Những mỹ phẩm Neutrogena giá mềm nhưng chất lượng khỏi chê (Phần 2)

MISSKICKKhỏe đẹpChăm sóc daNhững mỹ phẩm Neutrogena giá mềm nhưng chất lượng khỏi chê (Phần 2)
0
(0)

Ở phần trước chúng mình đã giới thiệu đến các bạn các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena. Hôm nay tiếp tục là những sản phẩm chất lượng “không thể chê” nhưng lại có 1 điểm chung là giá thành rất mềm. Hãy cùng Misskick khám phá xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Neutrogena Oil – Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena oil – free với công thức không chứa dầu luôn đứng top trong các loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất. Sản phẩm sử dụng công nghệ Microclear thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn và bã nhờn, mang lại một làn da sạch khỏe.

Bảng thành phần lành tính, không có chất kích ứng, phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

Neutrogena Oil – Free Acne Wash
Neutrogena Oil – Free Acne Wash

Sữa rửa mặt dạng gel, tạo nhiều bọt nhưng không làm da khô căng, mà vẫn ẩm và mịn sau khi rửa xong.

Tuy nhiên với 1 loại sữa rửa mặt vô cùng lành tính, phù hợp với da dầu mụn, kể cả da nhạy cảm thế này cùng một mức giá vô cùng “hạt dẻ” lại sử dụng được trong thời gian rất lâu thì đừng chần chừ mà “ring” về nhà nhỉ.

  • Giá: 270.000 đồng/269ml.

Neutrogena Oil-free eye Makeup Remover

Được review cao ngất ngưỡng từ các beauty blogger bởi đây là loại tẩy trang mắt môi vừa đảm bảo tính dịu nhẹ vừa làm sạch rất tốt. Được các bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm phù hợp với làm sạch mắt cho cả những người đeo kính áp tròng.

Với thành phần chính là nha đamdưa chuột, đây là một loại tẩy trang rất dịu nhẹ được hãng quảng cáo sử dụng riêng biệt cho 2 vùng nhạy cảm trên mặt – mắt và môi.

Neutrogena Oil-free eye Makeup Remover
Neutrogena Oil-free eye Makeup Remover

Để làm sạch lớp make up không trôi trên mắt, ta cần phải có một loại tẩy trang dịu nhẹ để tránh làm sệ và nhăn vùng mắt, vừa tẩy được hết lớp trang điểm. Còn để làm sạch son môi, cũng cần phải có một loại tẩy trang lấy tận sâu trong các kẻ môi lớp son để hạn chế gây thâm môi tối đa.

Và Neutrogena Oil-free eye Makeup Remover thực sự là một sản phẩm tuyệt vời như vậy. Sản phẩm tẩy trang này không gây nhờn dính, nên có thể sử dụng cho toàn mặt. Nhược điểm của bạn này là thiết kế miệng chai to, khó kiểm soát lượng lấy ra.

  • Giá rất mềm: 180.000 đồng/112ml.

Neutrogena Alcohol-free Toner

Toner/lotion Châu Á thường là ở dạng cân bằng da, dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da. Còn toner Âu Mỹ thì thường có chức năng là lấy đi bụi bẩn còn sót lại trên da mà sữa rửa mặt chưa thực sự làm hết được, cân bằng da. Chính vì sự khác biệt trong chức năng của toner ở các nước Châu Á so với các nước Âu Mỹ, mà toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường chứa cồn, để sát trùng da, và khiến da khô thoáng hơn.

Tuy nhiên, cồn dùng lâu dài sẽ khiến da bị khô đi, không tốt cho da và gây kích ứng với một số bạn. Nên một sản phẩm toner không chứa cồn như Neutrogena Alcohol-free Toner là một sản phẩm hiếm hoi `đã khắc phục được nhược điểm trên.

Neutrogena Alcohol-free Toner
Neutrogena Alcohol-free Toner

Neutrogena Alcohol-free Toner được rate 4.6*/5 trên trang web của hãng mỹ phẩm Neutrogena và là sản phẩm quen thuộc có mặt trong chu trình dưỡng da của rất nhiều phụ nữ các nước trên thế giới.

Chai toner này có thành phần đơn giản. Chức năng đơn giản là cân bằng da, lấy được cặn bụi bẩn còn sót lại trên da, cấp ẩm nhẹ nhàng cho da – chức năng cơ bản cần phải có của 1 chai toner chuẩn. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp vitamin C giúp da sáng khỏe hơn.

Sản phẩm có chứa hương liệu nhưng nằm ở cuối bảng thành phẩn nên không ảnh hưởng nhiều.

  • Giá: Khoảng 250.000 đồng/250ml.

Neutrogena Clear Pore Cleanser/Mask

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trị mụn Neutrogena luôn là một sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất của hãng. Với rất nhiều review tốt từ người tiêu dùng cũng như các bác sỹ da liễu trên toàn thế giới. Bằng chứng là sản phẩm này được rate 4/5 trên Makeupalley với hơn 500 reviews.

Sản phẩm 2 in 1 sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trị mụn Neutrogena có thành phần là một chất trị mụn rất nổi tiếng – Benzoyl Peroxide nồng độ nhẹ 3,5%.

Không giống như lưu huỳnh (Sulfur) cũng dùng để trị mụn nhưng lại kiến da mỏng đi và dùng lâu dài không có lợi. Benzoyl Peroxide là hoạt chất trị mụn được các bác sỹ da liễu kê đơn cho bệnh nhân với tác dụng trị mụn rất tốt mà không để lại tác dụng phụ.

Đúng như tên gọi, sản phẩm có thể vừa dùng để rửa mặt để ngăn ngừa và điều trị mụn. Vừa có thể dùng làm mặt nạ trị mụn rất tốt, bằng cách để yên trên da 5 phút rồi mới rửa trôi.

Neutrogena Clear Pore Cleanser/Mask
Neutrogena Clear Pore Cleanser/Mask

Vì sản phẩm chứa Benzoyl Peroxide nhưng sẽ rửa trôi chứ không lưu lại trên da cả ngày nên sẽ giảm kích ứng của Benzoyl Peroxide trên da. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc loại da khô và dị ứng với Benzoyl Peroxide thì không nên sử dụng. Vậy nên kiểm tra ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng nhé.

  • Giá mềm: 250.000 đồng/125ml.

Xem thêm:

Không phải các mỹ phẩm đắt tiền đã tốt. Nên chúng mình luôn mong rằng các bạn sẽ tìm thấy những loại mỹ phẩm tuyệt vời với giá tiền phải chăng để chăm sóc da. Mong rằng các bạn luôn xinh với các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan