Gợi ý 9 kiểu tạo dáng để có ảnh đi biển cực xinh cho bạn gái

MISSKICKLối sốngỨng dụngGợi ý 9 kiểu tạo dáng để có ảnh đi biển cực xinh cho bạn gái
0
(0)

Mùa hè thì dĩ nhiên không thể thiếu những chuyến đi biển hoành tráng được rồi, đúng không nào? Nhưng hãy để chuyến đi biển đó càng thêm đáng nhớ và hoàn hảo bằng cách lưu lại những tấm ảnh siêu xinh nhé! Và sau đây là 9 gợi ý về kiểu dáng chụp ảnh mà bạn gái có thể tham khảo cho những bức ảnh thêm phần lung linh. Cùng Misskick tìm hiểu nhé!

Hướng mặt về phía biển

Đây là một trong những kiểu chụp ảnh “thần thánh” mà bạn gái nên thuộc nằm lòng đây! Không những “tóm gọn” cả vòm trời bao la, khung cảnh biển rộng lớn và xanh mát vào cùng một khung hình, mà kiểu chụp ảnh này còn giúp bạn gái khéo léo che giấu đi những nhược điểm trên cơ thể khiến các nàng tự ti khi chụp hình đấy!

Kiểu chụp hình được nhiều người áp dụng
Kiểu chụp hình được nhiều người áp dụng

Tin Misskick đi, đi biển là nhất định phải có một tấm ảnh chụp như thế này!

Tung tăng dưới làn nước xanh

Đã đến biển rồi thì còn ngại ngùng chi mà không “tách tách” chụp những tấm ảnh mình đang thỏa thích vui đùa trong làn nước xanh, đúng không nào?

Trông bản thân sẽ tự nhiên hơn với kiểu chụp này
Trông bản thân sẽ tự nhiên hơn với kiểu chụp này

Để bức ảnh càng tự nhiên, càng chân thật và càng sống động hơn, bạn gái chẳng cần cố gắng tạo dáng sao cho đẹp hay cầu kỳ đâu! Cứ thỏa thích đùa giỡn cùng nước hay thả dáng bơi lội đi, còn lại cứ để người chụp lo!

Nằm phơi nắng

Tư thế nằm phơi nắng cũng là một trong những tư thế chụp ảnh siêu xinh cho hội bạn gái đấy! Nếu tự tin với vóc dáng hoàn hảo và những số đo quyến rũ của mình, các nàng cứ thỏa thích mà khoe dáng nhé!

Cách pose dáng cho các nàng dáng chuẩn
Cách pose dáng cho các nàng dáng chuẩn

Còn nếu không tự tin với hình thể thì cũng đừng lo, có rất nhiều gợi ý để các nàng tạo kiểu khi nằm phơi nắng để chụp ảnh. Một trong những số gợi ý đó là quay ngược máy ảnh lại, chụp hình từ đỉnh đầu xuống như hình trên đấy!

Tạo dáng freestyle cùng cô bạn thân

Còn gì thích hơn khi được chơi đùa dưới làn sóng xanh của biển cùng cô bạn thân thiết của mình chứ! Đặc biệt, những khoảnh khắc đó sẽ càng đáng nhớ hơn khi được bạn lưu lại bằng chiếc máy ảnh của mình đấy!

Kiểu chụp hình với bạn bè đáng nhớ
Kiểu chụp hình với bạn bè đáng nhớ

Để bức ảnh có thể tự nhiên hết sức có thể, các nàng có thể tạo bất kỳ kiểu dáng ngẫu nhiên nào mà mình yêu thích. Đảm bảo dù tạo dáng ngẫu hứng, nhưng bạn vẫn sẽ ưng ý hết sức trước những tấm ảnh này đấy!

Tạo tay chữ V cùng lũ bạn thân

Giờ thì không chỉ một đâu, mà cả lũ bạn thân thiết cùng chụp chung với nhau đây! Làm sao để bạn gái chúng mình vẫn có một bức ảnh đúng chất “sống ảo”, vừa lung linh lại vừa “chất” nhỉ?

Rất đơn giản, tạo dáng chữ V thôi nào! Một trong những kiểu tạo dáng “kinh điển” nhất, nhưng chưa bao giờ bị chê lỗi thời!

Dáng chụp kinh điển
Dáng chụp kinh điển

Bên cạnh đó, những kiểu ảnh đơn giản là chỉ chụp phía sau lưng của hội bạn gái thế này thôi cũng đủ “chất” rồi.

Còn nếu không thích những kiểu ảnh kinh điển mà “ai cũng có” này, các nàng có thể chọn một kiểu dáng độc đáo rồi thực hiện đồng bộ, vừa lung linh lại vừa hài hước!

Ánh hoàng hôn/ bình minh huyền ảo

Đã đi biển thì ít nhất phải có một tấm ảnh “sống ảo” cùng khung cảnh mặt trời lặn hoặc mặt trời mọc huyền ảo, bạn gái nhé!

Một kiểu chụp hình không thể "ảo" hơn
Một kiểu chụp hình không thể “ảo” hơn

Với những tấm ảnh này, các nàng không cần phải tạo dáng sao cho cầu kỳ hay màu mè đâu. Cứ thỏa thích chọn kiểu pose ảnh mà mình muốn, khung cảnh huyền ảo và lung linh của hoàng hôn/ bình minh đã giúp bạn lo liệu phần còn lại rồi!

Cát biển – “dụng cụ” chụp hình không thể thiếu

Đã có ảnh hoàng hôn/ bình minh, đã có ảnh chụp dưới làn nước xanh mát dịu dàng, cả ảnh khoe dáng khi phơi nắng cũng có luôn rồi, vậy chúng ta còn thiếu điều gì nữa mà nhất định phải khoe khi đi biển nhỉ?

Hãy tận dụng tới những bãi cát
Hãy tận dụng tới những bãi cát

Chính là cát biển đấy, bạn gái ạ! Đừng khinh thường nhé, những bức ảnh chụp cát biển sẽ khiến bạn “hết hồn” trước độ ảo diệu và lung linh cho mà xem!

Khoe dáng cùng bikini

Nếu có một thân hình “đẹp miễn chê”, thì các nàng còn ngại ngần gì mà không pose ảnh cùng những bộ bikini khoe dáng này nhỉ? Đảm bảo những bức ảnh này sẽ đạt lượng “like” siêu khủng cho mà xem!

Dành cho những cô nàng thích khoe dáng
Dành cho những cô nàng thích khoe dáng

vô vàn kiểu tạo dáng cùng bikini, nên các nàng đừng lo mình sẽ bị hở hang, phô phang quá nhé!

Còn nếu quá ngại ngùng để có một bức ảnh khoe dáng cùng bikini, thì thử rủ hội bạn thân cùng chụp chung xem nào!

Dáng “Bambi Pose”

Cuối cùng, là kiểu tạo dáng chụp ảnh mà hàng triệu triệu bạn gái đang mê mẩn khi đi biển và đã trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay – tạo dáng “Bambi Pose”.

“Bambi Pose” là kiểu tạo dáng đặt toàn bộ trọng tâm cơ thể lên đùi, và phần đùi phía trước được hướng rộng ra. Nhìn có vẻ hơi kỳ lạ một xíu, nhưng đây thật sự là dáng tạo ảnh đang khiến phái đẹp “mê tít” đấy!

Dáng chụp đang được các cô nàng ưa chuộng
Dáng chụp đang được các cô nàng ưa chuộng

Tư thế này sẽ dễ dàng giúp các nàng che đi nhược điểm eo “bánh mì”, hông to của mình, đồng thời cũng tăng nét gợi cảm, quyến rũ vừa ẩn vừa hiện của phái đẹp trong những bộ bikini khoe dáng.

Hè này, sao các nàng không thử kiểu tạo dáng “Bambi Pose” mới mẻ này nhỉ?

Xem thêm:

Các nàng còn chần chờ gì nữa? Hè này hãy cùng bạn bè đi biển và cho ra lò những bức ảnh có dáng pose thật ấn tượng nào!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan