Đến Tam Đảo “check in” ngay 3 homestay du lịch đẹp mê mẩn này

MISSKICKDu lịchDu lịch trong nướcĐến Tam Đảo “check in” ngay 3 homestay du lịch đẹp mê mẩn này
0
(0)

Đến Tam Đảo không chỉ bị “say” cảnh đẹp, say non nước hữu tình mà còn say cả những homestay tuyệt đẹp, khiến ai đến một lần cũng mê mẩn chẳng muốn về. Hãy cùng Misskick khám phá 3 homestay du lịch đẹp tuyệt vời khi đi du lịch Tam Đảo nhé!

Dạo gần đây giới trẻ đang rần rần thi nhau check in những homestay đẹp đến nao lòng của Tam Đảo khiến ai chưa đi cũng muốn “cuồng chân” thử một lần. Du lịch đến Tam Đảo nhất định bạn phải chọn những homestay xinh xắn với không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác được rừng cây bao quanh, một màu xanh trong và bát ngát, chưa kể còn được thử cảm giác “vờn mây” cực kì thích thú nữa. 

Le Bleu Floating Clouds

Trước đó Le Bleu đã khiến giới trẻ mê mệt khi một thời “chiếm lĩnh” thị trường homestay ở Hà Nội rồi Đà Lạt. Và cuối cùng thì Le Bleu cũng xuất hiện ở Tam Đảo với cái tên Le Bleu Floating Clouds cực sang chảnh và “tây” hóa. Vừa “chào sân” homestay này nhanh chóng trở thành thiên đường du lịch được nhiều bạn trẻ “lăng xê” nhiệt tình nhất là những bạn trẻ thích xê dịch.

Đến Tam Đảo sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không check in ngay khu homestay đẹp đối” này. Bạn thử tượng tượng xem còn gì tuyệt vời bằng buổi sáng thức giấc giữa những tầng mây lơ lửng, có thể nhìn ra bên ngoài là những tán cây xanh mướt và ánh nắng ban mai chiếu rọi khắp phòng, nó tạo cảm giác bình yênan lòng đến khó tả.

Le Bleu Floating Clouds nằm ngay nhà thờ Đá (thị trấn Tam Đảo) được thiết kế theo phong cách của một căn biệt thự hiện đại với những khung tường kính trong suốt có hướng view “đẹp xỉu” cùng cách bày trí căn phòng đơn giản, gọn gàng, đặc biệt là khéo léo tận dụng ánh sáng mặt trời nên đây hứa hẹn sẽ là một không gian “chất phát ngất” cho dân du lịch luôn đấy.

Ẩn mình giữa rừng cây bạt ngàn của thị trấn Tam Đảo, đến đây du lịch cùng người yêu hay hội “chị em bạn dì” bạn vẫn sẽ có thể chụp đến 1001 bức ảnh “chất lừ” với background hiện đại pha chút nét vintage luôn đó.

Le Bleu Tam Đảo là căn biệt thự có 4 phòng ngủ rộng rãi và một phòng sinh hoạt chung với sofa to và êm nên rất thích hợp để lập team đi nhóm đông người, chưa kể cả bọn còn có những giây phút thăng hoa khi được tụ tập nướng BBQ, ăn uống, nằm ngắm mây sao và tán chuyện luyên thuyên mà chẳng thấy chán nữa.

Giá phòng ở Le Bleu Floating Tam Đảo khoảng 1.500.000 đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2.500.000 đồng/đêm vào các ngày cuối tuần. Thế nên nếu muốn thả mình trong không gian tuyệt vời này bạn phải book lịch trước 1 tháng qua facebook hoặc trang Le Bleu Floating Clouds nhé.

Le Bleu Floating Clouds
Le Bleu Floating Clouds

Golf View Villa

Một trong 3 homestay đẹp “khuynh đảo” Tam Đảo đó chính là Golf View Villa. Đây là khu homestay nằm dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng tầm 1 tiếng di chuyển tức khoảng 60 km. Căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo bởi sở hữu vẻ đẹp lung linh từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng và khu sân vườn đất rộng thênh thang.

Ưu điểm của khu biệt thự này chính là khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát có thể nhìn thẳng ra sân golf và hướng view đẹp mê hồn. Thế nên bạn khi chỉ cần phóng mắt nhẹ nhàng là đã có thể chiêm ngưỡng những dãy núi cao vút. Bên cạnh đó, nơi đây còn được gọi là thiên đường homestay là bởi thiết kế không gian khá đơn giản, tinh tếsang trọng.

Chưa kể nơi đây còn có bể bơi, sân chơi dành cho các em nhỏ và sân dành cho tiệc nướng BBQ nữa. Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống thường nhật thì đến Tam Đảo và check in ngay homestay đẹp ngất ngây này đi, bảo đảm bạn sẽ cảm thấy “sướng tê” đến không muốn về luôn đấy.

Khu homestay này có 3 phòng ngủ và mỗi phòng mang một phong cách và màu sắc decor khác biệt nên chỉ loay hoay quanh nhà thôi cũng đã đủ cảm thấy rạo rực niềm vui sướng rồi. Giá trọn gói cho cả villa buổi đêm ngày thường (từ Chủ nhật đến thứ Năm) giảm 30% là 3.500.000 đồng và 1 đêm cuối tuần (thứ Sáu và thứ Bảy) cũng như dịp lễ Tết là 5.000.000 đồng.

Có thể nói nơi đây là khi nghỉ dưỡng cao cấp cực kì hoàn hảo luôn nên nếu bạn đang có ý định xả stress và tận hưởng cảm giác thoải mái ở những miền đất mới thì đừng chần chừ đặt phòng ở đây nhé. Bạn có thể tham khảo fanpage Urban Getaway hoặc gọi 04.8582.9285/ 0969.774.088 nhé!

Golf View Villa
Golf View Villa

Tam Đảo Belvedere Resort

Một khu homestay thứ 3 cũng được giới trẻ “săn đón” nồng nhiệt đó chính là Tam Đảo Belvedere Resort. Homestay này nằm cách thị trấn khoảng 2km, vốn được biết đến là khu resort sang trọng bậc nhất ở Tam Đảo.

Nơi đây sở hữu hồ bơi view rừng đẹp mê ly khi an tọa trên lưng chừng núi, hầu như quanh năm đắm chìm trong “mây mù giăng lối”, chỉ cần đến đây nhìn cảnh, nhìn mây thôi cũng đã thấy lân lân trong dạ, bồn chồn trong tim đến nổi “phát cuồng” rồi.

Với khuôn viên thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên đặc biệt là gần với thác Bạc – thắng cảnh đẹp nhất của Tam Đảo, homestay này thích hợp với những bạn trẻ thích “sống ảo” vì view nơi đây chụp ảnh siêu chất luôn nhé. Chưa kể bạn còn có thể check-in ở cây cầu gỗ treo đẹp mộng mơ giữa lòng resort nữa đấy.

Một đêm ở đây có giá khoảng 1.4000.000 đồng, rẻ hơn xíu so với 2 homestay trên nên các bạn có thể book lịch ngay hôm nay nhé. Còn chần chừ gì mà không đưa bạn bè, gia đình hay người yêu đến đây nghĩ dưỡng, vị trí và điều kiện thiên nhiên quá tuyệt vời rồi nên bạn chẳng sợ thất vọng đâu!

Tam Đảo Belvedere Resort
Tam Đảo Belvedere Resort

Xem thêm:

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu đến bạn 3 homestay du lịch đẹp ở Tam Đảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan