Check-in mừng trung thu tại “Hội An mini” ngay giữa Sài Gòn

MISSKICKDu lịchSự kiệnCheck-in mừng trung thu tại “Hội An mini” ngay giữa Sài Gòn
0
(0)

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Sài Gòn cũng có một Hội An thu nhỏ với đầy đủ phố cổ, phố đèn lồng và hoạt động thả hoa đăng trong dịp trung thu. Đừng bỏ lỡ cơ hội check in sống ảo, mừng trung thu tại Hội An mini – không gian thơ mộng, lãng mạn như thế này nhé.

Bạn đã từng ao ước được một lần hoà mình vào không khí trung thu nơi phố cổ Hội An, nhưng lại chưa thực hiện được vì nhiều lý do? Trung thu 2017 này, nhãn hàng Lipton Vietnam sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Có cả một Hội An thu nhỏ được dựng lên ngay tại quận 7, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức để đi quá xa mà vẫn có được những bức ảnh sống ảo lung linh chuẩn phong vị hoài cổ. Cùng Misskick tìm hiểu ngay!

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn

Đây là một chương trình lễ hội được tổ chức khá công phu và hoành tráng với đầy đủ các khu vực phố cổ, phố đèn lồng, khu thả hoa đăng và khu thưởng trà. Lần đầu tiên tại Sài Gòn xuất hiện một phố cổ Hội An đẹp và nên thơ như thế.

Trung thu này, chẳng cần phải đi đâu xa bởi ở Sài Gòn đã có ngay một phố cổ lung linh đầy ảo diệu. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các nàng mê “sống ảo” selfie thả ga. Nếu bạn đang crush một anh chàng nào thì rủ chàng đến đây là một ý kiến không tồi đâu.

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn
Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Sài Gòn

Sự kiện sẽ diễn ra liên tục từ 9h30 đến 21h30 từ ngày 29/09 đến 04/10/2017 tại khuôn viên Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP. HCM. Để tham dự sự kiện, bạn cần có vé vào cổng. Hoạt động đổi vé diễn ra tại các siêu thị, cửa hàng của Lipton trên địa bàn TP. HCM, trang web online: vuivui.com hoặc đổi trực tiếp tại sự kiện.

Nhiều hoạt động hấp dẫn

Những hoạt động chính trong sự kiện là dạo chơi ở phố đèn lồng, thả hoa đăng, tham dự các trò chơi dân gian cùng đêm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Chương trình sẽ tái hiện lại khung cảnh phố cổ đặc trưng của Hội An với tường màu vàng đậm cổ kính, những chiếc đèn lồng đủ màu sắc được giăng khắp phố. Ngay cả biểu tượng Chùa Cầu của Hội An cũng sẽ xuất hiện tại đây.

Nhiều hoạt động hấp dẫn
Nhiều hoạt động hấp dẫn

Bên cạnh đó, hoạt động thả đèn hoa đăng có 1-0-2 cũng được tổ chức hoành tráng. Trong đêm hội, bạn có thể viết những tâm tư, mong muốn của mình lên tấm thiệp được treo sẵn trên cây ước nguyện, đặt vào hoa đăng và thả xuống hồ.

Nhiều hoạt động hấp dẫn
Nhiều hoạt động hấp dẫn

Ánh sáng lung linh từ hàng nghìn chiếc đèn hoa đăng được thả trôi trên mặt hồ chắc chắn sẽ là khung cảnh khiến bạn rung động và khó quên. Check-in tại một nơi như vậy sẽ khiến không ít người lầm tưởng là bạn đang đi du lịch dịp trung thu đấy!

Ngoài background để chụp hình “sống ảo”, nhiều hoạt động dân gian cũng được tổ chức. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi được tham gia vào những trò chơi độc đáo và thú vị như “Lắc trà phá cỗ”, “Rước Đèn Bắt Lá”, “Bung Toả Trà Xanh”,… Sau những phút vui chơi, hãy cùng nán lại để thưởng thức vị trà thơm ngon tại khu thưởng trà nhé.

Nhiều hoạt động hấp dẫn
Nhiều hoạt động hấp dẫn

Sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng

Vào ngày cuối cùng của lễ hội (04/10/2017), đừng bỏ lỡ đêm nhạc VIP với sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Bích Phương và Ngô Kiến Huy. Bên cạnh đó, Min và Erik cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

Đêm nhạc sẽ diễn ra từ 7h30 – 10h tối ngày 04/10/2017 với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt, đêm nhạc này chỉ dành cho những người sở hữu vé VIP. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin và nhanh tay giành ngay tấm vé tham gia chương trình nhé.

Mừng trung thu tại Hội An “mini”
Mừng trung thu tại Hội An “mini”

Xem thêm:

Trung thu thật sự là một lễ hội đặc biệt và đáng ghi nhớ trong năm. Đây là dịp để mọi người cùng nhau sum họp và hoài niệm lại những khoảnh khắc ngày thơ ấu. Đừng quên rủ thêm bạn bè, người thân đến tham gia mừng trung thu tại Hội An “mini” này nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan