Xem cách diện quần áo của giới nhà giàu Hàn Quốc trong phim (Phần 1)

MISSKICKThời trangPhong cáchXem cách diện quần áo của giới nhà giàu Hàn Quốc trong phim (Phần 1)
0
(0)

Những bộ phim về giới thượng lưu Hàn luôn hút khách không chỉ bởi cốt truyện tranh giành tài sản, quyền lực rắc rối mà còn do ai cũng tò mò về chuyện: Cách diện quần áo của nhà giàu Hàn Quốc 

Nội dung bài viết

Temptation

Temptation ra mắt năm 2014, là bộ phim kể về mối quan hệ giữa một người đàn ông đã có vợ với một nữ doanh nhân thành đạt và sự trả thù của vợ anh trước mối quan hệ đó. Bộ phim đánh giấu sự tái hợp của cặp đôi đã “khóc ướt màn ảnh” trong bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” năm nào. Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo lại trở thành người tình của nhau trên phim một lần nữa.

Temptation
Temptation

Trong Temptation, Choi Ji Woo hoàn toàn lột xác trở thành một nữ CEO mạnh mẽ, lạnh lùng. Với vai diễn này, có vẻ như stylist của Choi Ji Woo đã tạo hình rất thành công khi khiến rất nhiều người xem phải phát cuồng với phong cách thời trang vô cùng sang trọng, thể hiện đúng đẳng cấp của một nữ tổng giám đốc tài giỏi và giàu có.

Temptation
Temptation

Nhân vật Lee Se Young của Choi Ji Woo có style và thần thái cực kỳ sang trọng. Cô đặc biệt chuộng những bộ suit, những dáng đầm dạng vest hoặc blazer khoác hờ cho thấy sự chỉn chu và sang trọng. Tủ đồ của Se Young cũng toàn là những thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Balmain, Louis Vuitton, Fendi,…

Mask

Mask là bộ phim melodrama đình đám nhất trong số các phim truyền hình Hàn Quốc năm 2015 với cốt truyện cực kỳ hại não nhưng vô cùng hấp dẫn. Nội dung của Mask kể về cuộc đời của Buyn Ji Sook (Soo Ae thủ vai) là một cô gái sống trong gia đình nghèo khổ, nợ nần. Kỳ lạ thay, Ji Sook lại giống hệt với Seo Eun Ha – là con gái của một nghị sĩ Hàn Quốc.

Mask
Mask

Khi Seo Eun Ha gặp tai nạn tại nhà Choi Min Woo (Joo Ji Hoon thủ vai) và chết, Ji Sook đã được thuê đóng giả Eun Ha để che giấu sự thật và kết hôn với Min Woo – người thừa kế của một tập đoàn lớn.

Tuy những tình tiết trong phim khá rối rắm và nặng nề nhưng Mask có rating cao ngất không chỉ bởi cốt truyện thu hút người xem với những âm ưu tranh đoạt quyền lực và tài sản của giới siêu giàu Hàn Quốc, mà còn bởi bối cảnh xa hoa, lộng lẫy trong phim.

Eun Ha luôn toát lên đẳng cấp của giới nhà giàu
Eun Ha luôn toát lên đẳng cấp của giới nhà giàu

Dĩ nhiên, 4 nhân vật chính của mối quan hệ rắc rối sống chung trong một gia đình tài phiệt nên họ đều có gu ăn mặc cực kỳ đẳng cấp. Soo Ae khi thủ vai Eun Ha, là một thiên kim tiểu thư từ trong trứng nước, lại học chuyên ngành thời trang ở nước ngoài, nên từ thần thái đến gu ăn mặc của Eun Ha luôn toát lên đẳng cấp của giới nhà giàu. Tuy chỉ xuất hiện trong vài tập đầu, nhưng Eun Ha thể hiện rõ sở thích thời trang của mình với những chiếc áo blazer khoác hờ.

Sau này, khi Eun Ha qua đời, Ji Sook đóng thế. Dù Eun Ha giả xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng khi đặt vào vị trí con dâu của gia đình tài phiệt, những bộ quần áo cô mặc cũng không hề kém cạnh Eun Ha thật. Tuy giản dị hơn nhưng Ji Sook vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng.

Mask
Mask

Một nhân vật nữ khác cũng có phong cách thời trang cực kỳ nổi bật trong phim là Choi Mi Yeon (Yu In Young thủ vai). Mi Yeon là chị chồng của Ji Sook. Là tiểu thư con nhà giàu, Mi Yeon luôn giữ vững phong thái sang chảnh, lạnh lùng và dĩ nhiên, những bộ quần áo cô mặc xuyên suốt phim chưa bao giờ nằm ngoài chữ “đẹp”.

Mi Yeon có vẻ rất thích những chiếc áo đầm bó hoặc suit sát nách. Cùng với mái tóc bob, Mi Yeon luôn giữ vững được hình tượng sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng, thoải mái. Tạo hình của Mi Yeon không bao giờ chìm hơn so Eun Sook, dù cô chỉ là vai nữ phụ.

Mi Yeon luôn giữ vững được hình tượng sang trọng
Mi Yeon luôn giữ vững được hình tượng sang trọng

Woman of dignity

Woman of dignity là một trong những bộ phim thành công nhất nửa cuối năm 2017. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng màn ảnh Kim Hee Sun. Đây là câu chuyện kể về cuộc đời đầy biến động của các quý bà phố Gangnam. Họ hoàn toàn là những người phụ nữ sống trong gia đình giàu có, họ có lối sống xa hoa, những thú vui tao nhã và những bữa tiệc chỉ giành riêng cho giới nhà giàu. Nhưng trong cuộc sống mỗi người đều có nỗi khổ riêng và họ phải tự vượt qua, tự mạnh mẽ giành lấy hạnh phúc của mình nếu muốn có một cuộc sống thật sự.

Woman of dignity
Woman of dignity

Những bộ phim về giới nhà giàu của Hàn Quốc chưa bao giờ ngừng ăn hút khách. Nhưng Woman of dignity không chỉ hấp dẫn bởi sự xa hoa nó đem lại mà còn là do những thông điệp về cuộc sống và bộ phim mang đến cho người xem.

Một điều đi đôi với phim về giới nhà giàu, đó là thời trang. Quần áo và các quý cô, quý bà diện trong bộ phim luôn đảm bảo 2 yếu tố: đẹp và đẳng cấp.

Woman of dignity
Woman of dignity

Woo Ah Jin (Kim Hee Sun thủ vai) và những người bạn của cô vốn là những quý cô Gangnam thứ thiệt. Vì thế, dù là những item đơn giản hay thời thượng, dù là trong nhà hay ngoài phố, cô vẫn luôn đảm bảo được hình ảnh đẹp của mình.

Một nữ chính khác của bộ phim là Park Bok Ja ( Kim Sun Ah thủ vai). Xuất thân nghèo khó, Bok Ja luôn khao khát được bước chân vào giới thượng lưu phố Gangnam.

Woman of dignity
Woman of dignity

Vì Bok Ja bước vào giới thượng lưu trong một sớm một chiều nên gu thời trang của cô dù thay đổi theo kiểu thượng lưu nhưng vẫn mang chút phô trương, kệch cỡm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thứ quần áo xa xỉ được Bok Ja khoác lên vẫn rất đẹp và thời trang.

Xem thêm:

Vậy là chúng ta đã học lỏm được cách diện quần áo của nhà giàu, hi vọng qua đó các bạn có thể nâng tầm gu thời trang của mình hơn!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan