5 sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý cho da trắng mịn rạng ngời

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩm5 sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý cho da trắng mịn rạng ngời
0
(0)

Tẩy tế bào chết, công đoạn tưởng như đơn giản nhưng lại là bước quan trọng giúp các dưỡng chất được thẩm thấu vào da tốt hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại nào giữa hàng ngàn thương hiệu, hãy dành ra 5 phút cùng Misskick khám phá những sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích hiện nay nhé.

Tế bào chết hay còn gọi là da chết chính là lớp tế bào cũ tồn tại trên bề mặt da, nếu lớp tế bào này quá dày, lỗ chân lông sẽ bị bí tắc, làn da trở nên thô sần, gây mụn và làm các lớp kem dưỡng khó thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Tẩy tế bào chết là một quá trình loại bỏ đi những lớp da cũ, già nua, kích thích sự phát triển của những tế bào mới khỏe mạnh hơn. Đây là bước quan trọng để làm sạch da hiệu quả, giúp da hấp thụ các loại mỹ phẩm dưỡng tốt hơn.

Hiện nay, có 3 loại tẩy tế bào chết cơ bản như là tẩy vật lý, tẩy hoá học, tẩy da chết chuyên sâu. Tẩy da chết chuyên sâu là loại đòi hỏi kiến thức chăm sóc da và tay nghề cao, vì thế chỉ dùng ở các spa chuyên trị các vấn đề cho da là chủ yếu. Khi chúng ta tự tẩy tế bào chết tại nhà, đa phần sẽ sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dạng vật lý. Misskick xin giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý được yêu thích trên thị trường hiện nay:

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Nhật Bản, không những thế nó còn nhanh chóng lan ra cả thị trường Mỹ cùng các nước lân cận. Cứ 6 giây trôi qua lại có một chai tẩy da chết Cure được bán đi và không ngừng cháy hàng.

Cure Natural Aqua Gel áp dụng phương pháp hoá học hiện đại để hòa tan protein, bên cạnh đó nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da để lộ làn da mới bên dưới.

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel
Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Cure sở hữu thành phần cực kì lành tính với hơn 90% là nước tinh khiết. Đặc biệt chai tẩy tế bào chết này còn được chiết xuất từ thực vật rất tốt cho da như lô hội, bạch quả và rosemary.

Sản phẩm cũng không chứa cồn, chất tạo màu, hương thơm nhân tạo hoặc chất bảo quản nên khả năng gây kích ứng là rất thấp, vì thế những cô nàng sở hữu làn da yếu ớt nhạy cảm thì Cure hoàn toàn thích hợp với nàng đấy.

  • Giá: 550.000 đồng.

Tẩy tế bào chết Detclear Peeling Jelly

Sản phẩm tẩy da chết Detclear chính là vị cứu tinh cho những cô gái mê đắm Cure mà hầu bao không cho phép. Đây được xem là bản dupe hoàn hảo và giống đến 80% với tẩy da chết Cure. Cách thức hoạt động cũng như công dụng của Detclear hoàn toàn giống Cure.

Tẩy tế bào chết Detclear Peeling Jelly
Tẩy tế bào chết Detclear Peeling Jelly
  • Giá: 310.000 đồng.

Simple Smoothing Facial Scrub

Simple Smoothing Facial Scrub là sản phẩm tẩy da chết vô cùng dịu nhẹ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin Pro-Vitamin B5 và Vitamin E cùng hạt gạo li ti, có thể nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết trên bề mặt da và giữ cho làn da của bạn sáng, mềm mịn hơn.

Simple Smoothing Facial Scrub
Simple Smoothing Facial Scrub

Những cô nàng có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng bởi Simple Smoothing Facial Scrub rất lành tính, tẩy sạch nhẹ nhàng để không gây kích ứng trên da.

  • Giá: 170.000 đồng.

Tẩy tế bào chết Balance Snake Venom Face Scrub

Tẩy da chết nọc rắn của Balance được người dùng ở Anh, Pháp, Mỹ rất yêu thích, với lượt rate khá ấn tượng là 4.2 trên Amazon. Nó chứa các hạt massage siêu nhỏ, mịn và không làm trầy da, không gây kích ứng ở bất kì làn da nào. Tẩy da chết của Balance tẩy sạch sâu, làm mềm và giúp da bạn sáng lên ngay sau khi tẩy.

Tẩy tế bào chết Balance Snake Venom Face Scrub
Tẩy tế bào chết Balance Snake Venom Face Scrub

Không những vậy sản phẩm tẩy tế bào chết Balance còn chứa SYN-AKE peptide, một hoạt chất được kiểm nghiệm có công dụng chống nhăn, kích thích collagen làm căng và đầy cơ mặt. Bên cạnh đó, nó còn chứa dầu Cam và Menthol giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Sau khi dùng Balance làn da của bạn sẽ vô cùng căng mọng và mịn màng đủ ẩm.

  • Giá: 210.000 đồng.

Tẩy tế bào chết Cattier Clay Scrub

Được sản xuất ngay tại miền Tây nước Pháp, Cattier Gommage Argile Aloe Vera scrub chứa đất sét trắng cùng các khoáng chất giúp da mềm mại cùng khả năng làm sạch sâu bởi những hạt scrub “mịn tơi”.

Nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết già nua trên bề mặt giúp da bạn sáng ngời, mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt Cattier Gommage Argile Aloe Vera scrub không đem lại cảm giác khô ráp sau khi tẩy, thích hợp với mọi loại da.

Tẩy tế bào chết Cattier Clay Scrub
Tẩy tế bào chết Cattier Clay Scrub

Ngoài ra thành phần của sản phẩm còn có dưỡng chất được chiết xuất từ dầu jojoba, hoa oải hương, lô hội cùng tinh dầu bạc hà the mát giúp dưỡng ẩm, thanh lọc, làm dịu da và bảo vệ làn da cả ngày, với mùi hương dễ chịu.

  • Giá: 230.000 đồng.

Mẹo hay

Nếu không thích sử dụng những sản phẩm tẩy tế bào chết bên trên, để làm đẹp một cách tiết kiệm và an toàn, bạn có thể tận dụng vỏ cam, đường hay bã cà phê cùng với dầu olive,… tự tạo các hỗn hợp tẩy tế bào chết thiên nhiên dạng vật lý cho riêng mình. Các nàng hãy chỉ sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý nhiều nhất 2 lần một tuần nhé. 

Mẹo hay
Mẹo hay

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan