Go Dong Man: Chàng bạn thân mà cô gái nào cũng cần

MISSKICKLối sốngPhimGo Dong Man: Chàng bạn thân mà cô gái nào cũng cần
0
(0)

Sau gần 1 tháng lên sóng, Fight For My Way đã trở thành một trong những bộ phim có lượt người xem khá cao trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Không chỉ đề câp đến những vấn đề thiết thực của người trẻ hiện nay, mà bộ phim này còn thu hút phần đông khán giả bởi đôi bạn thân siêu đáng yêu Go Dong Man và Choi Ae Ra.

“Mạnh mẽ đúng lúc…

Không chỉ mạnh mẽ và đầy quyền uy khi là một vận động viên quyền anh lúc còn học trung học, mà Go Dong Man còn là một người “bảo vệ” chính hiệu bất cứ khi nào cô bạn thân Choi Ae Ra (Kim Ji Won) của mình cần.

Khi anh phát hiện cô bạn thân thiết Ae Ra của mình bị người yêu phản bội, Dong Man đã chẳng ngần ngại gì nhiều mà chạy ngay vào “tẩn” tên phản bội này một trận cho ra trò.

"Mạnh mẽ đúng lúc…
“Mạnh mẽ đúng lúc…

Không những thế, Go Dong Man luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu cô bạn thân thường bị người khác bắt nạt của mình. Dù không có tạo hình bảnh bao, đẹp trai và chau chuốt như những anh chàng trên phim Hàn khác, nhưng có một anh bạn thân lúc nào cũng đủ mạnh mẽ để bảo vệ mình, thì cô gái nào mà không thích chứ, đúng không nào?

Go Dong Man luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu cô bạn thân
Go Dong Man luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu cô bạn thân

…Nhưng cũng biết dịu dàng khi cần thiết

Nhưng, Go Dong Man không phải là chỉ là một kẻ lúc nào cũng chỉ biết vung nắm đấm và dọa nạt người khác đâu. Đó là trước mặt những người bắt nạt cô bạn thân của mình thôi, còn trước mặt Ae Ra á? Anh chàng cũng chỉ là chú “thỏ con” lúc nào cũng nhường nhịn, chiều chuộng và dịu dàng với cô nàng thôi.

Trong những tập đầu của bộ phim Fight For My Way, dù Ae Ra xảy ra tranh cãi với cô bạn gái mới quen của Dong Man, anh chàng vẫn đứng về phía cô bạn thân của mình – một điều siêu tuyệt vời mà bất kỳ cô gái nào cũng mong ở một anh bạn thân.

…Nhưng cũng biết dịu dàng khi cần thiết
…Nhưng cũng biết dịu dàng khi cần thiết

Khi cô bạn của mình buồn, Dong Man cũng chẳng ngại ngần mà tặng cho cô nàng một chiếc túi xách vừa đủ to và nặng để… đánh người mỗi khi cô nàng bị chòng ghẹo hay bắt nạt.

Bên cạnh đó, những lần anh chàng xoa đầu cô bạn thân của mình, dù là miễn cưỡng vì chính cô nàng ép buộc hay những hành động bộc phát đều khiến tất cả các nàng mọt phim phải “rung rinh tim” và ganh tị với nữ chính Choi Ae Ra vì có anh chàng bạn thân tuyệt vời thế này.

Săn sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất

Trong tập đầu tiên, Go Dong Man đã khiến khán giả phải ấn tượng trước những hành động săn sóc của mình với cô bạn thanh mai trúc mã. Dù có ngoại hình khá “thô kệch” và tính cách thì đôi khi quái gở, đôi khi lại cộc cằn, nhưng anh lại rất quan tâm và săn sóc cho cô bạn của mình.

Điển hình là khi đi ăn cùng Ae Ra, Go Dong Man tinh ý nhận ra các anh chàng bàn bên đang “nhăm nhe” cô bạn của mình. Thế là, với lý do… nắng quá chói, anh chàng đã ép Ae Ra đổi chỗ ngồi, giúp cô nàng không bị những anh chàng khác “săm soi” nữa.

Săn sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất
Săn sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất

Mỗi khi cô nàng đi chơi cùng bạn trai mới, Go Dong Man thậm chí còn quan tâm giờ giấc đi, về, đi với ai… hơn cả bố cô nàng nữa! Còn về vấn đề đó là do ghen tức vì bạn thân có bạn trai, hay vì quan tâm và săn sóc cô nàng quá cẩn thận thì khi khác chúng ta lại bàn nhé!

Go Dong Man còn quan tâm giờ giấc đi, về, đi với ai… hơn cả bố cô nàng nữa
Go Dong Man còn quan tâm giờ giấc đi, về, đi với ai… hơn cả bố cô nàng nữa

Luôn là một bờ vai khi cần

Một ưu điểm khi sở hữu bạn thân khác giới chính là, các cô nàng sẽ luôn có một bờ vai rộng rãi, vững chãi để các nàng có thể tựa vào khóc bất cứ khi nào mình buồn. Và Dong Man với Ae Ra cũng chính là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Go Dong Man luôn có mặt bên cạnh cô bạn thân mỗi khi cô nàng có chuyện buồn hay bị bắt nạt, ức hiếp. Dẫu cho anh đang làm gì, chỉ cần một cuộc gọi từ Ae Ra thôi, anh sẽ ngay lập tức “phóng” đến chỗ cô.

Luôn là một bờ vai khi cần
Luôn là một bờ vai khi cần

Còn Ae Ra, mỗi khi gặp chuyện buồn, cô đều nghĩ đến anh bạn thân thanh mai trúc mã của mình đầu tiên.

Khi Ae Ra trượt cuộc thi làm phát thanh viên hay khi cô tức giận và bàng hoàng vì bị người yêu phản bội, cô luôn có thể tựa vào bờ vai của Dong Man để trút nỗi bực tức và đau lòng của mình. Chỉ riêng điểm này thôi, Dong Man đã xứng đáng là anh chàng bạn thân nhận “điểm 10 chất lượng” rồi!

Dong Man đã xứng đáng là anh chàng bạn thân nhận “điểm 10 chất lượng”
Dong Man đã xứng đáng là anh chàng bạn thân nhận “điểm 10 chất lượng”

Xem thêm:

Misskick chúc cho các bạn gái đọc bài viết này đều sẽ tìm được một Go Dong Man cho riêng mình nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan