Mê mẩn trước những homestay đẹp và rẻ không ngờ ở Đà Lạt

MISSKICKDu lịchDu lịch trong nướcMê mẩn trước những homestay đẹp và rẻ không ngờ ở Đà Lạt
0
(0)

Homestay rẻ đẹp ở Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến “thiên đường” không đối thủ, bởi những trải nghiệm “chất lừ” dành riêng cho giới trẻ. Với không gian ấm cúng, tiện nghi, khung cảnh lại siêu đẹp, siêu dễ thương mà giá cả lại rất là bình dân, các homestay đang khiến nhiều bạn trẻ hiện nay vô cùng thích thú. Cùng misskick tìm hiểu ngay!

Home Farm Đà Lạt

Sáng thức dậy ở một nơi xa, thấy mình đang được ủ ấm trong căn phòng có thiết kế vô cùng “bụi” của Home Farm Đà Lạt, mở cửa phòng sẽ thấy cả một đồi thông bạt ngàn trước mắt chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác bình yên chưa từng có. Home Farm có lối thiết kế vô cùng đơn giản từ phía ban công có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi Tây Nguyên.

Các gian phòng có gam màu trầm ấm, với đầy đủ tiện nghi cùng các vật dụng được gia chủ lựa chọn sắp xếp một cách độc đáo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu như ở nhà.

Homestay với phong cách bụi
Homestay với phong cách bụi

Đặc biệt nơi đây có khoảng sân rộng được bố trí những chổ ngồi lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình, hoặc nhóm bạn thân quây quần bên nhau tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại vô cùng thú vị. Những vị trí được decor mới toanh, cùng không gian vô cùng rộng rãi khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nơi này.

  • Giá bình dân từ 250.000350.000 đồng/1 phòng/đêm cho 2 người, 100.000 đồng/đêm/người cho phòng dorm.

Ngó dâu Homestay

Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Ngó Dâu Homestay là một cái tên mới nổi lên nhưng được rất nhiều khách du lịch săn đón bởi độ chất với những căn nhà. Nơi đây vừa “bụi” vừa “cổ kính”, rất phù hợp cho cho những tín đồ phượt có phong cách tự do, ưa khám phá.

Từ đây, bạn dễ di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Lạt mộng mơ như: Đường hầm Đất sét – Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm – Dinh Bảo Đại – Biệt thự Hằng Nga – Thác Cam Ly,…

Homestay siêu nổi tiếng
Homestay siêu nổi tiếng
  • Giá thuê phòng dorm ở đây chỉ có 120.000 đồng/người/ngày có thể tự do sử dụng phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước, đặc biệt khoảng sân vườn phía trước có hẳn vườn dâu tây luôn đấy nhé.

Là Nhà homestay

Là Nhà homestay là một nơi nổi tiếng ở Đà Lạt, thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan cũng như lựa chọn là nơi dừng chân nghỉ ngơi để có thể tận hưởng không gian tách biệt, rộng rãi, sang trọng, mà lại không lo về chất lượng và giá cả khi đến nơi này.

Mọi đồ vật trong căn phòng được bày trí gọn gàng, tươi sáng và bắt mắt hơn hẳn. Trong phòng còn có một dàn âm thanh tuyệt vời đủ để bạn có thể “phiêu” theo cảm xúc riêng tư của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nhà bếp và nhiều góc sinh hoạt chung khác một cách tự do và thoải mái trong suốt những ngày ở tại Là Nhà Homestay

Homestay với nhiều mức giá tha hồ lựa chọn
Homestay với nhiều mức giá tha hồ lựa chọn

Là Nhà Homestay nằm ngay trên đường Hoàng Diệu, gần trung tâm chợ Đà Lạt với nhiều phòng với mức giá khác nhau có thể cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Giá giường dorm: 170.000/giường.
  • Giá thuê lều: 150.000/lều/người.
  • Phòng riêng: khoảng 500-600 ngàn đồng/phòng 2 người

Utopia Dalat – Homestay & Coffee Bar

Utopia Dalat – Homestay & Coffee Bar là cái tên “mới nổi” trong số vô vàn các homestay của Đà Lạt, vậy nhưng đã ít nhiều ghi dấu trong lòng du khách gần xa. Không gian của Utopia Dalat – Homestay & Coffee Bar vô cùng lãng mạn, cùng nhâm nhi cốc cafe nóng, ngắm nhìn view thành phố ngàn hoa xinh xắn, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thư giãn đến bất ngờ.

Utopia Dalat – Homestay & Coffee Bar tọa lạc tại 55/5 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt, thuận tiện cho bạn di chuyển để khám phá view đường xe lửa từ ga Đà Lạt tới khu nhà vườn Trại Mát.

Một chiếc homestay siêu rẻ và đẹp
Một chiếc homestay siêu rẻ và đẹp

Không gian lưu trú khá dễ thương, có nhiều dạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn như phòng dorm, đơn, đôi, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đặc biệt Homestay có gian bếp ấm cúng, không gian tổ chức tiệc nướng sân vườn vô cùng rộng rãi, thoải mái.

  • Giá phòng: chỉ với 80.000 đồng /người là bạn sẽ được ở ngay trong phòng drom với thiết kế vô cùng lạ mắt, tạo cho bạn cảm giác thích thú không muốn rời đi đấy nhé.

Xem thêm:

Nếu có dịp ghé Đà Lạt các nàng cùng bạn bè hay gia đình ghé qua những homestay rẻ đẹp ở Đà Lạt nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan