7 cái tên nổi bật trên đường đua phim Hàn tháng 9 này

MISSKICKLối sốngPhim7 cái tên nổi bật trên đường đua phim Hàn tháng 9 này
0
(0)

Đến hẹn lại lên, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lại “sục sôi” với sự xuất hiện của những cái tên mới đầy triển vọng. Với 7 sự lựa chọn dưới đây, chắc chắn các nàng mọt phim Hàn tháng 9 sẽ tìm được bộ phim cho riêng mình.

Man Who Set The Table

“Man Who Set The Table” đánh dấu sự trở lại màn ảnh của thành viên SNSD Choi Soo Young và nam diễn viên trẻ On Joo Wan.

“Man Who Set The Table” xoay quanh các vấn đề liên quan đến gia đình, các thế hệ trong gia đình và mâu thuẫn giữa các thế hệ này. Trong đó, nổi bật nhất là mối quan hệ yêu – ghét đan xen giữa Lee Roo Ri (Choi Soo Young) và bố của mình.

Man Who Set The Table
Man Who Set The Table

Trong một lần tình cờ, Lee Roo Ri gặp gỡ chàng trai với lối sống tự do, thích đi đây đó khắp nơi là Jung Tae Yang (On Joo Wan). Sau những lần tình cờ gặp nhau rồi trở nên thân thiết hơn, cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau và cùng nhau vượt qua những vết thương lòng trong quá khứ để vươn tới cuộc sống tươi đẹp hơn.

  • Ngày phát sóng: 2/9

My Golden Life

My Golden Life cũng lại là một bộ phim Hàn đánh dấu sự trở lại của nam tài tử nổi tiếng năm nào – Park Shi Hoo.

Trước khi gia đình bị phá sản, Seo Ji Ahn (Shin Hye Sun) vốn là cô tiểu thư được sống trong nhung lụa, quen được yêu thương và chiều chuộng. Bỗng chốc, từ một tiểu thư cành vàng lá ngọc, biến cố xảy ra khiến Ji Ahn phải trở thành một nhân viên hợp đồng, ngày ngày chiến đấu với rất nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống thường nhật.

My Golden Life
My Golden Life

“My Golden Life” đồng thời cũng xoay quanh quá trình phát triển tình cảm của Ji Ahn với Choi Dae Kyung (Park Shi Hoo) – con trai độc nhất của chủ tịch công ty HaeSung, nơi Ji Ahn theo làm việc.

  • Ngày phát sóng: 2/9

Argon

Đối với các fan phim Hàn, đề tài chính trị và những bí mật trong làng phóng viên không quá mới mẻ, thế nhưng chúng luôn sở hữu một sức hút riêng mà khó mọt phim nào có thể chối từ.

Argon
Argon

Argon là bộ phim nhấn mạnh vào những âm mưu, đấu đá trong chính trị và cách mà những phóng viên quả cảm vạch trần những âm mưu, thủ đoạn này. Có nhiều nguồn tin cho rằng Argon được lấy cảm hứng từ đời thực sau sự kiện nhiều phóng viên bị cựu tổng thống Hàn Park Geun Hye chèn ép, đuổi việc vì dám đứng lên phản đối âm mưu chính trị của bà ta.

  • Ngày phát sóng: 4/9

Girls’ Generation 1979

“Girls’ Generation 1979” có bối cảnh vào những năm 70 – 80 của Hàn Quốc, dựa theo nguyên tác cuốn tiểu thuyết của nhà văn Kim Young Hee.

Girls’ Generation 1979
Girls’ Generation 1979

Cũng như bao bộ phim về tuổi học trò khác, “Girls’ Generation 1979” khắc họa những mâu thuẫn giữa bạn bè và đặc biệt là các cô gái với nhau. Tuy nhiên, nội dung bộ phim không hề nặng nề mà trái lại, thấm đẫm những giá trị nhân văn về tình bạn, ước mơ và những mối tình đầu ngây thơ của tuổi trẻ.

  • Ngày phát sóng: 11/9

Temperature of Love

Với sự tham gia của Seo Hyun Jin và Yang Se Jong, “Temperature of Love” là bộ phim Hàn thuộc thể loại lãng mạn, nhẹ nhàng, tình cảm dành cho các nàng hội “bánh bèo” trong tháng 9 này.

“Temperature of Love” là câu chuyện mà những người cô đơn, mang vết thương lòng trong xã hội này tìm đến nhau, sưởi ấm cho trái tim của đối phương. Trong đó, Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) là một nữ nhà văn đem lòng yêu mến người bạn trên mạng với biệt danh “Good Soup” của mình.

Temperature of Love
Temperature of Love

Khi Lee Hyun Soo, dưới biệt danh “Jane”, gặp được “Good Soup” của mình ngoài đời thực, tình cảm này sẽ phát triển như thế nào? Liệu hai người có thể trải lòng với nhau sau những chuyện đã từng gặp phải trong quá khứ? Cùng đón xem “Temperature of Love” với Misskick để thưởng thức bộ phim nhẹ nhàng này và chờ đón một cái kết đẹp cho chuyện tình của “Jane” và “Good Soup” nhé!

  • Ngày phát sóng: 18/9

Andante

Phải làm sao đây khi series “School 2017” đã sắp kết thúc? Đừng lo, các bạn thích phim học đường sẽ có một lựa chọn mới toanh trong tháng 9 này: “Andante”.

Andante có nội dung về sự thay đổi ngoạn mục của cậu học trò từ quậy phá, nghiện game… tên Shi Kyung (Kai) khi chuyển trường từ thành phố về nông thôn. Cả bộ phim là sự trưởng thành dần theo những khó khăn gặp phải khi điều kiện cuộc sống của Shi Kyung thay đổi quá nhiều.

Andante
Andante

Đồng thời, “Andante” cũng là một bộ phim nói về những giá trị đáng quý của tình bạn, tình thầy trò trong cuộc sống.

  • Ngày phát sóng: 24/9

While You Were Sleeping

Không hề quá lời khi gọi “While You Were Sleeping” là bộ phim được mọt phim Hàn đón chờ trong tháng 9 này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cả hai ngôi sao nổi tiếng: Suzy và Lee Jong Suk.

Nam Hong Joo (Suzy) sở hữu năng lực có thể nhìn thấy những chuyện xảy ra trong tương lai thông qua các giấc mơ của mình. Cô gặp gỡ và có một mối tình lãng mạn với Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) – một chàng công tố viên chính trực, ngay thẳng và luôn hướng đến công lý.

While You Were Sleeping
While You Were Sleeping

Ngoài yếu tố kỳ ảo, huyền bí, “While You Were Sleeping” còn tăng thêm gia vị hấp dẫn cho phim bằng những vụ án gây cấn, hồi hộp.

  • Ngày phát sóng: 27/9

Xem thêm:

Những bộ phim Hàn tháng 9 này chắc hẳn sẽ khiến cho tháng 9 không còn nhàm chán nữa, hãy cùng Misskick chờ xem nhé

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan