Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp bạn gái tha hồ mua sắm

MISSKICKThời trangQuần áoDanh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp bạn gái tha hồ mua sắm
0
(0)

Nếu là một cô nàng yêu thích quần áo secondhand thì chắc chắn bạn không thể ngó lơ 10 shop quần áo secondhand rẻ này đâu nhé! Vừa đẹp, vừa độc lại có một mức giá rất sinh viên giúp bạn gái tha hồ mua sắm mà không lo “cháy túi”.

Nắng Vintage

Nếu bạn thích những mẫu sơ mi nhẹ nhàng, duyên dáng, những chiếc đầm cổ điển hay chân váy với nhiều họa tiết lạ mắt thì chắc chắn không thể không đến Nắng Vintage.

Với kiểu dáng đơn giản, chất liệu mỏng nhẹ đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi mặc.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Nắng Vintage

Địa chỉ: 163/15/3 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Si Lem

Si Lem cũng là một địa chỉ khá thú vị cho những cô nàng yêu thích quần áo secondhand. Quần áo tại Si Lem rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, hoa văn cho đến chất liệu để các nàng tha hồ lựa chọn.

Một số mặt hàng nổi bật của Si Lem gồm có áo thun Mỹ, đầm vintage, áo sơ mi và quần váy Nhật. Với mức giá cực kì “bèo” từ 100.000 – 200.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một bộ quần áo đẹp rồi.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp

Địa chỉ: 44/26 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hẻm xéo Vintage

Đến với Hẻm xéo Vintage chính là đến với thế giới quần áo secondhand đó các nàng ạ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ thứ gì bạn muốn từ quần short, quần jean, chân váy, áo hoodie, áo phông, áo sơ mi, váy…. với chất liệu, mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng.

Hẻm xéo Vintage thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi nên các nàng cứ yên tâm mua sắm thả ga nhé!

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Hẻm xéo Vintage

Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Chăn con công

Chăn con công là cửa hàng quần áo secondhand rất được giới trẻ Hà thành yêu thích. Với không gian ấm cúng, đơn giản cùng các mẫu quần áo “chất phát ngất” chăn con công luôn đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Sản phẩm chủ đạo của shop quần áo Chăn con công là áo khoác, áo blazer, áo len và áo thun… được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng vải cực tốt, cảm giác như quần áo mới hoàn toàn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến mua sắm tại shop quần áo này.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Chăn con công

Địa chỉ: 14 Đường Thành, Thành phố Hà Nội

Bồ Nông Shop

Thật là thiếu sót nếu mua quần áo secondhand mà bỏ qua Bồ Nông Shop. Chỉ cần đến đây, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn từ váy, áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần… với chất lượng không hề thua kém những sản phẩm quần áo mới.

Bồ Nông Shop có không gian rộng rãi, thoáng mátsạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng tha hồ lựa chọn những bộ quần áo yêu thích.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Bồ Nông Shop

Địa chỉ: 178/23B Đường D1, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tổ kiến boutique

Tổ kiến boutique là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng độc, lạ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…. Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua.

Các sản phẩm tại Tổ kiến cũng rất đa dạng: đầm, áo sơ mi, áo dạ, quần short, chân váy… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Tổ kiến boutique

Địa chỉ: Tầng 3 Số 117, Chùa Láng, Thành phố Hà Nội

Vintage boutique

Vintage boutique luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tùy theo mùa khác nhau. Mùa hè nổi bật với những mẫu váy xinh xắn, áo phông cá tính. Mùa đông lại ngập tràn những kiểu áo phao đại hàn, áo dạ và các loại áo, váy len điệu đà ấm áp. Chính vì vậy, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn gái muốn mua quần áo secondhand đẹp, độc, lạ.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Vintage boutique

Địa chỉ: số 7/121 Chùa Láng, Thành phố Hà Nội

Số 932 Đường Láng, Thành phố Hà Nội

The Mint

Là shop quần áo chuyên bán các sản phẩm secondhand từ Nhật Bản, Hàn Quốc, EU… với rất nhiều mẫu mã khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ. Các sản phẩm trước khi được bày bán đều được giặtbằng công nghệhóa chất đến từ Singapore, không gây hại vải và đảm bảo cho sức khỏe người mặc.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
The Mint

Địa chỉ: Số 266 Thái Hà, Thành phố Hà Nội

Le Millésime – The Vintage DeMor

Le Millésime chuyên quần áo retro classic street wear mang hơi thở của thập niên 90 cùng sự kết hợp với thời trang hiện đại. Các sản phẩm tại Le Millésime mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt, rất độcrất lạ mang đến cho bạn một dáng vẻ hoàn toàn mới, giúp bạn trải nghiệm những phong cách thời trang của những thập kỉ trước.

Với giá thành tương tối rẻ, Misskick tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng vốn yêu thích phong cách thời trang vintage với những họa tiết độc đáo.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Le Millésime – The Vintage DeMor

Địa chỉ: 120/29/9 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Magenta Vintage

Mặt hàng quần áo tại Magenta Vintage vô cùng đa dạngphong phú, có cả quần áo mới và secondhand. Trong đó mặt hàng secondhand chiếm khoảng 30% sản phẩm của shop nhưng lại là những mặt hàng cực kì ấn tượng.

Các sản phẩm secondhand có áo sơ mi, đồ len, khăm, thảm, demin và một vài sản phẩm độc lạ khác dùng để trang trí thêm. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ và được giặt là thơm tho trước khi bày bán nên bạn có thể yên tâm thử và mua đồ.

Danh sách 10 shop quần áo secondhand rẻ, đẹp
Magenta Vintage

Địa chỉ: Tầng 2, số 6 Hàng Đậu, Thành phố Hà Nội

Lầu 2, 416 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm:

Lưu lại ngay 10 shop quần áo secondhand rẻ này để cùng hội chị em đi shopping nhân dịp cuối tuần các nàng nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan