Dù ví tiền “xẹp” vẫn có thể diện trang phục đẹp nhờ bí kíp sau

MISSKICKThời trangQuần áoDù ví tiền “xẹp” vẫn có thể diện trang phục đẹp nhờ bí kíp sau
0
(0)

Những bí kíp nho nhỏ sau sẽ giúp các nàng có được những cách diện trang phục đẹp chỉ với số tiền be bé mà có được những bộ trang phục “chất phát ngất” luôn.

Ưu tiên những item cơ bản

Khi bạn không có quá nhiều tiền dành cho những bộ trang phục đắt tiền, những món đồ hàng hiệu thì tốt nhất, hãy sắm cho mình những “must-have-items”. Những items thần thánh mà các cô nàng nào cũng phải có như áo pull trắng, quần jeans, sơ mi trắng, váy đen,…

Có đôi khi càng đơn giản lại càng đẹp
Có đôi khi càng đơn giản lại càng đẹp

 

Khá nhiều stylist theo phong cách basic, với những items đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được độ “chất chơi” và đẳng cấp của mình. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, theo nhiều phong cách và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Không quá khó để match & mix những items này, chỉ cần bạn chú ý một chút, học hỏi thêm từ các stylist, sẽ có ngay một bộ trang phục đẹp đến bất ngờ.

Chú ý chất liệu và màu sắc

Khi mua quần áo, bạn không nên chỉ chọn những trang phục có kiểu dáng đẹp mà không để ý đến chất liệu và màu sắc. Chính những yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến độ “sang chảnh” của bạn đấy.

Nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu tốt
Nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu tốt

Bạn nên ưu tiên những chất liệu như cotton, lụa,… tránh những chất liệu như vải bóng, vì nó dễ tạo cảm giác “rẻ tiền”. Nếu muốn chọn được những trang phục chất liệu bóng dày, sang trọng thì bạn phải tốn kha khá tiền đấy. Bạn cũng nên tránh xa những chất liệu có thành phần sợi tổng hợp quá nhiều vì chúng rất dễ bị nhàu và mất form sau khi giặt.

Cũng đừng chọn những bộ trang phục có màu quá sặc sỡ
Cũng đừng chọn những bộ trang phục có màu quá sặc sỡ

Về màu sắc, nếu không có nhiều tiền, đừng “tham” những trang phục với nhiều màu sắc khác nhau, những màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn trông hơi “lố” đấy. Thay vào đó, hay chọn những gam màu trung tính, thể hiện sự lịch lãm, và cũng giúp che những lỗi trang phục khi bạn mix đồ.

Nếu bạn thích những màu sắc trẻ trung, hãy cứ lựa chọn nó nhưng nên tiết chế, không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến bạn kém sang đi.

Chọn đúng size

Những cô nàng thường bị cuốn theo những đợt sale-off, những đợt khuyến mãi và chọn những trang phục “không vừa lắm” với số đo của mình. Chính điều đó sẽ làm cho bạn tốn nhiều tiền nhưng lại không có một bộ trang phục nào ưng ý, mà lúc nào cũng như mặc đồ của người khác vậy.

Cách để có được những bộ trang phục đẹp chính là nên lựa chọn những bộ trang phục vừa dáng
Cách để có được những bộ trang phục đẹp chính là nên lựa chọn những bộ trang phục vừa dáng

Thay vào đó, hãy chọn những items mình thực sự thích, với kiểu dáng và kích thước phù hợp với mình. Những trang phục quá rộng sẽ khiến bạn trở nên “bèo nhèo” và luộm thuộm hơn. Còn nếu quá chật thì tạo cảm giác khó chịu khi bạn mặc chúng lên người.

Khi chọn những items oversize cũng đừng quên nguyên tắc vừa size, đừng chọn những trang phục quá rộng, quá dài sẽ làm bạn chẳng còn “phong cách” nữa đâu. Vì vậy, hãy chọn những trang phục phù hợp với mình, chuẩn size nhất để mình luôn tự tin và thoải mái khi diện chúng.

Sắm một vài phụ kiện thật “chất”

Để trang phục bình dân của bạn trở nên sang chảnh hơn, hãy cố gắng sắm một vài phụ kiện thật “chất”, đầu tư một cách thật thích đáng. Cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ một món phụ kiện thật “đẳng cấp” để khi diện lên, bạn sẽ như một người khác vậy.

Hãy lựa chọn những món phụ kiện chất như nước cất nhé
Hãy lựa chọn những món phụ kiện chất như nước cất nhé

Bạn có thể sắm một chiếc túi xách, một chiếc đồng hồ… thật xịn để có thể diện đi nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, tuyệt đối tránh xa những món đồ nhái, bạn sẽ không “qua mắt” được người khác đâu. Chúng không giúp bạn sang chảnh hơn mà còn làm “mất giá” bạn hơn nữa đây. Vì vậy, nếu đã đầu tư, hãy làm một cách đích đáng, để có những món đồ “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đừng bỏ qua những đợt sale

Sale-off chính là cơ hội để bạn có được những món đồ mình thích với giá cả cực kỳ phải chăng, tiết kiệm được kha khá túi tiền của bạn. Đừng nghĩ những đợt sale chỉ có những món đồ cũ, đồ lỗi thời,… đôi khi có những shop cần chuyển nhượng, những cửa hàng mới khai trương,… mở đợt sale để thu hút khách, bạn sẽ có cơ hội “chộp” những món đồ đáng giá.

Đừng bỏ qua những đợt sale
Đừng bỏ qua những đợt sale

Bạn có thể follow các shop thời trang uy tín trên Facebook, Instagram,… để cập nhật thông tin thường xuyên và nhanh chóng nhất. Bạn có thể thử các mini game đơn giản để thử “vận may” của mình, biết đâu sẽ có được những kết quả thật bất ngờ. Điều cần lưu ý là bạn phải “soi” thật kỹ những món đồ này, tìm hiểu trước khi mua hàng để không bị “hớ” nhé.

Hãy ghi chú lại những bí kíp vừa rồi để có được những cách diện trang phục đẹp nhé! 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan