“Danh sách vàng” những loại serum trị mụn cực tốt cho nàng

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc da“Danh sách vàng” những loại serum trị mụn cực tốt cho nàng
0
(0)

Không cần tìm đâu cho xa, đây chính là “danh sách vàng” của những loại serum trị mụn vừa nhanh chóng, hiệu quả, vừa không để lại thâm hay sẹo mụn cho nàng.

COSRX Centella Blemish Ampule

COSRX chắc chắn sẽ là thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy để các nàng da mụn tìm đến. Và đặc biệt là đừng bỏ qua COSRX Centella Blemish Ampule – loại tinh chất, serum trị mụn nổi tiếng của hãng.

Serum dành cho những nàng có làn da nhạy cảm
Serum dành cho những nàng có làn da nhạy cảm

Với công thức dành riêng cho da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, COSRX Centella Blemish Ampule không chỉ “tiêu diệt” các nốt mụn đang sưng tấy, khiến các nàng khó chịu mà còn cung cấp cho da đầy đủ tinh chất dưỡng ẩm và kích thích tái tạo collagen, giúp da tự chữa lành vết thương do mụn để lại nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Giá: 550 nghìn đồng/20ml.

Cosmedix Clarity Serum

Nhiều beauty blogger đã ca ngợi Cosmedix Clarity Serum hết lời nhờ công dụng trị mụn tận gốc, nhanh-gọn-lẹ và chẳng để lại tí ti vết thâm nào của loại serum trị mụn này.

Cosmedix Clarity Serum giúp trị mụn tận gốc
Cosmedix Clarity Serum giúp trị mụn tận gốc

Ngoài ra, công thức bao gồm thành phần từ thiên nhiên lành tính, có công dụng loại bỏ mụn nhẹ nhàng, tự nhiên và nhanh chóng cũng là một ưu điểm nổi bật của Cosmedix Clarity Serum. Trên hết, serum trị mụn này cũng chẳng quá đắt đỏ so với chất lượng mà nó mang đến.

  • Giá: 950 nghìn đồng/30ml.

Juice Beauty Blemish Clearing Serum

Juice Beauty Blemish Clearing Serum tựa như một “ly nước ép cam” mát lành, dịu ngọt và chữa lành mọi tổn thương cho làn da vậy. Đây chính là loại serum trị mụn lành tính và nhẹ nhàng nhất mà các nàng đang cất công tìm kiếm đây!

Chai serum được ví như "ly nước ép cam"
Chai serum được ví như “ly nước ép cam”

Juice Beauty Blemish Clearing Serum sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các loại serum trị mụn khác: trị mụn nhanh chóng, hiệu quả và tận gốc, không khiến da bị khô đi rõ rệt hay để lại thâm mụn sau khi sử dụng, hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, Juice Beauty Blemish Clearing Serum còn có thể sử dụng để ngăn mụn xuất hiện trong những ngày thời tiết thất thường.

  • Giá: 850 nghìn đồng/60ml

Estee Lauder Clear Difference Advance Blemish Serum

Bước qua tuổi 25 thì sẽ bắt đầu khó khăn hơn cho các nàng khi tìm kiếm sản phẩm dưỡng da, trị mụn thích hợp cho mình. Vào độ tuổi này, da bắt đầu kén sản phẩm hơn và các sản phẩm dưỡng da, trị mụn cũng trở nên ít hiệu quả hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, Estee Lauder Clear Difference Advance Blemish Serum hoàn toàn không nằm trong trường hợp đó.

Serum trị mụn hiệu quả
Serum trị mụn hiệu quả

Estee Lauder Clear Difference Advance Blemish Serum có kết cấu nhẹ nhàng, thẩm thấu vào da nhanh chóng và “tiêu diệt” nốt mụn chỉ trong tích tắc. Chỉ sau một tối thoa serum lên nốt mụn còn đang sưng đỏ thôi, sáng hôm sau, các nàng có thể cảm nhận được nốt mụn đã xẹp đi ngay.

Không chỉ hiệu quả trên làn da của các cô nàng đã trên 25 tuổi, mà Estee Lauder Clear Difference Advance Blemish Serum còn có thể trị mụn hiệu quả trên mọi làn da khác nhau, mọi độ tuổi khác nhau.

  • Giá: 400 nghìn đồng/10ml.

The Body Shop Tea Tree Oil

The Body Shop Tea Tree Oil – một trong những loại serum, tinh dầu trị mụn hiệu quả, nhanh chóng và có mức giá mềm nhất – nhất định là sản phẩm không thể bỏ qua trong “danh sách vàng” này rồi.

Một chai serum có giá "hạt dẻ"
Một chai serum có giá “hạt dẻ”

Tuy nhiên, The Body Shop Tea Tree Oil cũng có một khuyết điểm nho nhỏ: đối với các cô nàng có làn da quá nhạy cảm, sản phẩm này sẽ không thực sự thích hợp và dễ dàng để lại thâm, sẹo mụn trên da. Để “đối phó” với khuyết điểm này thì các nàng có thể dùng thêm các loại kem trị thâm mụn.

Dẫu sao thì với chất lượng và lợi ích mà The Body Shop Tea Tree Oil mang lại thì 250 nghìn đồng cho 10ml vẫn rất tuyệt và lý tưởng, đúng không nào?

Mario Badescu Vitamin C Serum

Ngoài công dụng trị mụn, trị thâm và hạn chế để lại vết thâm sau khi sử dụng ra, Mario Badescu Vitamin C Serum còn mang lại rất nhiều hiệu quả khác nhau cho làn da phái đẹp.

Mario Badescu Vitamin C Serum giúp trị thâm
Mario Badescu Vitamin C Serum giúp trị thâm

Trong đó, tiêu biểu và đáng chú ý nhất là làm đều màu da, giúp da lấy lại vẻ rực rỡ, sức sống vốn có. Ngoài ra, Hyaluronic Acid và vitamin C cũng củng cố và làm mạnh thêm hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa môi trường bên ngoài và quá trình lão hóa tác động đến da.

  • Giá: 1,5 triệu đồng/29ml.

SkinFood Peach Sake Pore Serum

 

Bạn đã quá mệt mỏi với những lớp da chết trên da và mụn đầu đen? Bạn đang tìm kiếm một loại serum trị mụn đủ mạnh, đủ hiệu quả để “tống khứ” những nốt mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn li ti này đi? Nếu câu trả lời là có, thì SkinFood Peach Sake Pore Serum chính là sản phẩm dành riêng cho bạn!

Serum dưỡng ẩm giúp loại bỏ những nốt mụn cứng đầu
Serum dưỡng ẩm giúp loại bỏ những nốt mụn cứng đầu

Với chất serum dịu dàng, SkinFood Peach Sake Pore Serum nhẹ nhàng lướt đi và thẩm thấu vào các tầng sâu trong da, mang theo vitamin A, vitamin C có thể giúp da loại bỏ tất cả những nốt mụn “cứng đầu” mà không hề để lại thâm hay khiến mụn có cơ hội mọc lại.

Mặt khác, SkinFood Peach Sake Pore Serum cũng có tính năng dưỡng ẩm khá tốt. Chỉ cần từ một đến hai giọt serum thôi, nàng đã có thể apply đều lên cả mặt, vừa có thể cấp ẩm cho da, vừa có thể ngăn ngừa mụn “từ trong trứng nước”.

  • Giá: 500 nghìn đồng/ 45ml.

Xem thêm:

Với những chai serum trị mụn Misskick vừa giới thiệu, hy vọng các nàng sẽ có được làm da đẹp không tì vết!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan