, Ah Mo Nae trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Đó cũng là lúc cô dần đứng lên trên bằng đôi chân của mình. Gu thời trang của Mo Nae cũng đứng đắn hơn khi cô chăm chỉ diện suit và đầm quá gối.

Tuy nhiên, khác với những con cháu tài phiệt khác, quần áo của Mo Nae lại đa dạng hơn khi ngoài các thương hiệu cao cấp như Ralph Lauren, Prada, Michael Kors, cô còn có diện cả những thương hiệu bình dân như H&M và một số hãng thời trang nổi tiếng trong nước.

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của H&M
Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của H&M

High Society

High Society là bộ phim theo phong cách “cũ mèm” của thể loại phim nhà giàu, đó là tình yêu giữa 2 giai cấp giàu và nghèo. Trong phim, nhân vật chính là Jang Yoon Ha (UEE thủ vai) là một cô tiểu thư nhà giàu nhưng tính cách độc lập và luôn mong muốn tìm được một người đàn ông yêu cô vì chính bản thân cô chứ không phải vì tài sản của gia đình. Cuối cùng, cô gặp Choi Joon Ki, một chàng trai nghèo nhưng tài giỏi. Cô tin anh không biết gì về gia đình cô và yêu cô thật lòng, tuy nhiên sự thật lại không phải như thế.

High Society
High Society

Tiểu thư Yoon Ha đã được UEE khắc hoạ một cách vô cùng xuất sắc. Tính cách độc lập, mạnh mẽ không chỉ được thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ mà còn cả qua gu thời trang vừa sang vừa năng động.

Tiểu thư Yoon Ha
Tiểu thư Yoon Ha

Yoon Ha không bị rập khuôn vào một phong cách thời trang duy nhất mà lại thay đổi rất đa dạng. Khi không phải đi làm, cô chuộng những trang phục thoải mái, đặc biệt là denim.

Khi bắt đầu làm việc cho công ty của gia đình và bước chân vào trận chiến quyền lực, Yoon Ha chững chạc hơn với những bộ trang phục đứng đắn. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy cô tiểu thư này rất chuộng dùng những chiếc choker để làm tăng thêm vẻ sang trọng và quyến rũ cho bộ quần áo của mình.

Yoon Ha
Yoon Ha

The Heirs

Nhắc đến những bộ phim về xã hội thượng lưu, chắc chắn phải nhắc đến The Heirs đình đám một thời. Nội dung phim cũng đơn giản xoay quanh cuộc sống của những đứa con nhà giàu và tình yêu không phân biệt giai cấp giữa con trai nhà tài phiệt và con gái người giúp việc. Nhưng thời trang nữ của giới thượng lưu ở đây không thể đề cập đến nữ chính, mà phải nhắc đến tên của 2 nữ phụ là Rachel Yoo (Kim Ji Won thủ vai) và Lee Bo Na (Krystal thủ vai).

The Heirs
The Heirs

Đều là con nhà giàu nhưng gu thời trang của 2 cô tiểu thư lại hoàn toàn khác biệt. Rachel Yoo là con gái của một bà chủ thương hiệu thời trang lớn, vì thế cô hẳn nhiên phải có gu thời trang tốt. Rachel đi theo phong cách “thuần” tiểu thư con nhà giàu với váy áo cầu kỳ.

Rachel Yoo
Rachel Yoo

Lee Bo Na là tiểu thư của một công ty giải trí lớn, lại là biểu tượng thời trang của trường Jeguk, Lee Bo Na có style thời thượng, phóng khoáng và trendy hơn. Nếu các bạn gái chỉ có thể áp dụng style của Rachel để đi dự tiệc hay đến những nơi sang trọng thì có thể học hỏi cách phối đồ của Bo Na đi đến khắp mọi nơi.

Lee Bo Na
Lee Bo Na

Bên cạnh đó, 2 cô tiểu thư này cũng biến những bộ đồng phục nhàm chán trở nên vô cùng thú vị hơn khi phối cùng các phụ kiện như giày, áo khoác, túi xách,… The Heirs không chỉ khiến người xem đã mắt vì dàn diễn viên đẹp mà còn bởi những bữa tiệc thời trang mang lại trong mỗi tập phim.

Xem thêm:

Trong những bộ phim về giới thượng lưu, thời trang luôn là yếu tố được đầu tư và quan tâm nhiều nhất. Vì thế, cho dù nội dung, cốt truyện có ra sao thì bạn sẽ luôn được đảm bảo một điều rằng: Ít nhất mình sẽ học được điều gì đó về cách diện quần áo cùa nhà giàu sau khi coi xong những bộ phim này.

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan