Loạt bằng chứng cho thấy Park Bo Gum và Hyeri đang hẹn hò

MISSKICKLối sốngSaoLoạt bằng chứng cho thấy Park Bo Gum và Hyeri đang hẹn hò
0
(0)

Với hàng loạt bằng chứng Park Bo Gum hẹn hò Hyeri thế này, các fan của cặp đôi trai xinh gái đẹp này hoàn toàn có khả năng tin vào tin đồn hẹn hò của thần tượng.

Cặp đôi nổi tiếng thành danh sau Reply 1988

 

Reply 1988 không phải là bộ phim đầu tay của cả Park Bo Gum lẫn Hyeri, thế nhưng cả hai đều trở nên nổi tiếng vượt bậc và dần khẳng định tên tuổi của mình hơn từ sau bộ phim này.

Trong Reply 1988, Park Bo Gum và Hyeri là một đôi người yêu. “Phản ứng hóa học” của hai người thành công đến nỗi, nhiều khán giả tự hỏi liệu cả hai có phải đang thật sự hẹn hò trong quá trình quay phim hay không.

Đến nay, đã gần 2 năm trôi qua nhưng những nghi vấn về tình cảm, hẹn hò của Park Bo Gum lẫn Hyeri vẫn chưa từng nguôi ngoai. Thậm chí, nhiều bằng chứng càng được đưa ra hơn nhằm chứng minh hai ngôi sao trẻ nổi tiếng này đã “phim giả tình thật” và mối quan hệ tình cảm của cả hai vẫn kéo dài cho tới nay.

Cặp đôi nổi tiếng thành danh sau Reply 1988
Cặp đôi nổi tiếng thành danh sau Reply 1988

Thân thiết sau hậu trường

Park Bo Gum đã từng đóng cặp hay hợp tác cùng không ít diễn viên, thần tượng nữ xinh đẹp. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến những Irene, Kim Yoo Jung… tuy nhiên, Park Bo Gum chỉ thật sự thân thiết nhất với Hyeri sau hậu trường, khi không có máy quay và ánh mắt của các fan.

Điều này đã từng được thể hiện trong các đoạn phim ghi lại chuyện hậu trường của phim Reply 1988. Dù phim đã được đóng máy, nhưng Park Bo Gum vẫn liên tục đùa giỡn và có nhiều hành động thân thiết cùng Hyeri.

Có thể thấy, cả Bo Gum lẫn Hyeri đều rất thoải mái khi ở cạnh nhau. Đây cũng là những bằng chứng đầu tiên chứng minh rằng cả hai có khả năng đã hẹn hò trong quá trình quay phim (và thậm chí là đến thời điểm này – khi bộ phim đã đóng máy gần 2 năm).

Những đoạn clip ngắn chứng minh sự thân thiết của Hyeri và Park Bo Gum.

Thân thiết sau hậu trường
Thân thiết sau hậu trường

Là đôi bạn thân thiết

Trên thực tế, vẫn có nhiều ngôi sao dù thân thiết sau hậu trường nhưng sau khi phim đóng máy thì lại “đường ai nấy đi”. Nhưng trường hợp của Park Bo Gum và Hyeri là ngoại lệ.

Dù phim đã đóng máy nhưng cả hai vẫn thường xuyên hẹn nhau cùng đi ăn tối, đi xem nhạc kịch, ủng hộ những người bạn diễn khác của mình.

Điều đáng nói là trong phim Reply 1988, có rất nhiều ngôi sao trẻ thân thiết cùng nhau. Nhưng dường như, sau khi phim đóng máy, thân thiết nhất và thường xuyên “hẹn ”, rủ rê nhau đi chơi, đi ăn hay đi xem nhạc kịch cũng chỉ có Park Bo Gum và Hyeri.

Điều này càng khiến fan tin vào tin đồn hẹn hò của cả hai.

Là đôi bạn thân thiết
Là đôi bạn thân thiết

Thường xuyên mặc đồ đôi (?)

Gần 2 năm sau khi phim đóng máy, Park Bo Gum và Hyeri thường xuyên được fan nghi ngờ về việc mặc đồ đôi của cả hai. Cũng chẳng có gì lạ, khi mà cả hai liên tục diện những bộ quần áo, vòng tay, đồng hồ… có kiểu dáng giống nhau màu sắc thì khá tương đồng.

Thậm chí, khi cùng đi xem một vở nhạc kịch của một người bạn chung, cả hai còn bị fan nghi ngờ về khả năng mặc đồ đôi. Sau đó, cả Park Bo Gum và Hyeri đều diện lại cùng chiếc áo này nhiều lần.

Thường xuyên mặc đồ đôi (?)
Thường xuyên mặc đồ đôi (?)

Trên thực tế, sau khi làng giải trí Hàn lộ ra nhiều tin hẹn hò giữa các cặp thần tượng với nhau thì người hâm mộ càng tin vào giả thuyết đồ đôi này. Trước đó, YoonaLee Seung Gi, Taeyeon – Baek Hyun (EXO) cũng liên tiếp vướng vào nghi án đồ đôi và sau đó các cặp đôi này thật sự hẹn hò.

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Park Bo Gum

Mới đây, khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Harper Bazaar Trung Quốc, Park Bo Gum đã nhận được câu hỏi về hình mẫu bạn gái và tình yêu lý tưởng của anh. Câu trả lời của Park Bo Gum sau đó đã làm dấy lên sự nghi ngờ mạnh mẽ của cộng đồng mạng: Phải chăng, anh đang muốn ám chỉ đến cô bạn thân thiết Hyeri của mình?

Câu trả lời của Park Bo Gum là: “Cả hai có thể hiểu rõ đối phương, bù đắp khuyết điểm của nhau, thân thiết như bạn thân và biết cách chăm sóc như một người mẹ.” Sau đó, anh dừng lại suy nghĩ và tiếp tục: “Dù tôi có đang nhìn cô ấy, tôi vẫn cảm giác được rằng mình rất nhớ đến cô ấy, đó có gọi là tình yêu lý tưởng không?”

Điều đáng nói là, khi thực hiện một bài phỏng vấn về Reply 1988, anh cũng từng nói những lời tương tự: “Khi không ở cùng họ, tôi thấy nhớ họ. Nhưng dù có đang ở cùng họ, diễn xuất cùng họ đi chăng nữa, tôi vẫn nhớ họ.”

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Park Bo Gum
Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Park Bo Gum

Liệu đây có phải là một lời ám chỉ rằng người bạn gái lý tưởng của anh chính là bạn diễn trong Reply 1988? Và đó chính là cô bạn thân thiết nhất của anh?

Xem thêm:

Có thể nói, bấy nhiêu đó bằng chứng vẫn chưa đủ chứng minh rằng Park Bo Gum hẹn hò Hyeri. Nhưng với mật độ thân thiết và những cử chỉ tình cảm mà họ dành cho nhau, các fan của cặp đôi này vẫn có thể tin tưởng vào một ngày, Hyeri và Park Bo Gum sẽ “phim giả tình thật” như các cặp đôi tiền bối đi trước vậy!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan