Những bộ phim hay nhất của Kim Won Bin

MISSKICKLối sốngPhimNhững bộ phim hay nhất của Kim Won Bin
0
(0)

Những ngày này, các trang báo và fans Kpop bàng hoàng vì thông tin nam diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin bị mắc bệnh ung thư vòm họng. Không thể phủ nhận Kim Woo Bin là một tài năng thực sự, kể cả vai chính diện và phản diện, chàng trai ấy luôn để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai về vai diễn của mình. Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những bộ phim của Kim woo bin nhé!

School 2013

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011, nhưng phải đến School 2013, Kim Woo Bin mới thực sự để lại những dấu ấn trong lòng khán giả.

Với bộ phim này, Kim Woo Bin đã giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại APAN Star Awards lần thứ 2. Phim kể về câu chuyện học đường thiết thực trong xã hội Hàn Quốc những năm 2012-2013, nhưng đó có lẽ cũng là câu chuyện chung của học đường chúng ta cho đến ngày hôm nay.

Đó là chuyện về những cô cậu học trò phải gạt đi ước mơ của mình vì mong muốn của cha mẹ, là chuyện về bạo lực học đường, là câu chuyện về tình thầy trò, về những trăn trở của thầy cô giáo cho tương lai của thế hệ học sinh.

Câu chuyện trong phim không chỉ về một thế giới học đường mộng mơ, trong trẻo, mà còn có cả những “mảng tối”, những điều xấu xa mà ta không thể tưởng tượng được “bọn trẻ” có thể làm ra được.

Trong phim, Kim Woo Bin vào vai một cậu học sinh Park Heung Soo đầu gấu, ngỗ nghịch, luôn gây gổ với bạn bè và thích đánh nhau. Nhưng dường như, những điều ấy chỉ để che giấu đi một cậu bé khát khao thể hiện mình, muốn chứng minh cho mọi người thấy sự tồn tại của mình.

Những bộ phim hay nhất của Kim Won Bin
School 2013

Chính nhân vật Park Heung Soo là hồi chuông thức tỉnh cho các bậc phụ huynh về các quan tâm của mình đối với trẻ, trước khi trách chúng, hãy nhìn nhận lại chính chúng ta. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim học đường Hàn Quốc ấn tượng nhất.

The Heirs (2013)

Năm 2013 được xem như là năm thành công vang dội nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Woo Bin. Với vai diễn Choi Young Do, “chàng trai năm ấy” đã trở thành diễn viên thứ chính được các cô nàng yêu thích nhất, đồng thời đoạt giải Nam nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế tại lễ trao giải Anhui TV Drama Awards và là một trong mười ngôi sao hàng đầu châu Á do SBS Drama Awards bình chọn.

The Heirs là một biến thể mới của motip phim thần tượng, kể về câu chuyện của lọ lem hoàng tử. Bối cảnh phim là cuộc sống của một gia đình tài phiệt Hàn Quốc, với những cậu ấm cô chiêu, những con người thừa vật chất nhưng thiếu tình cảm, sống không vì lý tưởng của mình mà là vì sự nghiệp của gia đình và mong muốn của cha mẹ họ.

Có lẽ chính sự thiếu thốn tình cảm, những trống trải trong lòng đó khiến cho trái tim họ càng trở nên mong manh hơn, khiến cho họ khát khao yêu thương nhiều hơn.

Những bộ phim hay nhất của Kim Won Bin
The Heirs (2013)

Những lần chạm nhau của chàng hoàng tử Kim Tan và cô nàng lọ lem Cha Eung Sang khiến cho cuộc sống họ đổi thay, cho những rung động đầu đời nảy nở.

Cùng với đó là những mâu thuẫn gia đình, những cạnh tranh đấu đá, những hậu quả mà thế hệ trước để lại. Mọi thứ đan xen, lồng ghép vào nhau khiến The Heirs trở thành một bức tranh đa sắc màu, không chỉ về học đường mà còn về những mâu thuẫn xã hội thời hiện đại.

Trong phim này, một lần nữa Kim Woo Bin lại vào vai một cậu ấm – người thừa kế khách sạn Zeus, với trí thông minh xuất chúng nhưng vẫn khát khao thể hiện mình qua những trò bắt nạt bạn bè, hay gây chiến và dọa dẫm người khác.

Dường như đâu đó trong con người Kim Woo Bin luôn khát khao thể hiện mình, chính vì thế những vai diễn như thế như “đo ni đóng giày” cho anh ấy. Thực sự, đây xứng đáng là một bộ phim để đời đối với Kim Woo Bin.

Yêu không kiểm soát (2015)

Dường như chàng trai này luôn có hứng thú với những vai diễn bất hạnh, những vai diễn yêu cầu nội tâm nhân vật một cách sâu sắc. Với Yêu không kiểm soát, Kim Woo Bin cùng Suzy đã lấy cạn đi nước mắt của bao khán giả.

Bộ phim kể về chuyện tình của chàng nghệ sĩ Shin Joon Young (Kim Won Bin) và cô gái No Eul (Suzy) với nhiều chông gai, trắc trở. Sau bao năm hàng ngày khắc khoải chờ đợi, ngày gặp lại cô gái No Eul lại không nhận ra chàng trai Shin Joon Young, người đã từng là một phần tuổi trẻ của mình.

Những bộ phim hay nhất của Kim Won Bin
Yêu không kiểm soát (2015)

Chàng trai đa tài Shin Joon Young vẫn không từ bỏ tình yêu, vẫn ngày ngày quan tâm và thương yêu cô. Nhưng có lẽ ác mộng thực sự khi No Eul bắt đầu nhận ra tình yêu đó thì Shin Joon Young biết được mình mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Là lúc chàng trai dùng đủ mọi cách để người con gái mình yêu thương rời xa mình, để mong cô ấy được hạnh phúc bên người khác. Cả bộ phim là chuỗi dài đầy nước mắt cho một câu chuyện tình buồn, và là một kết thúc buồn. Có thể nói đây là bộ phim bi thương nhất mà Kim Woo Bin từng đóng.

Có nhiều khán giả đã nói, “phim vận vào người”, khi người ta biết được tin Kim Woo Bin bị bệnh thì hình ảnh chàng trai Shin Joon Young nằm nhắm mắt trong lòng người yêu lại ùa về, khiến cho nhiều người không khỏi xót xa. Không chỉ riêng fan Kpop, các khán giả đều mong muốn chàng trai này có thể có một cái kết viên mãn hơn trong đời thực của mình.

Xem thêm:

Khép lại câu chuyện phim của Kim Woo Bin, dù sao chúng ta vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong chàng trai ấy có thể sớm bình phục, cống hiến nhiều bộ phim hay hơn nữa cho khán giả và người hâm mộ. Cầu mong một “happy ending” sẽ đến với anh trong cuộc đời này!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Bài viết liên quan