12 dòng son mới cho nàng tưng bừng đón thu (Phần 2)

MISSKICKTrang điểm & Mỹ phẩmMỹ phẩm12 dòng son mới cho nàng tưng bừng đón thu (Phần 2)
0
(0)

Trong mùa tiệc tùng, lễ hội sắp đến, dòng son nào sẽ thích hợp với các nàng nhất? Tham khảo những gợi ý son mới cho mùa thu cùng MISSKICK nhé!

Lilybyred Bloody Coating Tint

Còn là một hãng son mới, chưa được nhiều cô nàng biết tên, thế nhưng Lilybyred nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ dòng son mới vừa ra mắt tháng 7 đây được anh chàng Kwon Hyun Bin làm đại diện.

Lilybyred Bloody Coating Tint
Lilybyred Bloody Coating Tint

Không thể phủ nhận, Lilybyred Bloody Coating Tint được chú ý đến phần nhiều nhờ Kwon Hyun Bin. Nhưng ngay sau đó, dòng son này lập tức nổi lên như một trào lưu mới nhờ chất son tint nhẹ nhàng, không làm nặng môi, cũng không gây khô môi hay làm lộ vân môi. Bảng màu của Lilybyred Bloody Coating Tint cũng toàn những màu trẻ trungtươi sáng, mang lại sự nổi bật cho phái đẹp.

  • Giá: 200 nghìn đồng.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Nổi tiếng là hãng son bình dân chất lượng dành riêng cho học sinh, sinh viên, It’s Skin Life Color Lip Crush Matte chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp thôi mong chờ các sản phẩm mới của hãng.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte
It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte là một trong các dòng son Hàn vừa ra mắt đã “sốt xình xịch” hiện nay. Điểm đặc biệt của dòng son này là các màu son đều pha cùng tông đất nhưng vẫn mang đến sự rực rỡ, tươi sáng cho phái đẹp, thích hợp cho những dịp lễ hội, tiệc tùng sắp tới đây.

  • Giá: 230 nghìn đồng.

Innisfree Vivid Creamy Tint

Innisfree Vivid Creamy Tint là dòng son “nóng hổi” vừa được thương hiệu Innisfree cho ra đời. Vốn được nâng cấp từ dòng son cũ cũng vô cùng hot là Innisfree Vivid Tint Rough, thế nên việc Innisfree Vivid Creamy Tint “hót hòn họt” từ khi vừa ra mắt cũng chẳng lạ.

Innisfree Vivid Creamy Tint
Innisfree Vivid Creamy Tint

Vẫn là các sắc son trẻ trung, thời thượng đại diện cho 4 mùa trong năm, Innisfree Vivid Creamy Tint nay còn có chất son mới hiện đại hơn, bám lâu hơn và được lòng giới mộ điệu hơn: chất son creamy tint vừa cung cấp đủ độ dưỡng cho môi, vừa mang đến một làn môi mịn, mượt, mềm mại và căng mọng quyến rũ.

  • Giá: 230 nghìn đồng.

NYX Super Cliquey Matte Lipstick

Với các dòng son đa dạng từ màu son cho đến chất son, thương hiệu NYX chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng khi ra mắt sản phẩm mới.

NYX Super Cliquey Matte Lipstick
NYX Super Cliquey Matte Lipstick

Dòng son Super Cliquey Satin Matte Lipstick được ví như một dòng son dành riêng cho các nàng bận rộn và không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc chăm chút cho đôi môi. Với phần đầu son độc đáo, các nàng chỉ cần dành ra vài phút là sẽ sở hữu ngay một đôi môi tỏa sáng, nổi bật chẳng kém ai.

  • Giá: 250 nghìn đồng.

Nature Republic Real Matte Lipstick

Dòng son mới từ nhà Nature Republic được đánh giá khá cao. Không những màu son lên môi cực chuẩn, mịn, mượt và không làm lộ vân môi dù là son lì, Nature Republic Real Matte Lipstick còn được khen ngợi nhờ bảng màu son thời thượng, trendy thích hợp với mùa thu – đông năm nay.

Nature Republic Real Matte Lipstick
Nature Republic Real Matte Lipstick

Nature Republic Real Matte Lipstick hoàn toàn chinh phục được giới mộ điệu, kể cả là những cô nàng khó tính nhất. Dòng son này hứa hẹn sẽ càng được “săn lùng” nhiều hơn nữa khi mùa tiệc tùng, lễ hội gần kề.

  • Giá: 260 nghìn đồng.

Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil

Sử dụng nhanh chóngdễ dàng, sở hữu nhiều chức năng làm đẹp khác nhau, quả thật Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil là một thỏi son cần có cho tất cả những cô nàng bận rộn.

Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil
Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil

Chỉ từ lần thoa son đầu tiên, Nudestix Intense Matte Lip + Cheek Pencil đã có thể lên màu cực chuẩn trên môi. Chất son nhẹ nhàng mà không dễ bị trôi đi, bám lâu mà không làm lộ vân môi. Ngoài ra, các nàng còn có thể tận dụng dòng son này làm phấn má, cho một gò má ửng hồng phơn phớt ngọt ngào trong mùa lễ hội sắp tới đây.

  • Giá: 550 nghìn đồng.

Xem thêm:

Mỗi màu son trong bảng son mới cho mùa thu phù hợp với mỗi phong cách khác nhau. Có thể màu son này làm nổi bật những nét trên khuôn mặt bạn cũng có những màu son làm vẻ mặt của bạn có thể già đi. Cùng xem qua và chọn cho mình màu son phù hợp nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan