Mặc nội y chuẩn với trang phục là phải thế này (Phần 1)

MISSKICKThời trangQuần áoMặc nội y chuẩn với trang phục là phải thế này (Phần 1)
0
(0)

Mặc nội y sao cho đẹp và thật phù hợp với các trang phục để bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn. Misskick sẽ cùng bạn đi tìm 6 nguyên tắc phối hợp nội y này nhé!

Có thể nói trang phục nội y là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì cô gái nào. Bởi bạn sẽ chẳng thể đi ra đường nếu đồ lót trên người mình không được thoải mái và chỉn chu nhất.

Bên cạnh đó cùng với những trang phục bình thường thì những bộ nội y là phần cốt lõi trong tủ quần áo của mọi cô nàng. Do đó, để lựa chọn nội y sao cho phù hợp với áo quần bên ngoài là điều vô cùng quan trọng và khó khăn.

Có khi nào bạn phải đứng hàng giờ trước tủ quần áo vì băn khoăn không biết chọn nội y thế nào khi phối đồ để tránh “lộ hàng” mà vẫn xinh đẹp quyến rũ với chiếc váy hở lưng, hay đầm bó sát ôm body vừa mua hay không? Nếu có bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Misskick nhé!

Áo, váy hở vai

Khi lựa chọn nội y để phối hợp với áo và váy hở vai thì bạn gái nên ưu tiên cho những loại áo ngực không dây gợi cảm. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu, vì bạn gái biết đấy các kiểu váy đầm kiểu quây, cúp ngực hoặc áo 2 dây mảnh, áo lệch vai sẽ khoe trọn được phần vai trắng ngần và mịn màng.

Thế nên những loại áo ngực không dây sẽ khiến chị em trông bớt “sai sai” khi lộ dây áo ngực (dù là dây áo ngực trong) khi diện dạng áo trễ vai hay cúp ngực.

Mặt khác với thiết kế đàn hồi và co giãn tốt những chiếc áo ngực không dây còn là “vũ khí” vô cùng lợi hại giúp nâng đỡ của bầu ngực khi “một mình một ngựa” nâng đỡ vòng 1 mà không có sự hỗ trợ của dây đeo.

Loại áo ngực không dây đàn hồi được yêu thích
Loại áo ngực không dây đàn hồi được yêu thích

Thế nên lời khuyên cho các bạn gái là nên lựa chọn những chiếc áo ngực không dây thật cẩn thận và kĩ càng. Đặc biệt là bạn gái nên lưu ý chọn size áo ngực sao cho thật phù hợp với có thể để chiếc áo phát huy hết những công dụng tuyệt vời của chúng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh những chiếc áo có size nhỏ hơn hoặc lớn hơn size ngực của bạn để đề phòng trường hợp áo không khớp với bầu ngực gây ra đau hoặc sự cố khi mặc. Bạn cũng nên tránh xa những loại áo có chất liệu trơn vì nó có thể xảy ra những sự cố bất ngờ khi vận động, di chuyển mà bạn trở tay không kịp đấy.

Áo, váy cổ chữ V hoặc xẻ sâu phần ngực

Những chiếc áo lót hình chữ U sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với các kiểu áo, váy cổ chữ V hoặc xẻ sâu phần ngực. Hiện nay, những kiểu váy có phần cổ chữ V xẻ sâu đang là hot trend thu hút và làm mê mệt các chị em từ Âu sang Á và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Thế nên để mặc trang phục này thật tự tin, xinh đẹp và quyến rũ thì các bạn gái nên lựa chọn áo ngực chữ U, vì nó sẽ giúp bạn tránh được tai nạn “lộ hàng”. Bên cạnh đó những chiếc áo lót cổ sâu chữ U (U-plunge) sẽ khiến bạn vô cùng hấp dẫn và gợi cảm khi diện cùng trang phục luôn đấy.

Chiếc áo lót giúp các nàng tránh bị lộ hàng
Chiếc áo lót giúp các nàng tránh bị lộ hàng

Nếu bạn là tín đồ của những thiết kế táo bạo, quyến rũ thì nó sẽ là món trợ thủ đắc lực, kiêm luôn người “bạn thân” giúp bạn luôn chỉnh chu và an toàn với mọi góc nhìn.

Váy ôm sát cơ thể

Những chiếc váy ôm sát cơ thể bao giờ cũng là trang phục được chị em yêu thích và săn đón. Đặc biệt là với những cô nàng có thân hình thanh mảnh, cao ráo và thon gọn thì kiểu váy ôm body này lại càng khiến chị em mê mẩn vì nó có tần số khiến các chàng gặp “sát thương” từ ánh nhìn đầu tiên rất cao.

Thế nên khi chọn nội y để phối hợp với trang phục này thì ngoài việc chọn áo lót phù hợp với vòng ba thì bạn nên chọn màu sao cho trùng với màu vải bên ngoài nhé. Lưu ý này vô cùng quan trọng, vì nếu chọn trang phục trái màu nhau bạn sẽ dễ khiến mình thành ” thảm họa”.

Món phụ kiện không thể thiếu cho những món đồ ôm sát cơ thể
Món phụ kiện không thể thiếu cho những món đồ ôm sát cơ thể

 

Lời khuyên chân thành dành cho bạn gái là bạn có thể chọn những loại quần lót định hình có phần ống dài để không bị lộ biên quần tại phần mông. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn quần lọt khe, đây cũng là sự lựa chọn khá ổn và hoàn hảo đấy, đặc biệt với những bạn gái tự tin vào vòng 3 nóng bỏng của mình.

Nào bây giờ thì bạn có thể tự tin xuống phố với chiếc đầm body ôm kiểu dáng đơn giản và thanh lịch phối cùng những chiếc quần lọt khe hay quần lót định hình có phần ống dài rồi nhé. Chắc chắn trông bạn sẽ luôn xinh đẹp và quyến rũ “chết người” luôn đấy.

Xem thêm:

Hãy cùng đón chờ phần 2 để xem còn những cách nào để có thể mặc nội y sao cho đẹp nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan