6 kiểu áo hot cần được cập nhật ngay vào tủ quần áo của nàng

MISSKICKThời trangQuần áo6 kiểu áo hot cần được cập nhật ngay vào tủ quần áo của nàng
0
(0)

Những kiểu áo hot, kiểu áo xu hướng nào xứng đáng để bạn cập nhật vào tủ quần áo của mình ngay và luôn? Tham khảo thử 6 lựa chọn dưới đây nhé!

Áo phao dài quá gối

Từ sau khi được hàng loạt sao Hàn lăng xê thì giờ đây, mốt áo phao dài quá gối đã bắt đầu xâm lấn làng thời trang Châu Á. Kiểu áo này có ưu điểm là ấm áp nhưng không quá nóng, lại rất tiện dụng và thời trang khi diện.

Phong cách được các sao Hàn ưa chuộng
Phong cách được các sao Hàn ưa chuộng

Tuy nhiên, nếu muốn sắm kiểu áo đang hót hòn họt này cho tủ quần áo mùa đông thêm phong phú thì có lẽ bạn sẽ cần cân nhắc khi nghĩ đến giá tiền của chúng: từ 3 triệu đồng cho đến nhiều hơn nữa, thậm chí là chục triệu đồng cho một chiếc áo chất lượng đến từ các hãng danh tiếng.

So với sự thời trang, tiện lợi và ấm áp mà các kiểu áo phao dài quá gối này mang đến thì hiển nhiên số tiền này vẫn xứng đáng. Ngoài ra, hiện nay đã bắt đầu có không ít những hãng thời trang giá rẻ từ Hàn, Nhật hay Trung đều đã cập nhật kiểu áo này với chất liệu và giá thành phù hợp với phái đẹp Việt hơn. Do đó, bạn cũng không cần quan ngại về giá tiền của những chiếc áo này nữa!

Áo khoác blazer kẻ sọc

Liên tục lọt top xu hướng, top kiểu áo được người nổi tiếng thi nhau diện rồi hiện diện ở khắp mọi nơi, từ các sàn diễn thời trang cho đến các bộ look book của những fashionista nổi tiếng Á-Âu, gọi áo khoác blazer kẻ sọc là item “must-have” mà bạn cần cập nhật cho tủ quần áo ngày đông của mình cũng chẳng sai.

Một item kinh điển mà các nàng bắt buộc phải có
Một item kinh điển mà các nàng bắt buộc phải có

Có kiểu dáng blazer kinh điển kết hợp cùng hoạ tiết kẻ sọc bắt mắt mà dễ diện, dễ phối, kiểu áo này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau đều ổn.

Áo tay bồng

Bắt đầu “nóng” lên từ những ngày cuối hè và cho đến nay, áo tay bồng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ thời trang.

Áo tay bồng luôn là lựa chọn của các nàng
Áo tay bồng luôn là lựa chọn của các nàng

Các kiểu áo tay bồng được con gái yêu thích nhất ngày nay thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phức tạp với quá nhiều họa tiết hay thêm thắt các chi tiết khác nhau. Phần nhấn cho kiểu áo này nằm ở phần tay bồng nữ tính, thường được bo lại khuy bấm hoặc vải chun. Phần tay áo cũng được thiết kế với phom rộng, không gây khó chịu hay bất tiện cho người diện.

Ưu điểm của kiểu áo tay bồng này là mang lại nét đẹp nữ tính và ngọt ngào rất riêng cho các nàng. Đồng thời, kiểu áo này cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục basic khác.

Áo khoác denim jean màu sáng

Đã đến lúc bạn cần cất các kiểu áo khoác denim jean với gam màu tối kinh điển vào tủ quần áo, và chào đón những item với gam màu sáng, tươi tắn và trẻ trung hơn này thôi!

Theo nhận định của các tín đồ thời trang thì áo khoác denim jean màu sáng thường không quá thích hợp với tiết trời ảm đạm của mùa đông. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang cuối năm nay thì nhận định này đã hoàn toàn bị “lật đổ”. Hãy thử nghía sang các trang cá nhân của các fashionista nổi tiếng xem, áo khoác denim jean sáng màu đang hiện diện khắp nơi kia kìa!

Một item khá mới mà các nàng nên có
Một item khá mới mà các nàng nên có

Trái với suy nghĩ rằng “áo khoác denim jean màu sáng không hợp với ngày đông”, trên thực tế, chính gam màu sáng và bắt mắt của kiểu áo xu hướng này đang “hớp hồn” không ít các nàng mê thời trang bởi chúng đã thổi một làn gió tươi sáng, vui tươi hoàn toàn khác biệt cho những ngày đông đìu hiu, nhàm tẻ này.

Áo màu xanh rêu

Thật bất ngờ khi giữa cơn bão các gam màu đất, màu neon vẫn còn đang “hoành hành” thì một gam màu “chẳng liên quan” như màu xanh rêu lại được các nàng cho ưu ái lên ngôi xu hướng. Nhưng, quả thật là gam màu này đang và nhất định sẽ là gam màu hot nhất cho nửa cuối mùa đông năm nay!

Item mang màu xanh quân đội
Item mang màu xanh quân đội

Vì sao bạn cần cập nhật các item mang màu xanh quân đội này vào tủ quần áo của mình? Đơn giản thôi, bởi kể cả khi xu hướng đã qua đi thì bạn vẫn có thể diện lại chúng một cách thoải mái mà chẳng cần sợ bị chê lỗi thời hay cũ kỹ, update xu hướng chậm.

Ngoài ra, các item màu xanh rêu còn có thể kết hợp hoàn hảo cùng các gam màu sáng, chói khác như đỏ, cam hay tím lavender, trung hoà lại sự nổi bật của các gam màu này và hoàn thiện tổng thể set đồ hơn.

Áo len oversized

Cả áo len cổ cao lẫn áo len dáng oversize đều đang là xu hướng hot nhất hiện nay, nhưng nếu chọn xem item nào nên sắm ngay và luôn để tủ quần áo ngày đông thêm phong phú thì lựa chọn mà bạn nên ưu tiên nhất định sẽ là áo len oversized.

Xu hướng được các nàng yêu thích nhiều nhất là áo len oversized
Xu hướng được các nàng yêu thích nhiều nhất là áo len oversized

Thực chất, cả hai này đều mang đến những nét đẹp và sự khác biệt rất riêng cho set đồ ngày đông của bạn. Tuy nhiên, với thời tiết mùa đông ở Việt Nam thì một chiếc áo len oversized vừa đủ, không quá nóng sẽ thích hợp hơn. Bên cạnh đó, áo len oversized là kiểu áo ít khi nào lỗi thời, vì vậy mà bạn vẫn có thể tiếp tục diện kể cả khi xu hướng đã qua.

Xem thêm:

Các nàng hãy nhanh tay cho ngay những kiểu áo hot này vào tủ đồ của mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan