Gợi ý 4 shop thời trang bán jumpsuit cho nàng tha hồ diện hè

MISSKICKThời trangQuần áoGợi ý 4 shop thời trang bán jumpsuit cho nàng tha hồ diện hè
0
(0)

Nếu bạn đang tìm mua jumpsuit, playsuit cho hè này, 4 shop jumpsuit ở TP.HCM dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho không nên bỏ qua.

Mạch Nha Đường

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm vài bộ jumpsuit cho thời trang ngày hè thì Mạch Nha Đường là một cái tên đáng lưu ý. Là shop thời trang chuyên các loại váy, áo có thiết kế sexy theo phong cách Châu Âu, Mạch Nha Đường là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng yêu thời trang.

Sản phẩm của Mạch Nha Đường khá đa dạng, đủ các loại váy, áo, quần short,…phục vụ tối đa nhu cầu của các nàng. Tuy nhiên, điểm nổi bật của shop thời trang này là luôn có sẵn các loại jumpsuit, playsuit với kiểu dáng đa dạng, hết thì sẽ mau chóng được “restock”. Hiện tại, shop đang có một bộ sưu tập playsuit hoa, trễ vai cực kì phù hợp với thời trang hè năm nay.

Mạch Nha Đường
Mạch Nha Đường

Ngoài ra, Mạch Nha Đường vẫn có những bộ playsuit khoét ngực, cực kì sexy dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm. Form dáng ở đây đẹp, hợp với nhiều dáng người, che khuyết điểm tốt.

Toàn bộ sản phẩm đều được chính shop chụp nên độ tin tưởng cao, có thể mua online mà không phải lo lắng. Ngoài ra, shop vẫn có cửa hàng để khách có thể tới chọn, thử để mua được sản phẩm mình ưng ý nhất.

  • Giá cả: 400-450/ sản phẩm

Small Girl

Trong hạn mục playsuit, jumpsuit thì shop thời trang Small Girl là một cái tên sáng giá không thể không nhắc đến. “Ngon, bổ, rẻ” – Small Girl chính là địa chỉ lý tưởng, giúp các nàng có thể sắm được những món đồ cực kì thời trang mà giá cả lại vô cùng dễ chịu.

Sản phẩm của Small Girl chủ yếu theo phong cách nữ tính, sexy khoẻ khoắn. Đa dạng về kiểu dáng, form đẹp giúp con gái tôn dáng cực tốt, playsuit của Small Girl lại có giá rất mềm, chỉ khoảng 250-300/ sản phẩm cho các nàng tha hồ mua sắm.

Small Girl
Small Girl

Kiểu dáng của Small Girl khá đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn đủ sexy với các kiểu khoét lưng, ngực, đan dây hoặc lệch vai. Toàn bộ đều là hình shop chụp nên mua online cũng có thể yên tâm nhé!

Tinfour.Store

Nếu đang ngắm nghía jumpsuit, playsuit, các cô gái hãy thử ghé qua shop thời trang Tinfor.Store thử xem sao nhé! Đây cũng là một địa chỉ khá hay ho với đa dạng sản phẩm, kiểu dáng nhưng khá kín đáo hơn so với 2 shop trên – phù hợp với những cô nàng không thích phong cách sexy, quyến rũ quá mức.

Tinfour.Store
Tinfour.Store

Điểm cộng lớn nhất của shop thời trang này là kiểu dáng độc lạ, không sợ bị đụng hàng và chất liệu thì thoải mái miễn chê. Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ là Tinfour.Store lại không công khai giá nên bạn chịu khó inbox shop để hỏi nhé!

Sonic.bohemian.saigon

Và cuối cùng, shop thời trang Sonic Bohemian là một cái tên đáng chú ý nhất, dành cho những cô nàng yêu thích jumpsuit, playsuit thoải mái, năng động cho ngày hè.

Sonic Bohemian chỉ bán online, chuyên order các sản phẩm từ nước ngoài nên cực kì phù hợp với những cô nàng đang theo đuổi phong cách thời trang châu Âu, sexy một cách khoẻ khoắn chứ không hề quá hở hang, phản cảm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm phù hợp với phong cách bánh bèo, nữ tính.

Sonic.bohemian.saigon
Sonic.bohemian.saigon

Sản phẩm của shop thời trang này khá đa dạng về kiểu dáng, 2 dây, khoét lưng, khoét ngực nhưng chủ yếu nhất vẫn là jumpsuit, playsuit có hoạ tiết hoa điệu đà.

Điểm trừ duy nhất của Sonic Bohemian có lẽ là shop không có cửa hàng để đến xem trực tiếp. Thời gian order cho tới khi có hàng cũng mất khoảng 2 tuần. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng và sự tư vấn nhiệt tình của Sonic sẽ là những điểm cộng to đùng giúp khách hàng càng thêm yêu quý shop.

Xem thêm:

Với những shop jumpsuit ở TP.HCMMisskick vừa chia sẻ, hy vọng các nàng sẽ có thể lựa chọn cho mình những bộ jumpsuit phù hợp nhất nhé. 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan