Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng cho phái đẹp

MISSKICKKiểu tócMàu tócTop 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng cho phái đẹp
0
(0)

Ngày nay, tự nhuộm tóc tại nhà đã trở thành một việc quá ư là bình thường với các tín đồ làm đẹp. Và việc tự nhuộm sẽ càng dễ dàng, tiện lợi hơn nữa, nếu các nàng biết đến các hãng thuốc nhuộm nổi tiếng chất lượng này.

Clairol

Có thể, Clairol không quá nổi tiếng và phổ biến với phái đẹp Việt chúng ta nhưng trên thực tế, hãng thuốc nhuộm tóc này vô cùng nổi tiếng trên thế giới, nhận được vô số sự tin tưởng từ hàng triệu triệu cô nàng toàn cầu!

Đồng thời, Clairol cũng là hãng thuốc nhuộm tóc được các chuyên gia làm đẹp khuyên sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc của Clairol thiên về những màu sắc rực rỡ, nổi bật, trẻ trung và hầu hết đều được cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng nhất.

Nếu muốn thử sức với các màu tóc sáng, không thể nghi ngờ Clairol chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái đẹp.

Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng
Clairol

L’Oréal Paris

So với Clairol, hiển nhiên là L’Oréal Paris quen thuộc hơn với các cô nàng thích đổi màu tóc nhà ta. Đơn giản vì thương hiệu này vừa có uy tín, chất lượng, vừa có giá thành hợp lý và màu nhuộm thì phong phú, đa dạng vô cùng.

Bảng màu đa dạng là một thế mạnh của thuốc nhuộm tóc hãng L’Oréal Paris nhưng bên cạnh đó, các màu nhuộm này còn rất dễ để mix cùng nhau và tạo nên những gam màu mới đặc biệt hơn cho tóc. Đó cũng chính là lý do vì sao các loại thuốc nhuộm tóc của hãng được yêu thích đến thế.

Các thành phần trong thuốc nhuộm của L’Oréal Paris cũng ít gây tổn thương đến sợi tóc hơn những hãng khác.

Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng
L’Oréal Paris

Davines

Nếu sở hữu một mái tóc mỏng manh, dễ bị thương tổn, thì lời khuyên của Misskick dành cho các nàng chính là chọn thuốc nhuộm tóc từ hãng Davines này.

Màu lên đều và đẹp, đồng thời các dưỡng chất có trong thuốc nhuộm tóc của Davines cũng sẽ giúp phái đẹp bảo vệ được từng sợi tóc nhạy cảm của mình. Sau một thời gian dài sử dụng, các nàng cũng chẳng cần lo tóc bị xơ rối, thương tổn hay gãy rụng như khi dùng các loại thuốc nhuộm tóc khác.

Các màu nhuộm của hãng Davines cũng rất phong phúđa dạng, trải dài từ những màu trầm, dễ lên tóc nhất cho đến những màu rực rỡ và đúng chuẩn xu hướng nhất.

Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng
Davines

Wella Color Charm

Đây là thương hiệu thuốc nhuộm tóc quen thuộc mà các sao nổi tiếng thường dùng.

Nhưng Wella Color Charm hoàn toàn không phải là một hãng đắt đỏ hay xa xỉ như bạn nghĩ đâu. Ngược lại, các loại thuốc nhuộm tóc từ hãng có chất lượng cực tốt, màu lên tóc đẹplâu trôi, đồng thời giá cả cũng rấp hợp lý, chỉ từ 300 nghìn đồng trở lên cho một chai thuốc nhuộm chất lượng.

Tuy nhiên, khuyết điểm nho nhỏ của Wella Color Charm chính là hãng không có nhiều sự lựa chọn về màu nhuộm như các hãng thuốc nhuộm tóc trên, đặc biệt là các màu rực rỡ và tươi sáng hiện đang là xu hướng hiện nay.

Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng
Wella Color Charm

Goldwell

Nếu đã từng yêu thích các loại dầu dưỡng tóc nổi tiếng của Goldwell, thì hẳn các nàng cũng biết rõ chất lượng cao cấp của sản phẩm dưới trướng thương hiệu này rồi, đúng không nào?

So với những hãng trên, thuốc nhuộm tóc của Goldwell sẽ có giá nhỉnh hơn một chút. Nhưng điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi thuốc nhuộm của hãng là thuốc nhuộm vật lý, có màu nhuộm đẹpgiữ màu cực lâu hoàn toàn không gây hư hại gì cho tóc.

Đồng thời, thuốc nhuộm tóc Goldwell còn phần nào phục hồi cấu trúc của ngọn tóc bị hư tổn do nhiều lần nhuộm, uốn hoặc ép tóc. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về thuốc nhuộm tóc với các sản phẩm an toàn chất lượng, thường được khuyên dùng cho các nàng tóc yếu.

Top 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng
Goldwell

Bigen

Khi các trào lưu nhuộm tóc dần trở nên quen thuộc và phổ biến tại Châu Á, thì phái đẹp cũng được dịp biết đến một thương hiệu về tóc nổi tiếng của Nhật Bản – Bigen – nhiều hơn.

Bigen là thuốc nhuộm tóc được tạo nên từ thành phần là các loại thảo dược nổi tiếng, an toàn tại xứ sở mặt trời mọc. Vậy nên, khi sử dụng thuốc nhuộm của Bigen, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượngđộ lành tính của sản phẩm này.

Đồng thời, thuốc nhuộm tóc Bigen cũng có ưu điểmdễ sử dụng, cực kỳ tiện lợi cho các nàng thường tự nhuộm tóc tại nhà.

 Việc tự nhuộm sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn, nếu các nàng biết đến những thương hiệu thuốc nhuộm tóc nổi tiếng chất lượng này.
Bigen

Xem thêm:

Vừa rồi là thông tin về 6 hãng thuốc nhuộm tóc nổi tiếng, chất lượng cho các nàng tự tin khoe cá tính. Cùng chia sẻ và lên màu tóc “cháy phố” với hội bạn thân nào!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan