Đây là 4 đôi bạn thân được fan gán ghép nhiều nhất Wanna One

MISSKICKLối sốngSaoĐây là 4 đôi bạn thân được fan gán ghép nhiều nhất Wanna One
0
(0)

Nhất cử nhất động của 11 chàng trai Wanna One đều không qua được “cặp mắt diều hâu” của các fan. Và các Wannable (tên fanclub của Wanna One) cũng đã nhanh chóng tìm ra được 4 đôi bạn thân mà theo họ là đang có nhiều “tình ý” nhất boy group đông dân này.

Wanna One
Wanna One

Chương trình thực tế đầu tiên của Wanna One đã lên sóng với tên gọi “Wanna One Go”. Tại đây, 11 thành viên của Wanna One đã cùng nhau thực hiện nhiệm vụ “1X1=1”

Nhiệm vụ này tức là mỗi đội gồm 2 đến 3 thành viên sẽ được gắn kết với nhau bằng một sợi dây và mọi sinh hoạt trong ngày của các chàng trai đều phải đi cùng với sợi dây đó mà không được tách rời.

Đây là cơ hội để Wanna One thắt chặt thêm tình đồng đội trước khi chính thức debut. Và người nắm giữ toàn quyền chia đội cho các thành viên không ai khác chính là Wannable. Sau quá trình bình chọn online, Wannable trên khắp các quốc gia đã thành công ghép cặp cho các đôi mà họ mong muốn ở bên nhau nhiều nhất.

Không biết ngẫu nhiên hay cố ý, 4 đôi được tạo thành bởi bàn tay của fan cũng chính là 4 đôi bạn thân có tiếng, thường xuyên được fan bắt gặp cùng nhau từ khi còn tham gia Produce 101 cho đến khi tập hợp lại dưới cùng một mái nhà.

“OngNiel” (Kang Daniel và Ong Sungwoo)

Tình bạn thân thiết giữa DanielSungwoo bắt đầu nảy nở khi cả hai cùng nằm trong nhóm biểu diễn Sorry Sorry của Produce 101 Với nhiều điểm tương đồng từ ngoại hình cho đến tính cách, đôi bạn thân OngNiel dần trở nên “không thể tách rời”.

“OngNiel” (Kang Daniel và Ong Sungwoo)
“OngNiel” (Kang Daniel và Ong Sungwoo)

Cho đến khi kết thúc Produce 101 và cùng nhau debut với cái tên Wanna One, Daniel và Sungwoo vẫn đồng lòng nhất trí rằng thời điểm luyện tập cho ca khúc “Sorry Sorry” chính là một trong những khoảnh khắc vui vẻ nhất mà cả hai có được trong suốt nhiều tháng tham gia chương trình.

Hiện tại, OngNiel chính là cặp đôi được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất. Thậm chí, không cần ai “đẩy”, “thuyền” của đôi bạn này cũng tự động “ra khơi” với độ tình cảm không ngơi nghỉ, bất chấp không gian và thời gian như thế này.

“LaJi Couple” (Lai Guanlin và Park Jihoon)

Không có quá nhiều tương tác trên truyền hình vào những ngày còn tham gia Produce 101, thế nhưng cặp đôi LaJi vẫn nhanh chóng chiếm lấy một chỗ trong trái tim của người hâm mộ, nhờ vào những khoảnh khắc tình cảm mà đôi anh em này dành cho nhau vào đêm chung kết của chương trình.

Bức ảnh “hôn lên má” của đôi LaJi nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng fan Wanna One và từ đó, những màn thể hiện tình cảm của cậu anh Jihoon dành cho em út Lai Guan Lin cũng ngày càng tăng lên theo thời gian.

“LaJi Couple” (Lai Guanlin và Park Jihoon)
“LaJi Couple” (Lai Guanlin và Park Jihoon)

Thậm chí khi còn là thực tập sinh, Lai Guan Lin đã nhiều lần tiết lộ rằng mình vô cùng… thầm thương trộm nhớ ông anh cùng nhóm. Chính vì thế, khi những bức ảnh tình cảm này ra đời, các fan của Wanna One cũng gọi vui Guan Lin là cậu “fanboy thành công nhất hệ mặt trời”.

“Saranghae Team” (Hwang Minhyun và Kim Jaehwan)

So với tình cảm mới bắt đầu “chớm nở” của LaJi couple thì “Saranghae Team” dường như lại có mối lương duyên dai dẳng hơn. Từ màn trình diễn đầu tiên của Produce 101 cho đến tận sân khấu cuối cùng, không có khi nào mà Minhyun và Jinhwan lại không cùng nhóm. Thậm chí, đôi bạn thân này hiện tại còn cùng chia sẻ một phòng ngủ trong ký túc xá của Wanna One, chứng minh duyên nợ… khó đứt của mình.

“Saranghae Team” (Hwang Minhyun và Kim Jaehwan)
“Saranghae Team” (Hwang Minhyun và Kim Jaehwan)

Tuy không ngừng xung đột, cãi vã nhưng cặp đôi này đã và vẫn đang chứng tỏ mối quan hệ tình cảm sâu sắc đến mức như… “tường thành” bằng những khoảnh khắc tình tứ bất ngờ như thế này đây.

“SoDu Couple” (Lee Daehwi và Bae Jinyoung)

Áo đôi, giày đôi, ánh mắt và những màn “skinship” đầy tình tứ, đây mới thực sự là cặp đôi “tình ý mặn nồng” nhất Wanna One hiện tại! Các ông anh cùng nhóm cũng phải nhiều lần lên tiếng “tố cáo” mức độ tình cảm ngọt đến… sâu răng của hai đứa em. Chỉ cần có cơ hội, Daehwi và Jinyoung đều bám dính lấy nhau không rời.

“SoDu Couple” (Lee Daehwi và Bae Jinyoung)
“SoDu Couple” (Lee Daehwi và Bae Jinyoung)

Cả hai thường xuyên tâm sự với nhau những vấn đề mà “không thể nói cùng một ai khác”. “Tình bể bình” mọi lúc mọi nơi như thế này, có ai lại không “đổ” trước tình bạn đẹp của đôi bạn thân Sodu đúng không nào?

Xem thêm:

Wanna One có thế nào thì cũng không thể che giấu bởi Wannable. 4 cặp đôi được gáp ghép vô cùng tình tứ và đáng yêu, chiếm trọn trái tim của fanclub. Misskick hẹn gặp bạn đọc trong các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan