Hướng dẫn nàng cách mặc đẹp che đi khuyết điểm cơ thể (Phần 1)

MISSKICKThời trangPhong cáchHướng dẫn nàng cách mặc đẹp che đi khuyết điểm cơ thể (Phần 1)
0
(0)

Mỗi một dáng người đều sẽ có những ưu, khuyết điểm riêng. Với những tip cách mặc che khuyết điểm này, con gái sẽ bớt lo lắng, tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể mình để trở thành cô nàng đẹp cả về phong cách và có khí chất hơn.

Vai thô

Đối với cô nàng có đôi vai thô thì tip đầu tiên để che đi nhược điểm này chính là… “tạm biệt” với những trang phục có điểm nhấn hay lộ ở phần vai, như áo vest, áo khoác blazer, áo ba lỗ… Bởi những kiểu áo này sẽ vô tình làm lộ nhược điểm vai thô của các nàng.

Vai thô
Vai thô

Thay vào đó, con gái có thể lựa chọn những kiểu áo cơ bản như áo cổ chữ V, áo cổ tròn, áo thun cổ vuông, giúp nhược điểm vai thô được che đi phần nào. Ngoài ra, cũng không nên lựa chọn những kiểu áo có màu sắc quá bắt mắt, thu hút ánh nhìn vào phần trên làm lộ nhược điểm vai thô.

Chọn áo cổ chữ V cho nàng vai thô
Chọn áo cổ chữ V cho nàng vai thô

Những kiểu váy, quần với phần điểm nhấn bên dưới như cạp cao, màu sắc bắt mắt, rực rỡ… sẽ cân đối với phần trên, đồng thời che giấu đi khuyết điểm vai thô khá hiệu quả.

Vòng 1 “màn hình phẳng”

Trên thực tế, không khó để mặc đẹp với vòng 1 khiêm tốn như các nàng vẫn nghĩ. Chỉ cần biết cách biến tấu một chút thôi, bạn vẫn có thể mặc đẹp và phong cách với vòng 1 “màn hình phẳng” như thường.

Vòng 1 “màn hình phẳng”
Vòng 1 “màn hình phẳng”

Với các cô nàng ngực nhỏ thì cách phối đồ layer giữa váy – áo sẽ hợp và bắt mắt hơn cả, cũng chẳng làm lộ khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn của các nàng.

Outfit cho cô nàng ngực nhỏ
Outfit cho cô nàng ngực nhỏ

Tuy nhiên, khi chọn váy, áo để phối layer thì con gái nên lựa chọn những kiểu áo thun đơn giản, có cổ tròn hoặc cổ thuyền, phần váy mix layer thì chọn những hoạ tiết bắt mắt và có điểm nhấn tại phần ngực để tạo hiệu ứng cho vòng 1 đầy đặn hơn.

Outfit cho cô nàng ngực nhỏ
Outfit cho cô nàng ngực nhỏ

Nếu không thích diện đồ theo kiểu phối layer nhiều lớp khá phức tạp thì các nàng có vòng 1 khiêm tốn vẫn có thể mặc đẹp với tip đơn giản này: chọn những kiểu áo có phần bèo nhún hoặc viền xếp nếp ở phần ngực, có hoạ tiết bắt mắt và màu sắc rực rỡ.

Vòng 1 “quá khổ”

So với các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn thì hiển nhiên, vòng 1 “quá khổ” khó mix đồ và mặc đẹp hơn hẳn bởi cách lựa chọn quần áo, trang phục để “hô biến” vòng 1 lớn thành vòng 1 nhỏ hơn, thanh mảnh hơn hoàn toàn chẳng phải chuyện dễ dàng.

Vòng 1 “quá khổ”
Vòng 1 “quá khổ”

Để tỉ lệ cơ thể cân đối và hoà hợp hơn, bạn có thể lựa chọn những kiểu áo có cổ hình chữ V hoặc vạt chéo để che đi khuyết điểm vòng 1 “quá khổ” này.

Chọn áo cổ hình chữ V hoặc vạt chéo
Chọn áo cổ hình chữ V hoặc vạt chéo

Mix đồ cùng một chiếc áo khoác bên ngoài như áo khoác blazer, áo khoác bomber cũng có thể giúp con gái phần nào che đi nhược điểm của mình. Cách mix này vừa có thể khiến các nàng ăn mặc sành điệu và thời trang, vừa phù hợp với thời tiết những ngày thu se lạnh.

Mix đồ cùng một chiếc áo khoác bên ngoài
Mix đồ cùng một chiếc áo khoác bên ngoài

Một tip đơn giản mà hiệu quả khác để con gái có vòng 1 “quá khổ” luôn mặc đẹp là tạo điểm nhấn ở phần eo. Bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng bản nhỏ, thanh mảnh để đạt được hiệu quả này.

Vòng eo “dư cân, thừa mỡ”

Vòng eo to luôn là một trong những bài toán nan giải của phái đẹp. Phần vì vòng eo to khó để giảm cân hơn bất cứ phần nào khác, phần vì mặc đẹp khi có vòng eo “dư cân, thừa mỡ” không hề dễ.

Vòng eo “dư cân, thừa mỡ”
Vòng eo “dư cân, thừa mỡ”

Nhưng “không hề dễ” không có nghĩa là không thể làm được, con gái có vòng eo to có thể tự tin mặc đẹp mà chẳng cần e ngại khuyết điểm này với những kiểu chân váy, quần ngắn hay quần jean cạp cao. Kể cả khi mix cùng áo crop top hay những dáng áo ngắn khác thì tip này vẫn vô cùng hiệu quả.

Mix áo croptop và quần cạp cao
Mix áo croptop và quần cạp cao

Con gái có khuyết điểm vòng eo to nên hạn chế diện những kiểu áo hay váy có xu hướng ôm sát cơ thể, thay vào đó, dáng áo, váy suông và xoè nhẹ hay dáng oversize sẽ “dễ chịu” hơn cả.

Cổ ngắn

Cũng như khi chọn đồ cho vòng 1 khiêm tốn, con gái với phần cổ ngắn nên chọn những kiểu áo basic, đơn giản và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Cổ ngắn
Cổ ngắn

Với cổ ngắn thì cổ áo chữ V sẽ phù hợp hơn cả. Kiểu cổ áo này giúp con gái cân đối lại tỉ lệ giữa phần cổ và phần ngực, đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm cổ ngắn.

Với cổ ngắn thì cổ áo chữ V sẽ phù hợp hơn cả
Với cổ ngắn thì cổ áo chữ V sẽ phù hợp hơn cả

Bên cạnh đó, một số lưu ý khác cho cô nàng cổ ngắn khi lựa chọn kiểu áo thích hợp cho mình là hạn chế những kiểu áo có màu sắc quá rực rỡ hoặc hoạ tiết quá cầu kỳ, bắt mắt, các kiểu áo cổ vuông cũng không thích hợp với cô nàng cổ ngắn. Chọn lựa đúng kiểu áo, con gái sẽ chẳng còn phải e dè, ngại ngùng và tự ti vì phần cổ ngắn của mình nữa.

Xem thêm:

Chỉ cần biết cách mặc che khuyết điểm, con gái sẽ luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh nên hãy để ý ngay các tips trên nhé

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan