Trang phục sắc đỏ – sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng đẹp nổi bật

MISSKICKThời trangPhong cáchTrang phục sắc đỏ – sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng đẹp nổi bật
0
(0)

“Khi hoài nghi, hãy mặc màu đỏ” – sắc đỏ luôn có sức mạnh kì lạ giúp tôn lên nét quyến rũ và nữ tính nhất của người phụ nữ. Nàng hãy cùng Misskick nghía qua những bộ trang phục đỏ không thể thiếu trong tủ đồ này nhé!

Đầm đỏ

Một chiếc đầm đỏ luôn là biểu tượng cho nét quyến rũ của người phụ nữ. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên sắm cho mình một chiếc đầm đỏ để diện trong tối hẹn hò lãng mạn, trong bữa tiệc với bạn bè hay đơn giản là một chiều dạo phố nhé!

Chiếc đầm đỏ siêu quyến rũ
Chiếc đầm đỏ siêu quyến rũ

Những thiết kế đầm đỏ xòe trên gối cơ bản hay cut out phần lưng đều rất trẻ trung, ấn tượng. Vì bản thân sắc đỏ đã rất nổi bật rồi, nên việc chọn một chiếc đầm với thiết kế đơn giản cũng đủ giúp nàng xinh đẹp thay vì một chiếc đầm với những chi tiết cầu kì hay bèo nhún quá nhiều.

Đầm đỏ
Đầm đỏ

Với những cô nàng “bánh bèo”, còn gì thích hợp hơn là một chiếc đầm đỏ họa tiết hoa chất liệu mềm mại trong một ngày dạo phố mát mẻ nhỉ? Cho những bữa tiệc tối, một chiếc đầm đỏ ôm sát tôn dáng chính là tất cả những gì nàng cần để thu hút ánh nhìn về mình, giúp sự tự tin của nàng tăng lên 200% đấy.

Áo len/sweatshirt đỏ

Thời tiết đang dần trở lạnh rồi, trong giai đoạn này của năm, những chiếc áo len mỏng hay sweatshirt là trang phục đặc biệt được yêu thích bởi sự ấm áp và không kém phần thời trang, đa-zi-năng và không phải mùa nào trong năm cũng có cơ hội diện được. Hãy thêm một chút sắc đỏ cho những ngày giao mùa ảm đạm bằng một chiếc áo len hay một chiếc sweatshirt rực rỡ. Những items này còn rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, nhiều phong cách khác nhau tùy theo cá tính của nàng nữa.

Bộ trang phục được khá nhiều bạn trẻ yêu thích
Bộ trang phục được khá nhiều bạn trẻ yêu thích

Nàng có thể kết hợp áo len ngoài với sơ mi trắng cùng chân váy đen ngắn cho phong cách cổ điển, vintage. Hay một chiếc áo sweatshirt đỏ với quần jeans năng động cũng là một set đồ đơn giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần hiện đại phải không nào?

Cardigan đỏ

“Áo đỏ em đi giữa phố đông – Cây xanh như cũng ánh theo hồng”. Trong tiết trời se lạnh, một chiếc cardigan đỏ ấm áp nhưng cũng không kém phần nữ tính, bay bổng có khả năng thần kỳ trong việc “nâng cấp” set đồ của nàng, nhất là với những cô nàng vốn chuộng phong cách đơn giản và màu sắc trung tính.

Cardigan đỏ
Cardigan đỏ

Những chiếc cardigan dáng dài, oversize có thể kết hợp với nhiều kiểu đầm, váy hay đơn giản là một bộ quần jeans áo thun thoải mái. Nàng có biết không, cardigan đỏ dáng dàitrang phục đen trắng kẻ sọc ngang chính là một “cặp bài trùng” đấy! Nàng đã từng thử qua chất liệu cardigan len xù mềm mại, giữ ấm tốt lại trông không quá nặng nề chưa? Đó sẽ là một lựa chọn rất hay ho cho nàng trong mùa này đấy!

Giày cao gót đỏ

Nàng có biết điều gì là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và kiêu hãnh của người phụ nữ không? Chính là những đôi giày cao gót. Một đôi giày cao gót đỏ sẽ khơi dậy sự tự tin, nét quyến rũ tiềm ẩn của bất kỳ người phụ nữ nào.

Sự mạnh mẽ và kiêu hãnh của các nàng được thể hiện qua đôi giày cao gót đỏ
Sự mạnh mẽ và kiêu hãnh của các nàng được thể hiện qua đôi giày cao gót đỏ

Cuộc sống quá ngắn ngủi để bó mình vào những khuôn khổ nhàm chán. Một ngày nào đó, nàng hãy bước ra đường, tự tin và kiêu hãnh trên đôi giày gót nhọn đỏ rực rỡ, để thế giới bị đắm chìm trong ánh sáng của nàng nào.

Khăn choàng cổ đỏ

Hẳn nàng vẫn chưa quên hình ảnh chiếc khăn choàng cổ len của cô nàng Ji Eun Tak – “cô dâu” của Yêu tinh trong bộ phim Goblin nổi đình nổi đám cuối năm ngoái đúng không nào Những chiếc khăn choàng cổ chất liệu ấm áp, to sụ chưa bao giờ lỗi thời qua năm tháng. Cứ mỗi dịp đông về, chị em lại đổ xô tìm cho mình một chiếc khăn ưng ý. Một chiếc khăn choàng đỏ có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào của nàng đấy!

Khăn quàng cổ giúp các nàng trông hồng hào và tươi sáng hơn
Khăn quàng cổ giúp các nàng trông hồng hào và tươi sáng hơn

Sắc đỏ còn có tác dụng khiến làn da trông trắng trẻo, hồng hào hơn hẳn. Trong sắc trời se lạnh, khuôn mặt bừng sức sống sẽ luôn khiến mọi người yêu thích đúng không nào?

Mũ đỏ

Chiếc mũ nồi là một item thời trang “cổ” nhưng không bao giờ “cũ”. Nhất là trong giai đoạn gần đây khi phong cách cổ điển rất được giới trẻ ưa chuộng, mũ nồi đã có những biến tấu cùng kết hợp vô cùng hay ho.

Những chiếc mũ đỏ theo item cũ nhưng chưa bao giờ hết hot
Những chiếc mũ đỏ theo item cũ nhưng chưa bao giờ hết hot

Thỉnh thoảng, hãy “đổi gió” một chút với những chiếc mũ nồi đỏ nhé! Bên cạnh chất liệu dạ truyền thống, nàng có thể thử chất liệu len hay len xù mềm mại xinh xắn không kém đấy!

Xem thêm:

Chúc các cô gái của Misskick có một “mùa đông không lạnh” với những bộ trang phục đỏ nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan