“Bắt sóng” những bộ bikini xu hướng sao Việt diện gần đây

MISSKICKThời trangQuần áo“Bắt sóng” những bộ bikini xu hướng sao Việt diện gần đây
0
(0)

Cùng MISSKICK khám phá xem những bộ bikini nào đang lọt vào “mắt xanh” của các mỹ nhân mùa hè này nhé!

Bikini cut-out quyến rũ

Bikini cut-out luôn hấp dẫn phái đẹp nhờ những đường cắt tinh tế, khéo léo phô bày những đường cong hấp dẫn cho người mặc. Không những mang đến vẻ gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng, mà bikini cut-out còn có thể phù hợp với mọi dáng người và đặc biệt thích hợp với những cô nàng luôn tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình.

Bikini cut-out quyến rũ
Bikini cut-out quyến rũ

Tóc Tiên táo bạo khoe dáng mà chẳng hề hớ hênh trong bộ bikini cut-out quyến rũ này. Đôi chân dài thẳng tắp, thân hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ chính là ấn tượng đầu tiên mà người khác có thể thấy ở Tóc Tiên trong bộ bikini này.

Nếu Tóc Tiên gợi cảm cùng những đường cắt xẻ tinh tế ở phần eo, thì Hồ Ngọc Hà lại quyến rũ khó cưỡng cùng những đường cut-out ngẫu hứng và khéo léo phô bày tấm lưng trần nhẵn mịn.

Áo tắm một mảnh

Nếu áo tắm một mảnh luôn bị “hắt hủi” trong mùa hè các năm trước, thì vào năm nay, phái đẹp đã chứng kiến một sự thay đổi và trỗi dậy mạnh mẽ của loại áo tắm kinh điển này.

Trái với tưởng tượng của nhiều người, áo tắm một mảnh vẫn có thể giúp các nàng phô dáng một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, kiểu đồ bơi này cũng phù hợp với những cô nàng không thích diện bikini với quá nhiều “khoảng hở”. Không hổ danh là một trong những fashionista đứng đầu của làng thời trang Việt, Tóc Tiên luôn biết cách làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Áo tắm một mảnh
Áo tắm một mảnh

Không lâu trước còn xuất hiện trong bộ bikini cut-out quyến rũ và táo bạo, thì mới đây, cô nàng lại “biến hóa” và trở nên dịu dàng, cổ điển đi trông thấy cùng áo tắm một mảnh. Dĩ nhiên, những bộ đồ bơi này hoàn toàn không che lấp đi sự gợi cảm của cô nàng mà ngược lại, còn tôn lên vẻ đẹp vốn có của Tóc Tiên.

Hoa hậu Phạm Hương cũng cực kỳ yêu kiều và xinh đẹp trong bộ đồ bơi một mảnh. Trái ngược với hình ảnh Tóc Tiên cá tính, táo bạo, thì Phạm Hương lại mang vẻ chững chạc và trưởng thành, mặn mà hơn hẳn.

Bikini hai mảnh

Dù không trở thành xu hướng mạnh mẽ vào mùa hè năm nay như đồ bơi một mảnh, thế nhưng bikini hai mảnh vẫn được lòng không ít cô nàng đâu đấy! Và điển hình là những bộ bikini hai mảnh luôn phủ sóng trên Instagram của các sao Việt nhà ta đây!

Tóc Tiên mạnh mẽ và gợi cảm cùng bộ bikini hai mảnh màu vàng rực rỡ.

Bikini hai mảnh
Bikini hai mảnh

Người mẫu Minh Triệu lại quyến rũ và đẹp mặn mà chẳng kém trong bộ bikini hai mảnh màu đen tuyền cổ điển. Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên cũng chẳng ngại khoe dáng trong bộ bikini hai mảnh màu đen.

Bikini kiểu dây yếm

Bikini kiểu dây cột ôm cổ như áo yếm, có gọng luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng mỗi khi đi biển. Vừa tạo được nét quyến rũ mà vẫn nữ tính, bikini có gọng vừa có khả năng cải thiện và tạo hiệu ứng “phù phép” cho vòng 1 tròn và đầy đặn hơn.

Phần dây vòng qua cổ vừa giúp Minh Triệu sở hữu một vòng 1 hấp dẫn hơn, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho cả set bikini này.

Bikini kiểu dây yếm
Bikini kiểu dây yếm

Khi xu hướng kẻ sọc ca rô chỉ vừa chớm nở trên làng thời trang quốc tế, Quỳnh Anh Shyn đã nhanh chóng cập nhật và diện cùng bộ bikini của mình. Dĩ nhiên, bộ bikini này cũng làm nổi bật lên phong cách cổ điển và vintage đặc trưng của cô nàng.

Lan Khuê cũng hấp dẫn không kém trong bộ bikini trắng in họa tiết lạ mắt này.

Bikini dáng quây

Dù hiếm, nhưng bikini dáng quây cũng được sao Việt ưu ái diện mỗi khi đi biển. Đây cũng là dạng bikini thích hợp với những cô nàng có vòng ngực khiêm tốn.

Minh Triệu lựa chọn bikini dáng quây với gam màu neon vàng quyến rũ, phù hợp với những bãi biển ngập nắng ngày hè. Bộ bikini này cũng giúp cô nàng trở nên nổi bật và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn hơn hẳn.

Bikini dáng quây
Bikini dáng quây

Hà Anh thì lại vô cùng dễ thương nữ tính khi thêm thắt chi tiết “trễ vai” vào bộ bikini của mình.

Bikini len

Trong khi các cô nàng khác đang mải mê khoe dáng cùng những bộ bikini cut-out táo bạo, hay những kiểu áo bơi hai mảnh quyến rũ, thì Hà Anh lại vô cùng nữ tính trong những bộ bikini len đang được phái đẹp khắp thế giới ưa thích.

Bikini len
Bikini len

Những bộ bikini len mà cô nàng diện đều có gam màu rực rỡ, nổi bật, khéo léo lộ ra đường cong quyến rũ, lại vừa tiết chế để không bị hớ hênh hay quá “lố”.

Xem thêm:

Những bộ bikini nóng bỏng được ra mắt hầu như được các sao Việt phủ sóng trên mạng xã hội. Hãy cân nhắc về điểm mạnh điểm yếu của thân hình để chọn bộ bikini phù hợp nhất phô bày body của mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan